Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผมเข้าข่ายถูกลวนลามหรือเปล่าครับ? มี Six pack โดนผู้หญิงขอลูบทุกวันเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมอยู่มัธยม 5 ครับ เป็นคนขาวๆมี Six pack แบบอยู่เฉยๆไม่ต้องเกร็งมันก็มา คือผมชอบว่ายน้ำ ว่าบแบบแทบจะทุกอาทิตย์ ทีนี้วันนึงที่โรงเรียนมีงาน ผมเลยต้องไปลองชุดที่ห้องพักครูตอนพักเที่ยง แบบมันต้องถอดเสื้อลองชุดแต่งตัวว่าเหมาะกับผมหรือไม่ ตอนลองก็มีกลุ่มผู้หญิงในห้องเข้ามาพอดี 4-5 คน เค้าก็มาแซวๆว่าหุ่นดีแล้วก็ทำเสียงแบบแปลกๆจนผมอาย ครูที่อยู่ในห้องที่อยู่ด้วยก็ว่าพวกเธอไปว่าเป็นผู้หญิงทำแบบนี้ไม่ดี แล้วเรื่องมันก็ควรจะจบใช่มั้ยครับ แต่พอผมไปถึงห้องก็ยังโดนแซวแล้วยังไปบอกเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ จนแบบมารุมผมขอจับ บางคนไม่ได้พูดเปล่านะ ก็ยื่นมาจับมาลูบเลย เป็นอย่างนี้เกือบทุกวัน บางวันหนังหน่อยก็มาดึงเสื้อแล้วล้วงมือเข้าไปจับแล้วก็หัวเราะกัน บางทีผมไม่ยอมก็จะดิ้นๆหนี พวกเธอก็มาดึงเสื้อตอนผมจะหนีดึงรั้งจนกระดุมเสื้อผมหลุดไป 2 เม็ด เอาจริงๆผมก็ชอบนะผู้หญิงแต่มาแบบนี้ผมกลัว มารุมดักหน้าดักหลังมายิกพุงผมเขียวไปหมด ตอนนี้เหมือนกลายเป็นของเล่นของพวกเธอ ผมควรทำยังไงดีครับช่วยแนะนำที

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 17 ส.ค. 61 เวลา 16:33 น. 3
2
Ameliey-7993 17 ส.ค. 61 เวลา 18:11 น. 3-1

ใบหน้าผู้หญิงในรูปน่ากลัวนะคะ แต่อย่าลืม

ว่าคนที่ 6 แพ็ค ไม่ได้มีแต่ผู้หญิงนะคะ หุ หุ

0
บ้าบอ 18 ส.ค. 61 เวลา 12:23 น. 4

ถ้ากลัวก็ต้องพูด และบอกไปตรง ๆ เลยค่ะ ถ้าเพื่อนผู้หญิงเข้าใจ นิสัยยังเป็นผู้เป็นคน เขาต้องเลิกทำ อย่างน้อยต้องเกรงใจ ผู้ชายทำแบบนี้กับผู้หญฺงไม่ได้ฉันใด ผู้หญิงก็ทำกับผู้ชายไม่ได้ฉันนั้น นี่คือสิ่งที่ว่า แฟร์ ๆ ความเท่าเทียมกันของหญิงชายที่เรียกร้องกันไง


คุณชอบอยู่เลยปล่อยให้ทำต่อไปเหรอ ถ้าคุณสมยอมให้เรา เราถือว่าคุณผิดนะ ผิดที่ยอมให้ผู้หญิงทำ แต่ผู้หญิงกลายเป็นคนที่ดูแย่เพราะหื่นใส่ผู้ชายอะ


แน่นอนในบริบททางเพศ ทำแค่นี้ผู้ชายไม่สึกหรอ แต่ถ้าไม่ชอบ กลัว เราว่ามันก็สมควรที่ต้องบอกไปชัด ๆ ว่าไม่ควรทำ เพื่อนกันต้องให้สิทธิ์ส่วนบุคคล นั่นร่างกายของคุณนะ

0
thank-you 18 ส.ค. 61 เวลา 21:43 น. 5

เข้าข่าย Sexual harassment (ลวนลามทางเพศ) ค่ะ แจ้งความได้ด้วย


ผู้หญิงถูกลูบ ถือว่าลวนลามทางเพศ


แต่พอเป็นผู้ชาย สังคมมองว่าไม่เป็นอะไร


ไม่ยุติธรรมกับฝ่ายชายมากๆเลยค่ะ

0
Amnesiaa 18 ส.ค. 61 เวลา 21:48 น. 6

เครียดก็บอกไปครับ 

ถ้าจริงจังหน่อยก็ “ตามหลักกฎหมายแล้วหากผู้ใดก็ตามไม่ยอมให้แตะต้องเนื้อตัวเรา แล้วละเมิดถือว่า ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ตามมาตราที่12 แจ้งความและดำเนินคดีความตามกฎหมายได้”


ถ้าผ่อนลงมาก็บอกว่า”เป็นผู้หญิงจับมือต้องตัวผู้ชายแบบนี้ หากฝ่ายชายทำสิ่งใดขึ้นมาอย่าเสียใจภายหลังนะ”


