Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนเต้น แต่ไม่แน่ใจว่าจะลองไปดีมั้ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นั่นแหละค่ะ ตามหัวข้อเยย ที่ไม่แน่ใจว่าจะไปเรียนดีมั้ยเพราะว่า มีคนอื่น ที่ไปลองถามดูว่าเรียนเต้นดีมั้ย เค้าก็จะบอกเชิงว่า ‘ไม่เข้า’ ‘คิดภาพไม่ออกตอนแกเต้น’ ทำให้กำลังใจหดหู่มากเลยค่ะ แงง คือเราอายุ 14 ค่ะ อยากจะลองเต้นโคฟเวอร์ดู น้ำหนักประมาณ 41.1 สูง 164 ค่ะ ก็เลยไม่แน่ใจว่าจะลองไปดูดีมั้ย เลยอยากจะมาถามค่ะ ว่าจะลองไปเต้นดีมั้ย กังวลมากเลยค่ะ กลัวไม่เข้ากับการเต้นโคฟเวอร์ง่ะ เราเห็นคนอื่นเต้นอะไรงี้ ก็เลยอยากจะลองเต้นดูบ้างค่ะ ฮาาา 
แล้วก็มีเรื่องกังวลด้วยค่ะ เรื่องหน้าอกนี่เองง ส่วนตัวเราเป็นคนแบนๆค่ะ 555 กลัวไม่เข้าด้วยแหละ แต่มันก็ความใฝ่ฝันอ่ะเนอะ แล้วมันก็ยังถือเป็นการออกกำลังกายในตัวด้วย เพราะเราท่าจะอ่อนแอมั้กกเลออ ก็เลยอยากจะลองดู คิดว่าดีมั้ยคะ ที่เราจะลองสมัครเรียนเต้นดู ..;-;

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Badin 29 ส.ค. 61 เวลา 10:47 น. 1

เราอยากให้จขกท.ไปเรียนเต้นนะคะ


การเต้นมันคือการจัดระเบียบของร่างกาย​ จขกท.เคยได้ยินคำว่าลายเต้นสวยไหมคะ​ มันคือการที่เราจัดระเบียบร่างกายเราให้สวยในท่านั้นๆ​ ซึ่งทุกอย่างเกิดจากการเรียนรู้และฝึกฝน​ เราเป็นกำลังใจให้นะคะ


ในเรื่องของหุ่นคือจากที่บอกมาจขกท.หุ่นดีมากเลยนะคะ​ มั่นใจเข้าไว้​ ส่วนเรื่องของนมแบนอย่ากังวลไปเลยค่ะ​ บอดี้ร่างกายของทุกคนบนโลกไม่เหมือนกัน​หรอก​ แต่ก้ทำให้มีเสน่ห์ต่างกันด้วย​ นมแบนก็เซ็กซี่ได้​ นมแบนก็เท่ห์ได้​ อยู่ที่ว่าเรารัก​ และเชื่อในตัวเองมากแค่ไหน​ [มันอยู่ที่​feeling ล้วนๆ]


ส่วนคำพูดของเพื่อน​ ที่เขาบอกว่าคิดภาพไม่ออก​ ก็เพราะเขายังไม่เคยเห็น​ ที่บอกว่าไม่เข้าก็เพราะเขาคิดและจินตนการเองว่าจขกท.เต้นไม่ได้​ แต่คนที่รู้ดีที่สุดคือตัวจขกท.เองนะคะ​ เราเองก็อ้วนเตี้ยกลิ้งได้​ 155//58 แต่เราก็ยังเต้น​ และทำมันได้ดี​ คนที่ไม่เคยเห็นเราเต้นมาก่อนแล้วมีโอกาสได้เห็นชอบพูดว่า​ ไม่คิดว่าเธอจะเต้นได้​ แต่นี่เต้นได้ไง​ โนสนโนแคร์​ เรามั่นใจว่าเรามีเสน่ห์​ (เอ้ะ​ เป็นคนยังไงกันนะ) และเรามีความสุขที่ได้เต้น


สุดท้ายขอโทษที่พิมพ์มายาวขนาดนี้นะคะ​ เราแค่อยากให้กำลังใจ​ อยากให้ลองทำดู​ พยายามทำมันให้เต็มที่​ แล้วเราจะไม่เสียใจกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไม่ว่าจะดีหรือร้าย​ เพราะเราเต็มที่แล้ว​ สู้!!!!!!!!!!


1
jinnylnw1 9 มี.ค. 62 เวลา 22:08 น. 1-1

แงงง ขอบคุณมากๆนะคะ ตอนนี้เรียนเต้นแล้วค่าา รู้สึกว่าชอบมาก แล้วก็มั่นใจมากขึ้นค่าา ขอบคุณนะค๊า

0