Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แปลกเหรอ? ม.2 ขอมีอะไรกับแฟน แต่แฟนไม่ให้ ทำไมผู้หญิงถึงเล่นตัวจังเลยครับ??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สงสัยครับ ไม่ได้หื่นนะ แต่คบกับแฟนคนนึงมาได้ 3 เดือนแล้ว อยู่โรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยยอมมีอะไรกับผมด้วยเลย ขอดีๆก็แล้ว อยู่สองๆก็จับๆนิดหน่อยก็สะบัดออก บางทีก็รำคาญ หรือเค้าไม่อยากคบ? ก็แค่เรื่องธรรมชาติ เพื่อนผมบางคนคบไม่กี่อาทิตย์ก็เรียบร้อยแล้ว บอกตรงๆเซงว่ะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

55 ความคิดเห็น

จุดๆๆ 11 ก.ย. 61 เวลา 09:31 น. 1

ที่พูดนี่ สะกดคำว่าให้เกียรติกับผู้หญิงเป็นเปล่าครับ ที่เขาไม่ให้คงเพราะรู้ว่าคุณหวังฟันแล้วทิ้งมั้ง

3
หึหึ 11 ก.ย. 61 เวลา 11:48 น. 1-1

ถามดีๆก็ตอบดีๆก็ได้ครับ ก็สิทธิ์ที่ผมจะมาถามและคิดแบบนั้นมันผิดตรงไหน??????????

0
Rokugatsu Giugno 12 ก.ย. 61 เวลา 22:39 น. 1-2

น้องมีสิทธิ์จะถาม เขาก็มีสิทธิ์จะปฏิเสธค่ะ แล้วมาหัวเสียอะไรคะ เกิดพลาดท้องขึ้นมา น้องจะมีปัญญารับผิดชอบเขามั้ยล่ะ

0
Jacksou 11 ก.ย. 61 เวลา 13:40 น. 2

เเฟนคุณไม่เเปลกหรอกเเต่คุณมันเเปลก...ส่วนตัวคิดว่าผ.ญไม่ได้เล่นตัวนะเเต่ความคิดเห็นส่วนตัวคือคุณพึ่งอยู่ม.2เองนะมันยังไม่เหมาะสมล่ะที่บอกเพือนบางคนไม่กี่อาทิตย์ก็ได้เเล้ว??มันก็ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องทำเเบบเพื้อนรึเปล่า?เเต่คือวัยนี้มันยังไม่น่าจะเหมาะนะ

0
เรโกะ จิทาคุ 13 ก.ย. 61 เวลา 20:27 น. 3-1

ผู้หญิงค่ะ แล้วพอฟันเสร็จ(ที่เห็นในกระทู้ส่วนใหญ่)ก็ทิ้ง เหมือนไม่รับผิดชอบ เพราะมันก็ควรจะมีพ่อ เห็นกระทู้หมวดนี้ทีนี่ ท้องไม่ท้อง เต็ม เอากันแล้วท้องไหม? สิทธิ์น่ะมีอยู่แล้ว แต่ ถ้าไม่อยากให้ท้อง ก็ต้องรู้จัก ยับยั้ง อารมณ์ที่กำลังปะทุ และคุมมัน ปฏิเสธมันซะ เอาแล้วต้องรับผิดชอบ ในเมื่อคุณร่วมด้วยช่วยกันทำ ถ้าไม่รับผิดชอบ ก็ไปช่วยตัวเองเลยค่ะ วัยนี้คึกคะนองจะตาย

0
มีสติหน่อยค่ะ 11 ก.ย. 61 เวลา 17:02 น. 4

ระดับการศึกษาไม่พัฒนาตรรกกะบ้างเหรอคะ ผู้หญิงที่เค้ารู้จักวางตัวอาจจะดูล้าหลังแต่ก็เหมือนของโบราณแหละค่ะ จะมีค่าเมื่ออยู่กับคนที่เห็นค่า แต่อย่างคุณดูเหมือนจะไม่เห็นค่าของผู้หญิงเลยนะคะ เก็บคำถามนี้ไปถามแม่คุณเถอะค่ะ

