Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนผิวสวยมากกกกกกก จนอยากผิวสวยเหมือนเพื่อนบ้าง T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หนูมีเพื่อนสนิทคนนึงค่ะ เป็นคนผิวสวย ผิวดีมาก ถามว่าทำไมถึงผิวดีจัง เค้าบอกว่าไปทำสปาผิวกับแม่ มีสกินแคร์ดีๆใช้หลายตัว แต่ทุกอย่างคือแม่หามาให้ใช้ จำชื่อของไม่ได้หรอก เค้าคงคิดว่าหนูอยากไปทำตาม ซื้อตาม ใช่ค่ะ ตอนแรกก็อยากทำตาม แต่พอรู้วิธีแล้วขอบายค่า แง พื้นฐานผิวเค้าดีด้วยมั้งคะ แต่หนูเชื่อว่าหนูก็ผิวสวยได้ด้วยเหมือนกัน หนูควรเริ่มจากอะไรดีคะที่วัยนักเรียนอย่างหนูจะทำได้

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

pickarom 21 ส.ค. 61 เวลา 10:59 น. 1

ถ้าอยากทำแบบเพื่อนพี่แนะนำไอเท็มจากในเซเว่นเลยค่ะ พี่ว่ามันได้ผลแหละแค่อาจจะไม่เห็นผลไวเท่าของเพื่อนหนู อย่างสครับผิวที่จะทำให้ผิวดีก็มีเกลือสปาเอบอนเน่ ครีมที่ทำให้ผิวดีอย่างวาสลีนขวดชมพู(อันนี้ผิวจะขาวๆเนียนๆ ดีมาก คอนเฟิร์ม) ผิวหนูก็ขัดเป็นประจำไม่ต้องทุกวัน ส่วนครีมทาทุกวัน ทำให้สม่ำเสมอ รับรองผิวสวย ดื่มน้ำเยอะๆด้วยนะคะ พอน้ำในร่างกายดี ผิวก็จะดีตามด้วย

0
creat1st 21 ส.ค. 61 เวลา 11:40 น. 2

โลชั่นที่ใช้แล้วพี่แนะนำยี่ห้อ jergen ราคาแพงกว่าทั่วนิดหน่อยแต่น้องใช้แล้วพบว่าผิวนุ่มขึ้นแน่นอน


เห็นพวกนางงามใช้ขมิ้นและมะขามเปียกนะครับ ไม่รู้นะครับผมไม่เคยใช้ น้องลองหาดูละกัน

0
แฟนพี่จองกุก 21 ส.ค. 61 เวลา 16:43 น. 3

เราเคยผิวไหม้เพราะไปตากแดดวันสงกรานต์ ใช้ว่านหางในวัตสันอะค่ะกับครีมวาสลีนขวดชมพู ผิวขาว+เนียนมากกกกก ต้องทาแบบโบกเลยนะคะ และก็ใช้สบู่เบนเนทแทนการสครับผิว (ผิวจะแห้งแต่ทาครีมวัตสันกับว่านหาง ก็จะชุ่มชื้นจ้า)

0
BIWTYsilva 22 ส.ค. 61 เวลา 10:38 น. 4

สวยในแบบของตัวเองก็ดีอยู่แล้วนะคะ ถ้าผิวไม่ได้แย่อะไรก็ไม่ต้องทำขนาดเพื่อนน้องก็ได้นะ เวลาแบบนี้พี่อยากให้น้องหาความสนุกสนานในชีวิตมากกว่าเรื่องสวยๆงามๆอีก

0
meteorwin 23 ส.ค. 61 เวลา 09:50 น. 5

มาเปลี่ยนผิวไปด้วยกันเถอะ เราก็กำลังปรับผิวของตัวเองอยู่เหมือนกัน ใช้ของไม่แพงเลย ค่อยๆเก็บเงินไปทุกอาทิตย์ ไม่ต้องลำบากพ่อแม่เลย นี่ใช้ของที่หาง่ายๆในเซเว่นเลยอะ พวกสกินแคร์ตั่งต่างงี้ ลองดูรีวิวก็ได้น้า ถ้าอยากใช้สครับก็แบบมีคนแนะนำเอบอนเน่ไม่แพงแล้วก็คุ้มค่าด้วย

0
jiroza 24 ส.ค. 61 เวลา 14:04 น. 6

สู้ๆค่า พี่เป็นกำลังใจให้ พี่ก็เป็นคนที่เคยคิดอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองเหมือนกัน พี่ก็ค่อยเป็นค่อยไปนะ เริ่มมาจากวัยประมาณน้องเลย

0
Lynny5566 27 ส.ค. 61 เวลา 17:17 น. 7

เอาแบบที่เราไม่เดือนร้อนตัวเองดีกว่า ออกกำลังกาย เข้าฟิตเนส อบซาวน่า ผิวก็ดีได้ในงบนร. แต่ให้ดูแลจากข้างในด้วยนะจขกท.อย่างการทานพวกอาหารเสริมก็ช่วยเราไว้ได้เยอะเลย เราทานวิตามินซีของแบลคมอล์สมาตั้งนานแล้ว ตอนแรกที่ทานเพราะช่วยเรื่องหวัด แต่ตอนนี้รู้สึกมันยังช่วยเรื่องผิวเรามากๆ มันใสๆเวลาโดดแดด ไม่คล้ำง่าย แต่พยามอย่าตากแดดนะ ทาครีมกันแดดทุกครั้ง (ในราคาที่เราเอื้อมถึง)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น