Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ของมันต้องมี รวมสกินแคร์ ใช้แล้วชอบครึ่งปีแรก สำหรับสาวผิวแพ้ง่าย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



 

ครึ่งปีผ่านไปไวเหมือนโกหก เก็บตกสกินแคร์เริ่ดๆ ครึ่งปีแรกมาฝาก สำหรับสาวๆ ผิวแพ้ง่าย ที่กำลังมองหาสกินแคร์เริ่ดๆ แวะเข้ามาทางนี้ ไอเทมดีๆ มีมาให้เลือกเต็มเลย ใช้แล้วชอบ บอกต่อให้โลกรู้!



Vitara Anti Acne gel

สิวยุบไวดี สามารถใช้ได้กับสิวทุกประเภท ทั้งสิวอุดตัน สิวอักเสบ เรียกได้ว่าเอาอยู่ นอกจากนี้ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่บริเวณที่ทา ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 



Oxe Cure Body Acne Spray 

สเปร์ย์ฉีดสิวบริเวณแผ่นหลัง ลำตัว และหน้าอก ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาเรื่องสิวหลังบ้างเบาๆ ลองหาไอเทมกำจัดสิวหลัง แล้วไปเจอตัวนี้ คุณพระแอบเริ่ดอยู่นะ สิวแห้งและหายเร็วขึ้น ลดการเกิดรอยดำจากสิว ใช้ง่ายมาก ที่สำคัญคือ ไม่แพ้นะจ๊ะ จัดว่าดี อาจจะติดที่เรื่องกลิ่นนิดหน่อย แต่โดยรวมแล้ว โอเคเลยค่ะ!



Collection Makeup Remover

เช็ดเมคอัพได้หมดจด แม้จะเป็นเมคอัพกันน้ำ เช็ดสะอาด ไม่ระคายเคือง ราคาก็สมเหตุสมผล เช็ดเครื่องสำอางได้หมดจดจริงๆ มีอย่างนึงที่เช็ดไม่เคยออก มาสคาร่ากันน้ำแบรนด์นึง แต่โดยรวมแล้ว ถ้าไม่รวมมาสคาร่าตัวนี้ เครื่องสำอางตัวอื่นที่สถิตบนใบหน้าเรา โดนกำจัด ไม่มีเหลือ ควรค่าแก่การใช้สอยจริงจัง


Perla Whip Foam For Acne & Oily Skin

มาที่โฟมล้างหน้า คือตัวนี้เพิ่งซื้อมาลองเมื่อต้นๆ ปี หยิบมาใช้ทั้งหลอดสีชมพู Perla Whip Foam For Sensitive Skin สำหรับผิวแพ้ง่าย ใช้หมดไปแล้ว ปัจจุบันใช้  Perla Whip Foam For Acne & Oily Skin สูตรควบคุมความมัน ซึ่งทั้งสองสูตร ก็โอเคนะ ทำความสะอาดได้ดี หน้าไม่แห้งตึง ดูไบร์ทขึ้น ใครยังไม่ลอง ต้องลอง บอกเลย



Menalo CC

เซ็ตวิตามินซีดูแล จะบอกว่าชอบ คือรอยสิวก็ไม่ได้หายไวเวอร์ๆ แต่ก็จาง หน้าดี กระจ่างใส เราจะใช้ Melano CC Vitamin C Lotion ก่อน แล้วต่อด้วย Melano CC Vitamin C Essence  คือสองตัวนี้ เป็นวิตามินซีเข้มข้น  ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส กระชับรูขุมขน เป็นหนึ่งในสกินแคร์ที่ดีมากๆ เขามีมาส์กด้วยนะ ลองใช้แบบเซ็ตควบคู่กันไป จะได้เห็นผลที่ชัดเจน และมีประสิทธิภาพมากขึ้น



Duo Set

Vit C Serum  และ sleeping mask บอกเลยว่ารัก กลิ่นหอมธรรมชาติ โดยเฉพาะมาส์ก หอมน้ำนมข้าวมากๆ เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ รอยสิวจางลง หน้ากระจ่างใส เนียน คือดี เพิ่งได้ลองใช้ แล้วก็ชอบ เลยจัดมาอยู่ในหมวดของครึ่งปีแรกเลย ใครที่ยังไม่เคยลอง แนะนำว่าเริ่ดจริง 



Prettii Face 

มาส์กสีชมพู ตอนแรกก็ไม่ได้อะไรนะ แต่พอใช้ไปเรื่อยๆ โอ้ย! ชอบมาก  ชอบที่หลังล้างออก หน้าลื่นๆ เนียนๆ ไม่แห้ง หน้าแบบสะอาด กระจ่างใส ดูไบร์ทอย่างเห็นได้ชัด กระปุกเดียวเอาอยู่ โดนใจขนาดนี้ จัดมาอยู่ในหมวดใช้แล้วชอบไปเลย



NIVEA Sun Protect & White Oil Control Serum SPF 50+ PA+++

สูตรนี้เป็นแบบควบคุมความมัน เนื้อบางเบา แถมเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวด้วย ควบคุมความมันได้ดีเลยนะ เป็นอีกหนึ่งกันแดดที่อยากจะแนะ ราคาเบาๆ แต่คุณภาพเลอค่า ป้องกันได้ทั้ง  UVB/UVA2 และ UVA1 ถูกและดี ถ้ายังไม่เคยลอง ต้องลองจริงๆ



 
เป็นยังไงกันบ้าง ไอเทมตัวไหนที่เคยลองกันบ้างแล้ว เป็นยังไง ก็มาบอก มาแชร์กันได้นะ ทั้งหมดนี้คือสกินแคร์ใช้แล้วชอบครึ่งปีแรกของเราเอง งานดีมากๆ ราคาก็ไม่ได้แพงเวอร์ด้วย เราเชื่อว่าทุกคนเอื้อมได้ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ลองไปหาสกินแคร์ในวันนี้ใช้กันดู เลือกที่เข้ากับสภาพผิวเรา ไม่ต้องเชื่อรีวิวทั้งหมด เอาเป็นว่า เก็บไว้พิจารณา เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดีๆ แล้วกันเนอะ 

ขอบคุณที่ติดตามนะ บ๊ายบาย

smiley

แสดงความคิดเห็น

>