2
aunnaaye2 30 มิ.ย. 62 เวลา 21:28 น. 4-2

+1 เห็นด้วยค่ะ

0
rungap014kpcom 11 ก.ย. 61 เวลา 18:00 น. 5

ผู้หญิงเข้าก็กลัวท้องแล้วมีปัณหาในวัยเรียนเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แล้วถ้าเขาท้องคุณจะรับผิดชอบใหม

0
HaRuKa_MaRuKo 11 ก.ย. 61 เวลา 21:42 น. 7

ปแสดงว่าผู้หญิงรักคุณจริงนะคะ ไม่งั้นถ้าเขาปล่อยตัวปล่อยใจดขาท้อง คนที่รับภาระก็คือเขาและคุณนะคะ รอเรียนจบก่อนปลอดภันที่สุดนะคะจะได้ไม่พลาด ที่แฟนทำเขามีความหมายนะคะเขารู้ว่าทำแบบไหนได้ยังไง

0
White Frangipani 11 ก.ย. 61 เวลา 22:29 น. 8


แปลกเหรอ? ม.2 ขอมีอะไรกับแฟน แต่แฟนไม่ให้ ทำไมผู้หญิงถึงเล่นตัวจังเลยครับ??



สวัสดีค่ะเจ้าของกระทู้



สงสัยครับ ไม่ได้หื่นนะ แต่คบกับแฟนคนนึงมาได้ 3 เดือนแล้ว อยู่โรงเรียนเดียวกันแต่คนละห้อง ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยยอมมีอะไรกับผมด้วยเลย ขอดีๆก็แล้ว อยู่สองๆก็จับๆนิดหน่อยก็สะบัดออก บางทีก็รำคาญ หรือเค้าไม่อยากคบ? ก็แค่เรื่องธรรมชาติ เพื่อนผมบางคนคบไม่กี่อาทิตย์ก็เรียบร้อยแล้ว บอกตรงๆเซงว่ะ


คุณเรียนอยู่ม.2นะคะ คือคุณมีอายุประมาณ13 หรือ14 ขวบ เอ่ย ไม่ใช่ประมาณ 13 หรือ14(หรืออาจจะ15?)ปีนะคะ


อ่านๆ คำบอกเล่าของคุณแล้ว...ก็เข้าใจคุณค่ะ


คือเข้าใจว่า คุณรู้สึกว่าต้องการมีอะไรๆ กับแฟนคุณแบบนั้นนะคะ คุณยังรู้สึกว่าเรื่องเช่นนี้เป็นเรื่องของธรรมชาติด้วย...จริงแล้วการมีเซ็กส์ หรือการมีอะไรๆ กับแฟน...นั้นเป็นเรื่องธรรมดา เป็นธรรมชาติ...นั้น ก็ถูกต้องตามที่คุณเข้าใจค่ะ


เพียงแต่ว่า...ในวัยของคุณนี้ดูจะเร็วเกินไปที่คุณจะลอง หรือจะมีนะคะ


คือคุณยังเด็กมากๆ ค่ะ ในเด็กวัยเช่นคุณนี้นะคะ ยังไม่จำเป็นต้องมีอะไรๆ กับแฟนก็ได้ค่ะ


รอให้โตกว่านี้ก่อน น่าจะดีกว่านะคะ อีกอย่างนะคะ แฟนคุณก็คงจะเป็นคนในวัยเดียวกัน เธอยังเด็กมากๆ เกี่ยวกับเรื่องแบบนี้


และอีกอย่างที่คุณอาจจะไม่รู้ หรือไม่สามารถเข้าใจได้ในขณะนี้... นั้นคือคนเรานะคะ เมื่อโตพอแล้ว คนเราที่โตพอที่จะเข้าใจว่าการที่เรารักใครสักคน เราจะไม่ทำลายเธอ...นะคะ คืออยากบอกคุณว่า...ความรู้สึกที่คุณต้องการนี้แท้จริงไม่ใช่ความรักนะคะ หากแต่เป็นอะไรที่ หากคุณทำไปนะคะ เท่ากับคุณทำร้าย หรือทำลายคนที่คุณเข้าใจว่าเป็นแฟนของคุณนะคะนั้น



