Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นเด็กเรียนเลยต้องมีสิวมากกว่าคนอื่น จริงเหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้เราสงสัยค่ะ เพราะเห็นเพื่อนในห้องเรียนที่เรียนเก่งมากๆจะชอบใส่แว่นแล้วก็มีสิวขึ้นเยอะมาก เกือบทุกคนเลยนะคะ ตรงข้ามกับคนที่เกเรอ่ะค่ะ ไม่ค่อยตั้งใจเรียน พวกนี้หน้าไม่ค่อยเป็นสิว มันเกิดจากอะไรเหรอคะ คือ ไม่ได้มโนนะ แต่พอไปถามเพื่อนต่างโรงเรียนงี้ เค้าก็บอกในห้องเค้าก็มีแบบนี้เหมือนกัน หรือมันเป็นสัญลักษณ์ของเด็กเรียนงี้อ่อคะ??? สงสัยมากค่า

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

ทฤษฎีใหม่ 24 ส.ค. 61 เวลา 19:19 น. 1

เพราะมัวแต่อ่านหนังสือเลยลืมล้างหน้าทำความสะอาดใบหน้าสิวเลยขึ้นง่ายหน่อย แต่ถ้าวัยรุ่นไงก็ต้องขึ้นทุกคน

0
Mojipapiyongza 24 ส.ค. 61 เวลา 19:51 น. 2

ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เรื้องสิวจะเป็นเรื่องของฮอร์โมนกะการดูแลตัวเองค่ะ เราเรียนวิทย์-คณิต แต่เราล้างหน้า นอนเร็ว ยาครีม ถ้าเลยไม่เป็นสิวค่ะ

0
dloobsa 27 ส.ค. 61 เวลา 14:31 น. 3

เกี่ยวเพราะ เด็กเรียน นอนดึกเพราะอ่านหนังสือเยอะ ทำให้เวลานอนกับเวลาพักผ่อนไม่เพียงพอ

0
ladyroodbeer 29 ส.ค. 61 เวลา 14:07 น. 4

เพื่อนเราเป็นเด็กเรียนก็หน้าใสนะคะ คือ ก็ดูแลตัวเองอ่ะค่ะ เพื่อนก็ชอบเอาของที่ใช้ดีมาแนะนำให้เราใช้บ่อยๆ ล่าสุดก็ซิทควิก แต้มสิวแล้วสิวหายไว ยุบเร็ว เราก็ว่าจะลองอยู่

0
redbags 30 ส.ค. 61 เวลา 15:03 น. 5

ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองค่ะ แล้วก็สภาพผิวและสกินแคร์ที่ใช้ว่าถูกกับผิวมั้ยด้วยค่ะ

0
บุคคลทั่วไปที่สติไม่(ค่อย)ดี 31 ส.ค. 61 เวลา 20:52 น. 6

อาจจะเป็นสำหรับบางคนคนค่ะ เด็กเรียนบางคนจะมุ่งความสนใจไปที่การเรียน(เน้นว่าบางคน)จนลืมดูแลตัวเอง บางทีละเลยก็มี(ยกตัวอย่างเช่นเรา)แต่เด็กที่ไม่ค่อยสนใจเรียน ในที่นี้คือเรียนนะแต่ยังไงก็ได้ผ่านก็ดีตกก็ช่าง จะเบนควาทสนใจส่วนมากไปที่การเที่ยว การกิน การแต่งหน้าแต่งตัว อ่านรีวิวแต่ไม่อ่านหนังสือเรียนอะไรงี้(อันนี้ก็เน้นว่าแค่บางคน)สนใจการแต่งตัวแต่งหน้าให้ดูโดดเด่นให้ผู้ชายสนใจ จะเห็นว่าเด็กที่ไม่สนใจเรียนบางคนมีแฟนแล้วในขณะที่เด็กเรียนยังคร่ำเคร่งกับตัวหนังสืออยู่เลย

###ปล.อันนี้ก็แล้วแต่สังคมที่อยู่ด้วยนะ

0
สิวเรื่องเล็ก 31 ส.ค. 61 เวลา 21:35 น. 7

ไม่เกี่ยวค่ะน้อง ขึ้นอยู่กับการดูเเลตัวเองเเละพื้นผิวหน้าเเต่ละคนค่ะ พี่เรียนวิทย์-คณิต ป.ตรีจบคณะวิศวะ เรียนหนักมาตลอดค่ะ พี่เป็นคนที่เเทบไม่มีสิวขึ้นเลย ไม่เคยมีปัญหาผิวนอกจากผิวแห้ง ปีนึงสิวขึ้นเเค่ 2-3 เม็ด บางทีไม่ได้ล้างหน้าก่อนนอนหลายๆครั้ง (อย่าทำเเบบพี่) สิวก็ยังไม่ขึ้นเลยค่ะ มันสภาพผิวเรา พยายามดูเเลตัวเอง ทำความสะอาด สิวก็จะบุกน้อยลงค่ะ สิวมันไม่เลือกคนเรียนเก่งไม่เก่งหรอก

0
นี่ๆๆ 1 ก.ย. 61 เวลา 14:54 น. 8

ไม่เกี่ยวเลยจ้าพี่สมัยเรียนตั้งใจเรียนนอนบางทีก็ดึกบ้างโต้รุ่งบ้าง หน้าพี่แทบไม่มีสิวเลยนานๆทีมีทีนึง หน้าใสด้วยจนเพื่อนๆมีแต่ถามว่าใช้อะไร ซึ่งพี่มีแค่ใช้โฟมล้างหน้าเท่านั้น

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น