Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใช้ ipad หรือปริ้นท์ชีทแล้วจดดีกว่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ พอดีเราเพิ่งเข้าปี 1 ชีทงานที่เป็นเนื้อหาในการเรียนกับแบบฝึกหัดส่วนใหญ่เขาจะอัพลงเว็บของทางมหา'ลัยค่ะ เราเลยอยากสอบถามทุกคนว่า ควรซื้อ Ipad ใช้เลยดีไหมคะเห็นรุ่นพี่บอกว่ายิ่งหลังๆ สไลด์จะเยอะมาก
- แล้วปกติใน Ipad ส่วนใหญ่เขาจะใช้แอพอะไรในการเขียนคะ?
(เคยลองใช้ ibook ในไอโฟนปรากฎว่ามันเขียนได้แป๊ปเดียวแล้วเขียนอีกไม่ได้อีก)
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

แนะนำ 21 ส.ค. 61 เวลา 10:38 น. 1

ถ้าไม่ชอบใหญ่มาก ๆ แบบไอแพด แนะนำโน้ต 9 s pen ดีมาก แอปยืดหยุ่นกว่าฝั่ง ios เยอะ เราลองของเพื่อนแล้วมันดีมากกกกก แถมไม่ต้องซื้อปากกาเพิ่ม เล็กหน่อย แต่พกพาสะดวกโคตรๆ ปรินท์ง่าย ปากกาโคตรดี แต่ก็นั่นแหละ เราใช้ไอแพดเหมือนกัน 5555555555


เราใช้แอป Notability จดอะ เราซื้อถูกตอนมันลดราคา แต่แอปอื่นๆก็มี ถ้าซื้อไอแพดแล้ว ก็ไปลองเล่นได้หลายแอป เอาที่ตัวเองชอบก็ได้ เราไม่ได้ใช้ปากกาแอปเปิ้ลจดอะนะ ปากกาแพง ตอนนั้นเราไม่มีงบซื้อ เลยเอาปากกาแถมที่เราซื้อเคสมาใช้ มันก็พอได้แหละ เราไปลองปากกาแอปเปิ้ลมาแล้ว อืมมมมมมม ไว้มีงบจริง ๆ ค่อยซื้ออะ ไม่ได้เว่อวังมาก มันคงดีสำหรับคนที่จริงจังกับการวาดรูปไรงั้นอะ เราแค่จด ๆ อะ


0
บอร์ด 21 ส.ค. 61 เวลา 14:19 น. 2

อันอื่นไม่เคยใช้ แต่ใช้ปากกาเปิ้ลกับไอแพดโปร ยอมรับเลยว่าปากกามันเขียนได้ดีมาก ลื่นไหลดั่งสายน้ำ ใช้กะโปรแกรม OneNote ของฟรีจากไมโครซอฟท์ ข้อเสียคือปากกามันแพง ซื้อจากLazada จะถูกกว่าซื้อจากร้านมันเองหลายร้อย

0