Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 6 ยาแต้มสิวใช้ดี ยุบเร็ว แห้งไว ราคาเล็กๆเด็กมัธยม ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีค่ะ สาวๆ ยาแต้มสิวสำหรับเรานี่คือ ความสามัญประจำหนังหน้า ที่ไม่มีมันไม่ด้ายยยย จำเป็นยิ่งกว่าพารา! เพราะต่อให้หน้าไม่ค่อยเป็นสิวแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่เป็นสิวนะเออ สาบานมั้ยล่ะ ว่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเป็นสิวสักเม็ดเลยยยยย

โดยเฉพาะคนหน้ามันเป็นสิวง่ายอย่างเราที่ผ่านการเป็นสิวมาแล้วทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด โอ๊ย เยอะแยะเว่อ เพราะงั้น ในกรุเราก็เลยจะมียาแต้มสิวเยอะพอสมควร จึงเป็นที่มาของกระทู้นี้กับ 6 ยาแต้มสิวตัวเด็ดที่เราจะมาแจกแจงให้ฟังว่า ตัวไหนใช้ปราบสิวแบบไหนถึงจะเอาอยู่! ที่สำคัญแต่ละตัวราคาเบาๆเล็กๆแบบที่เด็กมัธยมก็ซื้อใช้ได้

พร้อมแล้วก็มาเลยค่ะ ได้เวลาบอกลาสิวกันแล้ววววว


Smooth E Acne Hydrogel Plus - 260 บาท



ตัวแรกเป็นเจลแต้มสิวสมูทอีสูตรพิเศษ เพราะเค้าให้ใช้ทาก่อนสิวขึ้นค่ะ คือ เวลาสิวจะขึ้นเนี่ย มันจะรู้สึกเจ็บและแดงตรงบริเวณนั้นใช่มั้ยคะ? ก็เอาเจลสมูทอีทาตรงนั้นเลยค่ะ จะทำให้สิวยุบโดยที่สิวยังไม่ทันขึ้นเลยทำให้เราไม่ต้องบีบหรือทนเห็นเม็ดสิวบนใบหน้าค่ะ เป็นตัวที่เราค่อนข้างใช้บ่อยทีเดียว



เนื้อเจลสีขาว ซึมง่าย และลดการระคายเคืองที่จะเกิดขึ้นกับผิวด้วยค่ะ

 



 Tomei Clindai Gel - 70 บาท



เจลแต้มสิวเนื้อใสที่เราซื้อมาเพราะ มีคนรีวิวเยอะ เป็นเจลแต้มสิวสูตรสำหรับสิวอักเสบโดยเฉพาะเพราะจะช่วยออกฤทธิ์ในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบทันที เป็นตัวที่เราซื้อมาใช้แล้วคิดว่า เหมาะกับสิวเม็ดเล็กๆมากกว่าค่ะ คือ สิวเม็ดเล็กๆเนี่ย พอใช้โทเมอิจะยุบไวมาก แต่พอเป็นสิวเม็ดใหญ่ปุ๊บ โทเมอิก็เริ่มเอาไม่อยู่ค่ะ แต่นางดีในแง่ของลดการระคายเคืองสำหรับผิวบอบบางมากๆเลยค่ะ



เนื้อเจลสีใส ไม่มีกลิ่น ใช้เวลาในการซึมลงผิวนิดหน่อยค่ะ
 




Ziii t Away - 165 บาท



ยาแต้มสิวที่เหมาะสำหรับสิวอุดตัน สิวหัวแข็ง และสิวไม่มีหัวหนองค่ะ เป็นยาแต้มสิวที่เรามีติดตัวตลอดไม่ขาดค่ะ เพราะเป็นคนมีสิวประเภทไม่มีหัวขึ้นบ่อย แบบจะบีบก็ไม่ได้ ปล่อยให้ยุบก็เป็นรอยดำอีก เง้อ เลยมักจะได้ตัวนี้มากู้หน้าประจำค่ะ เพราะทาแล้วจะช่วยดันหัวสิวออกมาโดยที่เราไม่ต้องไปบีบ แคะ แกะ เกา ใดๆทั้งสิ้น แค่ทาเช้าเย็นประจำ เป็นเวลา 3 วัน หัวสิวก็หลุด หายเป็นสิวแล้ว เย้!