คือจริงแล้วการมีเซ็กส์ก่อนวัยอันสมควรนั้นมีผลลัพธ์ที่เสียหายมากมาย...ต่อตัวคุณเอง ต่อแฟนของคุณ ต่อครอบครัวของคุณ และของเธอ และหลายสิ่งหลายอย่างที่จะเกิดเป็นผลเสีย...ที่จะตามมาอีกมากมาย...นั้นก็เป็นความจริงนะคะ เจ้าของกระทู้


เจ้าของเม้นตนี้อยากแนะนำให้คุณลองๆ อ่าน...ข้อมูล...ซึ่งเป็นผลเสียเกี่ยวกับการมีเซ็กส์ก่อนวัยอันสมควร ข้างล่างนี้ดูนะคะ


คุณลองๆใจเย็นๆนะคะ และลองอ่านข้อความ...เกี่ยวกับเหตุนี้ดูนะคะ


ขอขอบคุณเจ้าของเพจ...และขออนุญาต...นำข้อมูล ความรู้...สู่สังคม...ค่ะ


https://nutdanai13.wordpress.com/2010/07/24/%E0%B9%82%E0%B8%97%E0%B8%A9-10-%E0%B8%82%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%82%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A8%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%9E/



เจ้าของเม้นต์นี้ อยากขอให้คุณตั้งใจอ่านนะคะ


ตั้งใจอ่านนะคะ หากคุณตั้งใจคุณจะรู้สึกว่าข้อมูลทั้งหมดนี้...เป็นความจริง...และเป็นสิ่งที่คุณควรจะรู้ และเข้าใจ...ค่ะ


หากคุณตั้งใจอ่านจนเข้าใจได้แล้ว...อาการความรู้สึกที่ว่า...อยากมีอะไรกับแฟน...ของคุณนั้นก็จะดับหายไปค่ะ


เพราะความรู้ ความเข้าใจในสิ่งที่ว่าควร หรือไม่ควรนั้น...มันจะสามารถช่วยให้คุณสงบ...จากความอยาก ในเรื่องที่ไม่สมควร...หรือในเหตุที่เราเรียกว่า...ก่อนเวลาอันสมควรได้ค่ะ


ตั้งใจอ่านหลายๆ รอบนะคะ ข้อมูลนี้นะคะ อ่านสนุกด้วยค่ะ



ผลกระทบของปัญหาหารมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร


ผลกระทบต่อตัวของวัยรุ่นทั้งทางร่างกายและจิตใจ

1. การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ ในช่วงวัยรุ่นการเจริญเติบโตและความสมบูรณ์ทางร่างกายทำให้เกิดความพร้อมทางภาวการณ์เจริญพันธุ์สูงมาก การตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์ของวัยรุ่น เกิดจากการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร เป็นการตั้งครรภ์ในขณะที่ทั้งสองฝ่ายยังไม่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน จึงก่อให้เกิดปัญหาตามมาอย่างมากทั้งทางด้านครอบครัว เศรษฐกิจ และสังคม และปัญหาการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์นี้ส่งผลกระทบ

ต่ออนาคตของวัยรุ่นอย่างมากด้วย


ลักษณะของปัญหาจากการตั้งครรภ์ที่ไม่พึงประสงค์มีดังนี้

1.1 ฝ่ายหญิงที่เป็นฝ่ายที่ตั้งครรภ์ส่วนใหญ่กำลังศึกษาเล่าเรียนอยู่ เมื่อตั้งครรภ์ขึ้นมาก็ไม่อาจศึกษาเล่าเรียนต่อไปได้ ทำให้ต้องออกจากการศึกษากลางคัน ซึ่งก็หมายถึงอนาคตการเรียนก็หมดไปอย่างสิ้นเชิงบางรายเมื่อตั้งครรภ์ก็ไม่กล้าบอกพ่อแม่ ผู้ปกครองทราบแต่ก็ไม่สามารถปกปิดได้ตลอดไป จึงตัดสินใจหนีออกจากบ้านไปเผชิญชีวิตด้วยตนเอง เมื่อคลอดลูกก็จะเกิดปัญหาตามมามากมาย โดยเฉพาะปัญหาทาง