ถ้าพูดเล่นให้เลิกหน่อย”ทำแบบนี้กับเราอ่ะ คิดอะไรรึเปล่า แหนะถ้าไม่หยุดนะถ้าเราเอาจริงนะ”ก็ทำท่าขู่แบบเล่นๆไปหน่อยไม่ต้องแรงนะ แบบทำท่า แฮร่ไรงี้



ป.ล.ทุกคนมีสิทธิที่ไม่พอใจกับการกระทำที่”มากเกินไป”ของใครสักคน หากไม่กล้าที่เผชิญหน้ากลัวปัญหา แต่ถ้าเค้ามีจิตใต้สำนึกหน่อยเค้าคงคิดได้ แต่สำหรับบางคน ”หน้าด้าน”ต้องพูดบ้างนะครับ หากพูดแล้วไม่ทำตาม คุณก็ฟ้องครู


ป.ล.2 หากคุณไม่อยากทำสิ่งใดเลยที่ผมพูดมาก็ แนะนำว่าย้ายโรงเรียนหรือว่า ทนต่อไปครับ จนกว่าจะจบม.6

0
อยากแขนเป็นฟอ 19 ส.ค. 61 เวลา 00:50 น. 7

โอ้วโหววววว พี่คะสเปคเลยอ่ะะะผิวขาวๆเล่นกีฬาอยู่ม.5 จีบได้มั้ยเนี่ยล้อเล่นนะคะอย่าซีเรียส555 ไม่ชอบก็บอกไปบอกพูดแบบจริงจังใส่ว่าไม่ชอบ คือแบบนี้มันก็ละเมิดสิทธิส่วนบุคคลไปอ่ะนะบอกครูบอกพ่อแม่ไว้ก่อนก็ได้นะคะ หรือไม่ก็หาแฟนจริงจังไปเลยอย่างน้อยก็บอกมีแฟนแล้วอย่ามายุ่งได้แต่ถ้าพี่ยังไม่มีแฟนสนใจมาเป็นไฟให้น้องก็ได้นะ...ไฟเราแงน แฟนเราไงฮิ้วววว


โอเคบรรทัดนี้จริงจังแล้ว555 ตามกฏหมายมันคือการล่วงละเมิดทางเพศและสิทธิส่วนบุคลเลยสามารถแจ้งความได้แต่ไม่น่าไปถึงขั้นนั้นแค่เตือนเพื่อนบอกครูบอกพ่อแม่แล้วหาวิธีจัดการทำให้รู้ว่าแบบนี้เราไม่โอนะ ที่พี่ชอบก็น่าจะเป็นที่สาวๆพวกนั้นชื่นชมพี่แบบมีsix packขาวๆอะไรแบบนี้มันคงมีแบบภูิมใจบ้างแหละเหมือนป๊อบๆในหมู่สาวๆ หืมมมพิมพ์ไปพิมพ์มาหึงแล้วนะเนี่ย-"-


อย่าหาสาระจากเม้นนี้นะคะ55 แต่กลัวคนหล่อๆหุ่นดีสมัยนี้ไม่เกย์ก็มีเจ้าของเห้อออคนสวยเครียดเลยปวดหัวแล้วเนี่ยว่าแต่ปวดหัวต้องกินทิฟฟี่อยากเป็นแฟนพี่ต้องกินอะไร ง่อลลล

ปล.ถ้าพี่ยังโสดขอเฟสก็ดีไอจีก็ได้ไลน์ก็เอา ถ้าให้เดี๋ยวน้องทักไปจีบจริงๆนะ:)

0
kogkag 19 ส.ค. 61 เวลา 05:55 น. 8

ไม่เห็นจะยากเลย เขามาจับมาลูบ นายก็จับนมเขาไป แฟร์ๆไม่โกง ทีหลังเขาก็ไม่มาจับเอง

0
SsPpLl 19 ส.ค. 61 เวลา 07:18 น. 9

เข้าข่ายนะพี่ว่า แนะว่าลองพูดตรงๆเรียบๆ ไปสักครั้ง ถ้าเพื่อนน้องยังทำ ค่อยใส่เลเลความไม่พอใจเพิ่มลงไป เดี๋ยวพวกนั้นก็หยุด อย่ายอมให้ตัวเองถูกรังแกได้สิคะ ไม่ว่าเพศไหนก็ไม่ควรถูกลวมลามอ่ะ

0
LUVtalia 19 ส.ค. 61 เวลา 08:02 น. 10

ถ้านายไม่ชอบ ไม่เต็มใจให้ลูบ ก็เข้าข่ายลวนลามจ้า ผู้หญิงพวกนั้นนี่ก็ไม่ดีเลย ทำอะไรไม่เกรงใจคนอื่น ถ้าตัวเองหน้าอกใหญ่ก็คงไม่ชอบให้คนมารุมจับเหมือนกันแท้ๆ


บอกไปเลยว่าไม่ชอบ ไม่ให้จับ พูดด้วยแบบจริงจังๆหน่อยก็ได้ แต่ต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์นะ

0
Czar-1 3 ต.ค. 61 เวลา 18:01 น. 12

ไม่เป็นอะำรค่ะถ้าคนมองไม่คิด หรือบางที่เค้าอาจะเป็นคนชอบลวนลามผช.อย่างเรา และศเเอบชิบคุณก็ได้ เเละเราชอบจันหน่าอกเพื่อนผช.อยู่แล้วด้วย-∆-

0