เนื้อครีมเหมือนเจลสีขาว ซึมง่าย ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้แดง เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่ายค่ะ




Vitara anti acne gel - 185 บาท



เจลแต้มสิวตัวนี้เป็นทั้งยาแต้มสิวและเจลลดรอยดำไปในตัว คือ 2in1 มากๆ ใช้ได้กับสิวทุกประเภท โดยเฉพาะสิวอักเสบและสิวอุดตัน สูตรนี้เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวค่ะ เราใช้แล้วค่อนข้างชอบนะ เพราะนางทำให้สิวยุบและไม่เหลือรอยดำบนใบหน้าเลยจริงๆ แต่ใช้เวลานานหน่อยนะ ประมาณ 4-5 วัน สิวถึงจะยุบแบบสนิทค่ะ



เนื้อเจลใส ซึมง่าย กลิ่นเย็นๆดีค่ะ ไม่แพ้ไม่คันเลยค่า





Provamed Rapid Clear Acne Spot Gel - 195 บาท



เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วนสำหรับบริเวณ T zone เป็นเจลแต้มสิวที่เหมาะสำหรับสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ตามคำเคลมคือ สิวยุบเร็ว ภายใน 12 ชม เคลมไว้แบบนี้ ซึ่งพอใช้จริงๆนางก็ทำได้สมกับคำเคลมเลยนะ คือ สิวยุบไวมว๊าก แต่ถ้าใช้กับสิวเม็ดใหญ่ๆ คืนเดียว ไม่ยุบจริงๆ ต้องใช้ไป 2-3 วัน ถึงจะยุบ แต่ก็ถือว่าดีอยู่ เหมาะสำหรับคนที่สิวเม็ดไม่ใหญ่มากแต่อยากให้ยุบทันที ตัวนี้ช่วยได้ค่า



ตัวเนื้อเจลใส ซึมง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ค่ะ





Thursday Plantation Tea Tree Acne Gel - 190 บาท



เจลแต้มสิวของทีทรีที่ใช้สำหรับสิวอักเสบ สิวหัวขาว สิวหัวดำหรือสิวเสี้ยนทั้งหลายค่ะ เป็นเจลที่มีแต่สารสกัดธรรมชาติ 100% เราใช้แล้วชอบมาก เพราะใช้กับสิวผดได้ดี คือ เราจะชอบเป็นสิวผดบริเวณหน้าผากแล้วใช้มาหลายตัวไม่หาย แต่ตัวนี้ใช้แล้วหายเลย สิวผดยุบไว แต่สิวอักเสบเราเฉยๆอ่ะ คิดว่าตัวอื่นดีกว่าค่า



เนื้อเจลขาวขุ่น ซึมไว แต่กลิ่นฉุนมว๊าก กลิ่นยาอ่ะค่ะ



จบแล้วค่า รีวิวจบแล้ว เราก็คงต้องไปแล้วล่ะเนอะ อยู่ทำไมเนี่ย 55555 ก็เอารีวิวดีๆมาบอกกัน หวังว่า จะช่วยให้สาวๆเจอเจลแต้มสิวที่ถูกใจ ใช้ดี เจอนะคะ

ขอบคุณที่อ่านจนจบค่ะ :D

 

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

OhoYes 7 ก.ย. 61 เวลา 13:40 น. 5

นี่เป็นสิวไม่มีหัวประจำ บีบไม่ออกค่ะ เดี๋ยวไปหา ซิท มาลองใช้ตามนะคะ

0
leepyopy 10 ก.ย. 61 เวลา 11:36 น. 8

สมูทอีทาก่อนสิวขึ้นจะดีมากๆ แต่ถ้าสิวขึ้นแล้วใช้ซิทเลย รับรองสิวยุบแน่

0
dloobsa 11 ก.ย. 61 เวลา 10:02 น. 9-1

Ziiiit Tomei กับ Provamed ค่ะ แต่ตัวที่สิวยุบดีสุดคือ Ziiiit กับ Provamed ค่า -

0