เศรษฐกิจและปัญหาสังคม


1.2 ในบางกรณีตัดสินใจทำแท้งเพื่อยุติการตั้งครรภ์ โดยหวังว่าเมื่อไม่ตั้งครรภ์แล้วจะสามารถกลับมาใช้ชีวิตและศึกษาเล่าเรียนได้ตามปกติ ในความเป็นจริงแล้วการทำแท้งเป็นเรื่องที่ผิดทั้งทางด้านศีลธรรม กฎหมาย และค่านิยมของสังคม และที่สำคัญที่สุดคือ ส่งผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพ ในบางรายที่ทำแท้งโดยผู้ทำไม่ใช่แพทย์อาจเป็นอันตรายรุ่นแรง เช่น ตกเลือด ติดเชื้ออย่างรุ่นแรง ทำให้เสียชีวิตได้ หรือบางรายอาจต้องผ่าตัด ตัดมดลูกทิ้งทำให้ไม่สามารถตั้งครรภ์ได้อีกเลยตลอดชีวิต


1.3 ในบางกรณี เมื่อตั้งครรภ์ขึ้นมาจะทำให้เกิดภาวะจำยอมที่ต้องแต่งงานกัน โดยทั้งสองฝ่ายยังไม่มีความพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตคู่ที่ต้องมีภาระเลี้ยงดูบุตร ทำให้เกิดปัญหาครอบครัวซึ่งนำไปสู่การหย่าร้างในที่สุด


1.4 ปัญหาทางด้านจิตใจและอารมณ์ วัยรุ่นที่มีปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ มักจะมีความรู้สึกว่าตนทำผิดเกิดความละอายใจและวิตกกังวลว่าคนอื่นจะรู้คิดถึงฝ่ายชายจะรับผิดชอบหรือไม่ พ่อแม่จะคิดอย่างไร ทำให้เก็บตัวเกิดความเศร้าโศก รู้สึกเครียดแต่สิ่งเหล่านี้จะลดน้อยลงได้ถ้าคนในครอบครัวยอมรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้นและให้อภัย


2. เสียการเรียน เมื่อคนเราหมกมุ่นกับเรื่องเพศ มีเวลาอยู่กันมาก จะทำให้สนใจการเรียนน้อยหรือไม่สนใจการเรียนเลย มักขาดเรียนบ่อย หรือหนีเรียนไปเลย หลายคนต้องลาออกจากโรงเรียน โดยเฉพาะฝ่ายหญิงจะพบมาก แต่ฝ่ายชายก็มีเหมือนกัน และงานวิจัยส่วนใหญ่พบว่า ผลของการมีเซ็กส์


ในวัยรุ่นสัมพันธ์กับพฤติกรรมการเรียนและผลการเรียนที่ตกต่ำลงด้วย

การที่วัยรุ่นมีเพศสัมพันธ์เสรีมากขึ้นทำให้การมองเห็นคุณค่าตนเองเปลี่ยนไป การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างวัยรุ่นส่งผลให้วัยรุ่นมองกิจกรรมทางเพศเป็นเพียง “การแลกเปลี่ยน” อารมณ์และวัตถุทางเพศ ยิ่งเมื่อมีบ่อยครั้งขึ้นการเคารพและเห็นคุณค่าตนเองก็จะยิ่งน้อยลง


4. การติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ การมีเพศสัมพันธ์อาจทำให้เกิดการติดเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ได้ ที่สำคัญคือ โรคในกลุ่มกามโรคและโรคเอดส์ โดยเฉพาะโรคเอดส์เป็นโรคที่กำลังแพร่ระบาด และทำให้เกิดปัญหาทางสังคมอย่างมาก ทั้งยังเป็นโรคที่ไม่มียาหรือวิธีการรักษาที่ทำให้หายขาดได้ และไม่มีวัคซีนสำหรับป้องกันโรคนี้ การติดเชื้อโรคเอดส์จึงทำให้เกิดปัญหาสุขภาพและปัญหาสังคมตามมา ทั้งยังทำลายอนาคตอีกด้วย



