Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Open House ม.กรุงเทพ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว open house ม.กรุงเทพ
คณะเกม คณะนิเทศ&คณะดิจิมีเดียภาพยนต์
      เห้ย!!! คือดีจ์นะ ถึงจะเสียดายมากกกกกก(ก.ล้านตัว) ที่ไปไม่ครบทุกคณะ แต่จะพูดถึงคณะที่ไปมาล่ะกันเนาะ เอานิเทศก่อนล่ะกัน 
      คณะนิเทศของที่นี่แบ่งเป็นสองแบบ คือแบบอินเตอ(คลาสอิ้ง) กับแบบปกติธรรมดาสามัญทั่วไป(คลาสไทยเด้อ) คือต้องแยกดีๆนะค่ะ เพราะรุ่นพี่หน้าไทยอาจไม่ใช่คนไทย5555 เห้ยรุ่นพี่งานดีทั้งชายหญิงเล้ยแก! ก็คณะนี้ก็มีหลายเอกแยกไปอีกเด้อ แต่โดยรวมรู้สึกไปทางพิธีกร นักข่าว อะไรแนวนี้มากกว่านะ กิจกรรมดี ชอบสุดคืออ่านข่าว มีความจำลองเป็น นักอ่านข่าว มีสอนหมด ตั้งแต่เบื้องหน้ายันเบื้องหลัง จัดว่าใครชอบสายนี้ได้เรียนบัติจริงแน่นวลลล ที่สำคัญดาราเพี้ยบ ใครติ่งBNK48 แล้วชอบด้านนี้ไม่ควรพลาด!
      คณะดิจิมีเดียภาพยนต์ คณะนี้สายหนังเลยจ้า มีสอนตั้งแต่เบื้องหลังยันเบื้องหน้า คิวแน่นเอี้ยด ดาราเยอะเหมือนกัน มีตั้งแต่ ฝ่ายซาวน์ ฝ่ายedit ฝ่ายแอนนิเมชั่น นักแสดง สตาปต่างๆ จัดว่าใครอยากเป็นผู้กินกับ เอ้ย! ผู้กำกับหนัง หรือนักแสดงไม่ควรพลาดนะช้ะเอิงเงิงเงย~
      คณะเกม ไหนๆๆ ขอเสียงคนไทยหัวใจE-spost หน่อยเร็ววววว!!! ใช่แล้วจ้า คณะนี้มีแข่งเล่นเกมกันจ้า ตั้งแต่เกมไลท์เซเบอร์ rov free-fire และอีกมากมาย ซึ่งมีการสอนทั้งทักษะการเป็นสตรีมเมอร์ แคสเตอร์ และเกมเมอร์ ให้อย่างน่าสนใจ รวมไปถึงการสร้างเกมต่าง เรียกได้ว่าใครสายเกมห้ามพลาดเลยทีเดียวจ้า!!!
      เป็นไงล่ะ แต่ล่ะคณะน่าสนใจทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ ใครสายไหนอะไรยังไง ก็เม้นคุยกันได้นะจ้ะ สำหรับวันนี้ ลาไปก่อนไม่รอแล้วนะ บ้ายบายจ้า

แสดงความคิดเห็น

>