Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครเคยเรียนIELTS ที่PromptMind ครูเจี๊ยบบ้าง

ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยเรียนIELTS ที่PromptMind ครูเจี๊ยบบ้าง เห็นมีเพื่อนๆแนะนำกันหลายคน พอดีเราต้องใช้คะแนนไอเอล เคยไปเรียนมาหลายที่ แต่ไม่โอเค เลยอยากจะสอบถามเพื่อนๆคนไหนเคยเรียนกับครูเจี๊ยบบ้าง

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ซื้อขาย / แลกเปลี่ยน คอร์สกวดวิชา กรุณาไปที่ www.dek-d.com/education/tutorcenter

PurePure 31 ส.ค. 61 เวลา 12:24 น. 2

เราเคยเรียนค่ะ ครูเจี๊ยบสอนดีมากกกก เทคนิคเด็ดมาก เราไม่เคยทำข้อสอบได้ทันเลย พอไปเรียนครูเจี๊ยบ เอาเทคนิคครูเจี๊ยบมาใช้ แล้ว คะแนนขึ้นเลยค่ะ โดยเฉพาะพาร์ทReading Writing แนะนำ แนะนำเลยค่ะ ใครไปเรียนฝากความคิดถึงถึงครูเจี๊ยบด้วยค่ะ ฝากบอกว่าหนูมีวันนี้ได้เพราะครู จากเพียว

0
ลูกหิน 21 ต.ค. 61 เวลา 14:45 น. 3

เราเป็นคนนึงที่เป็นลูกศิษย์ครูเจี๊ยบค่ะ ครูเจี๊ยบเอาใจใส่ดีมาก เทคนิคครูนำมาใช้ได้จริง โดยเฉพาะพาร์ทReading Writing คะแนนเราขึ้นเยอะมาก หลังจากเรียนกับครู

0
น้ำฟ้า 27 เม.ย. 62 เวลา 14:26 น. 5

เราเพิ่งเรียนครูเจี๊ยบจบไปค่ะ ครูสอนดี ได้เทคนิคจากครูเจี๊ยบมาเยอะมาก โดยเฉพาะพาร์ทWritingคะแนนขึ้นเยอะมาก จากเดิมได้4.5 พอฝึกกับครูเจี๊ยบไป ได้6.5 เราเป้นคนที่พื้นฐานอังกฤษมีมาพอประมาณ แต่ฝึกผิดวิธีมาตลอด พอได้เทคนิคจากครู นิดเดียวก็ไปฝึกและเขียนได้ถูกหลักมากขึ้น ขอบคุณครูเจี๊ยบคร่าาาาา

4
Modddd 29 พ.ค. 62 เวลา 19:53 น. 5-1

ครูเจี๊ยบดีจิงหรอคะ พอดีกำลังะหาที่เรียนแต่ที่นี่ไกลบ้านมสกๆคะ แล้งก้อราคาแพงด้วย เปลี้ยนมาหลายที่แล้วคะ

0
พีพี 2 มิ.ย. 62 เวลา 23:22 น. 5-2

ดีจริงค่ะ คุ้มมากๆ เราเคยเสียค่าเรียนมากับสถาบันใหญ่ๆมาเยอะมากๆ ที่อื่นเราว่าแพงกว่าของครูเจี๊ยบอีกนะคะ เราว่าไกลแต่ก็ไม่มากนะคะ บ้านเราอยู่หมอชิต ก็นั่งรถไฟฟ้ามาได้นะคะ ของครูไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าคะ ครูเจี๊ยบสอนไม่เหมือนที่อื่นจริงๆค่ะ คอนเฟริม แล้วคุณจะรู้ว่าครูสอนดีจริงๆต้องลองคะ

0
Faipb 3 ก.ค. 62 เวลา 14:51 น. 5-3

เราเรียนแล้วรู้สึกว่าเนื้อหาไม่เข้มข้นมากนัก เหมาะกับคนที่ต้องการ Band ไม่สูงมากค่ะ ถ้าต้องการสัก 7-7.5 เราว่าที่นี่ไม่เหมาะเท่าไหร่ค่ะ

0
Brave-loyal 2 เม.ย. 63 เวลา 09:46 น. 5-4

สสนใจหารกับเรามั้้ยคะคนละสี่พันผ่อนจ่ายครั้งละ2000

0
เอมมี่ 18 ม.ค. 63 เวลา 23:28 น. 6

เรียนครูเจี๊ยบค่ะ ตอนแรกลงคอร์สออนไลน์ของครู และรู้สึกว่าครูต้องมีอะไรมากกว่านี้เราเลยไปลงคอร์สสดด้วย ว๊าววมาก ตั้งแต่วันแรกที่เรียนเทคนิคมาเต็ม เราชอบเทคนิคการอ่านของครูมากๆ แต่Speakingได้ฝึกน้อยไปหน่อย อาจจะต้องไปฝึกเพิ่มสำหรับส่วนนี้ แต่โดยรวม ดีที่สุดสำหรับคอร์สไอเอลที่เคยเรียนมาละ ไม่อวยครูนะ แต่สอนดีจึง จึงบอกต่อ ปล.จากลูกศิษย์หลังห้องของครูเจี๊ยบ

6
พิ้ง 24 ก.ย. 63 เวลา 13:15 น. 7

เราเคยเรียนค่ะ แต่ออนไลน์นะ เพราะไม่สะดวกเดินทาง // ดีมากค่ะ เราพื้นฐานพอมีแต่ไม่แข็งมาก พอติว Grammar นิดหน่อย + เทคนิค ielts เจ๋งๆเพิ่มอีกหน่อยมันก็ไปไวเลย ปล. เทคนิค writing กับ reading นี่คือของจริง ตามคำล่ำลือ มันไวขึ้นมากๆๆๆๆ

1