ผลกระทบต่อครอบครัว


สร้างความทุกข์ให้กับพ่อแม่ ไม่มีพ่อแม่คนใดที่พอใจเมื่อลูกของตนมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร แต่ที่พ่อแม่บางคนมีการยอมรับกันนั้นก็ด้วยความสงสารลูก ซึ่งพ่อแม่จะต้องทุกข์ระทมใจกับการกระทำที่ผิดพลาดของลูก

 

.เสื่อมเสียชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล คำโบราณกล่าวว่า “มีลูกสาวเหมือนมีส้วมอยู่หน้าบ้าน”เพราะถ้ามีส้วมอยู่หน้าบ้าน ถ้าส้วมแตกขึ้นมาจะเหม็นและอับอายชาวบ้าน เปรียบเทียบกับลูกสาวถ้าได้รับความเสียหายทางเพศเกิดขึ้น พ่อแม่ก็จะอับอาย วงศ์ตระกูลจะพลอยมัวหมองไปด้วย

เกิดความไม่เข้าใจกันของคนในครอบครัว และอาจเกิดปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายในการเลี้ยงดูเด็กที่เกิดจากการตั้งครรภ์ที่ไม่ตั้งใจ

เกิดปัญหาการหย่าร้างมากขึ้น

ผลกระทบต่อสังคม

ปัญหาการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรส่งผลกระทบต่อสังคม โดยเป็นสาเหตุให้เกิดปัญหาอื่นๆ ตามมา ได้แก่


1.1 เกิดปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พึงประสงค์ ปัญหาการทำแท้ง และปัญหาเด็กถูกทอดทิ้งและเด็กเร่ร่อน


1.2 ปัญหาความเสื่อมของวัฒนธรรมอันดีของสังคมไทย


1.3 ปัญหาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์


1.4 ปัญหายาเสพติด ปัญหาเรื่องบุหรี่ เหล้า การพนัน


1.5 ปัญหาแหล่งบันเทิง ผับ บาร์ ดิสโก้เธค สถานอาบอบนวด ซ่อง


1.6 ปัญหาเรื่องภาพยนตร์โป๊ หนังสือโป๊ หรือเรื่องโป๊เปลือยร่างกาย


1.7 ปัญหาการล่อลวง


1.8 ปัญหาคุณภาพของประชากรต่ำ

. ปัญหาการมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควรและปัญหาร่วมต่างๆ ทำให้ขาดประชากรที่มีคุณภาพในการพัฒนาสังคมให้เจริญรุ่งเรือง



ยากแนะนำเจ้าของกระทู้ด้วยค่ะ ว่าพยายามอย่าคิดเกี่ยวกับเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์ หรือเรื่องเกี่ยวกับการที่คุณต้องมีอะไรกับแฟนคุณนี้ได้จะดีมากๆ ค่ะ


เพราะหากคุณคิดมากเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้นะคะ คุณจะหมกมุ่น นั้นจะทำให้หน้าตา และบุคคลลิกของคุณไม่สง่างาม ไม่มีราศรี หากแต่จะดูเป็นอะไรที่ไม่น่ามองค่ะ


คือผู้ที่คิดแต่เรื่องกิเลสหนา ตัณหาจัด หรือผู้ที่มีอารมณ์กำหนัดตลอดเวลานะคะ เขาทั้งหลายมีหน้าตาที่น่าเกลียด น่าขยะแขยงค่ะ เหตุเช่นนี้เกิดขึ้นเป็นผลข้างเคียง...โดยธรรมชาติ...ด้วยค่ะ


เพราะฉะนั้นพยายามอย่าคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้มากน่าจะดีกว่าค่ะ


คุณยังเด็กมากๆ ค่ะ


พยายามหากิจกรรมที่สนุกสนาน ในชนิดที่คุณชอบเล่นกับเพื่อนๆ บ่อยๆ จะช่วยคุณได้ค่ะ


หรือหากิจกรรมครอบครัว คือกับคุณพ่อ คุณแม่ กับพี่ น้องทำร่วมกันบ่อยๆ ก็จะเป็นสิ่งที่ดียิ่งด้วยเช่นกัน หากคุณทำได้ค่ะ


คุณได้แลดูสดชื่น แจ่มใส สง่างามตามวัย...ของคุณ คุณได้มีความรู้สึกที่เป็นสุข และสงบ เยือกเย็นด้วยค่ะ


เป็นกำลังใจให้คุณค่ะ



https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-09.png



2
JustOneHumans 14 ก.ย. 61 เวลา 22:43 น. 8-1

ยาวไปค่ะ จขกท.น่าจะไม่อ่าน

0
White Frangipani 15 ก.ย. 61 เวลา 00:17 น. 8-2


55555555555


สวัสดีค่ะ 8-1


ยาววววววววววววววววว จริงด้วยเนาะ555


แต่...เจ้าของเม้นต์เชื่อขาดใจ...เลยว่า...เจ้าของกระทู้เขาอ่านนนนนค่ะ


เชื่อว่า...เขาอ่านหลายๆรอบ....และก็ยิ้มกริ่มมมมม ด้วย...หลังอ่านค่ะ


เจ้าของกระทู้นะคะ เขาเป็นคนซุกซน...(หรือติดการเล่นพิเรนเป็นอดิเรก)ค่ะ


คนซุกซนนะคะก็เป็นแบบนี้หล่ะ...ชอบให้ผู้หลัก ผู้ใหญ่ดุเล่น เป็นความบันเทิงค่ะ(สงสัยจะว่างมากๆๆด้วยม้างงงงเนอะ555)


หากแต่เป็นกระทู้ที่ดี มีสาระ เป็นแบบอย่างที่ไม่ดี ที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างได้...เป็นอย่่างดี...ค่ะ สำหรับวัยซุกซน(หรือสำหรับคนที่ชอบคิดเล่นพิเรน)นะ


หากซุกซนและคิดเล่นอะไรเกินตัว...ก็จะถูกรุมดุ...หรือถูกสั่งสอนมากมาย...เป็นกระทู้ยาวๆเช่นที่เห็นนี้...หูชาแน่ๆค่ะ5555


(เป็นแบบอย่างที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่างได้เป็นอย่างดีนะคะเด็กๆ)



https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-02.png





0
Asagamikun 12 ก.ย. 61 เวลา 18:49 น. 9

ผู้หญิงเขาไม่ได้เล่นตัวค่ะ ผู้หญิงเขาฉลาดพอที่จะไม่เอาชีวิตตัวเองไปเสี่ยงกับผู้ชายแบบคุณค่ะ เพราะเขารู้ว่าวัยแค่ ม.2 ยังรับผิดชอบอะไรไม่ได้ ถ้าพลาดท้องขึ้นมานี่มีปัญญาหาเงินเลี้ยง? เราว่าไม่ คุณก็แค่เสี้ยน พอเขาไม่ให้ก็หงุดหงิด ถ้าอยากนักก็หัดใช้มือตัวเองให้เป็นสิ

2
aunnaaye2 30 มิ.ย. 62 เวลา 21:29 น. 9-2

แสดงความเห็นแบบนี้ได้ไงคะ!!

ชอบค่ะ

0
ฺิBekeme 12 ก.ย. 61 เวลา 18:54 น. 10

คิดจะมีอะไรกับเขารับผิดชอบชีวิตตัวเองได้ยัง​? ถ้าเขาท้องรับได้มั้ย​ รู้จักถุงยางรึเปล่า​ มีอารมณ์​มากก็ช่วยตัวเองไปก่อน​

//นับถือผู้หญิงมากกกกที่ไม่ยอม​ น้องผู้หญิงะคนนี้เลิกได้เลิกเลยนะคะ​ ดูถูกผู้หญิงขนาดนี้

0
+Choc Milk+ 12 ก.ย. 61 เวลา 19:07 น. 12

อีหนู​ ดูแลตัวเองได้หรือยังคะลูก​ รู้ค่ะว่ากระซ่าน​ แต่หนูต้องรู้จักวิธีจัดการอารมณ์​ด้วยนะคะ​ น้องผู้หญิงเขาไม่ให้ก็เป็นสิทธิ​ของเขาเช่นกัน​ คุณน้องก็มีสิทธิถาม​ค่ะ​ ไม่ได้ว่าอะไร​ แค่ในส่วนของความเหมาะสม​ ด้วยวัยเท่านี้​ ได้คิดถึงความเสี่ยงที่อาจตามมาไหมจ้ะ​ ทำเขาท้องป่องขึ้นมาหนูรับผิดชอบชีวิตเขาไหวไหม​ มีปัญญาเลี้ยงลูกเต้าไหม​ หรือก็ปล่อยให้เป็นภาระพ่อแม่ของหนูดูแลไป? หรือพากันไปทำแท้งออก?

.

เพิ่ง​จะ​แค่ม.2 ลืมตาดูโลกมาแค่​ 13​ ปี​ ชีวิตต้องเจออะไรอีกมาก​ ไม่ให้เยไม่ได้แปลว่าไม่รัก​ และความรักก็ไม่ได้แปลว่าหนูต้องเยกันนะคะลูก

.

เป็นผู้ชายก็ควรรู้จักที่จะให้เกียรติผู้หญิงด้วย​นะคะ​ หื่นกระหายอารมณ์ทางเพศมันมีกันทุกคน​ แต่ต้องรู้จักกัดการมันให้ถูกให้ควร​ มือมีก็ช่วยตัวเองไปจ้ะ​ อิชั้นเป็นผู้หญิงยังต้องพึ่งพาตัวเอง!

.

ศึกษาความเสี่ยง​ เรียนรู้จักป้องกัน​ อย่าทำตัวเองให้เป็นภาระสังคมในวันข้างหน้าเลยนะ​ ขอร้อง

0
miss.angelwitch 12 ก.ย. 61 เวลา 19:10 น. 13

เข้าใจแหละวัยนี้มันก็ต้องมีกันบ้าง ใจเขาใจเราเอาจริงๆม.2 คบสามเดือน มันไม่เร็วเกินไปหน่อยหรอ แต่อย่างว่า ทุกคนมีสิทธ์เป็นของตัวเอง น้องผู้หญิงไม่ยอมก็ไม่แปลก ไม่ใช่เพราะไม่รักหรือไม่ชอบนะ เเต่น้องเค้าน่าจะคิดว่ามันเร็วเกินไปหรือไม่น้องเค้าคงจะนึกถึงเรื่องเรียน เรื่องพ่อแม่ เรื่องอนาคต และที่สำคัญผู้หญิงเป็นเพศละเอียดอ่อน อะไรนิดอะไรหน่อยก็ผิดเกินหน้าเกินตาผู้ชายแล้ว ถ้าน้องคิดว่ารักแฟนของน้องจริงเรื่องแบบนี้ก็ไม่เกี่ยวนะ และที่น้องรู้สึกแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าเพื่อนน้องทำมาแล้ว น้องก็เลยอยากทำบ้าง เด็กผู้ชายอายุประมาณนี้ชอบตามเพื่อนกันหมด


หลายๆคอมเม้นเองก็อย่าเม้นรุนเเรงเกินไป น้องเค้ายังเป็นเยาวชน อาจจะรู้แต่ก็อยากลองตามวัย ส่วนน้องเองถ้ายังไม่ยับยั้งช่างใจเรื่องแบบนี้ อนาคตของน้องก็คงจะไหลไปตามเรื่องที่น้องทำนั่นแหละ และเชื่อว่าเด็กผู้ชายวัยนี้ส่วนใหญ่จะเป็นแบบนี้บ้างแหละ หรือว่าไม่จริง หลายๆคนที่เลยวัยม.2น่าจะเข้าใจไม่ใช่มาทำให้น้องรู้ึกแย่ เราเองอยู่ม.6 เป็นผู้หญิง ยังเข้าใจเลย แต่อยากบอกว่า น้องจะทำอะไรก็คิดดีๆ เพราะบางที่สิ่งที่มีอยู่อาจจะหายไปพร้อมกับสิ่งที่กระทำโดยไม่คาดคิด

0
Yardpirun Kongkaew 12 ก.ย. 61 เวลา 19:22 น. 14

คุณน้องคะ พี่อายุ 29 ทำงานแล้ว คบกับแฟนมา 7 ปี ยังไม่มีอะไรกันเลยคะ เพราะการมีเพศสัมพันธ์ มันมีเรื่องของความรับผิดชอบตามมาด้วยนะคะ


ถ้าน้องบอกว่า ใช้ถุงยางอนามัยเป็น

ก็บอกเลยว่าไม่วิธีคุมกำเนิดใดที่ให้ผล 100%

ถ้าเกิดพาดท้องน้องจะทำไง?

หนีหรือรับผิดชอบ?

จะรับผิดชอบ รับได้ไง? เมื่อตัวเองยังขอเงินพ่อแม่ใช้อยู่เลย รับผิดชอบตัวเองยังไม่ได้เลย


น้องผู้หญิงเขารักนวลสงวนตัวก็ถูกแล้ว


ผู้ชายอย่างน้อง ควรหนีให้ห่าง

ไปหัดให้เกียรติผู้หญิงมาก่อน

ควรปรับทัศนคติด่วนเลย!



0
jsoc 14 ก.ย. 61 เวลา 19:34 น. 15-1

เห็นด้วยครับ

0
Sand202 12 ก.ย. 61 เวลา 19:48 น. 16

มันยังเร็วเกินไปรึป่าวอะคะ ความรับผิดชอบเราก็ยังไม่ค่อยมี ยังเด็กอยู่เลยเด้อ ถ้าท้องขึ้นมา คนที่จะลำบากที่สุดก็คือแฟนคุณเองนะ

0
KIM-HYENA 12 ก.ย. 61 เวลา 20:32 น. 18

ที่เขาปฏิเสธก็เพราะมันไม่สมควรไม่ใช่หรอคุณ อายุยังน้อยถ้าพลาดท้องขึ้นมา พวกคุณก็เดือดร้อนอีก คุณก็กรุณาให้เกียรติผู้หญิงด้วยนะคะ

ผู้หญิงไม่ได้มีค่าแค่นี้

0
Schwarzer Roegen 12 ก.ย. 61 เวลา 20:43 น. 19

แนะนำว่าเลิกกัน แล้วลองหาไลน์กลุ่มพวกไซด์ไลน์ขายตรงดูครับ เก็บเงินค่าขนมวันละ10บาท เดือนนึงก็ประมาณ 300 ถ้าเล่นบ้านๆหน่อย ปีนึงก็คืนทุนละครับ ถ้าเล่นตัวท็อปๆแนะนำว่าทำงานพิเศษด้วย แล้วค่อย......

.....

......

........

ขอโทษครับ ลืมไปว่าอยู่ในเว็บเด็กดี // ตบตีตัวเอง

3
ฉิ่นจ๊ะ 12 ก.ย. 61 เวลา 21:12 น. 19-1

กับตัวท็อปๆนี่ทำงานพิเศษเดือนนึงยังไม่พอค่าตัวเขาด้วยซ้ำอะค่ะ XD

0
Schwarzer Roegen 12 ก.ย. 61 เวลา 21:52 น. 19-2

ตัวท็อปนี่ไม่ต้องหาเงินหรอกครับ แนะนำให้หาหลักฐานชั้นรองจากกลุ่มเฟซกลุ่มไลน์ดีกว่าครับ เข้าถึงได้อย่างอิสระ แถมฟรีด้วยครับ

.....

......

.........

..........

แอดมินเด็กดีอย่าแบนผมเลยครับ

0
MyU19 12 ก.ย. 61 เวลา 22:22 น. 19-3

เม้นแรงไปป่าว

0
ฉิ่นจ๊ะ 12 ก.ย. 61 เวลา 21:04 น. 20

ไม่แปลกหรอกถ้าจะ horny แต่ถามว่า horny แล้วจำเป็นต้องจิ้มผญอย่างเดียวเหรอ? มือก็มีช่วยตัวเองไปก่อนไหม ผญไม่พร้อมจะมีอะไรด้วยนี่แปลว่าเขาผิด? บอกตรงๆว่าความคิดน้องแย่มากๆว่ะอย่าหาว่าใจร้ายเลยนะ แต่ขอให้เลิกกันเร็วๆ แล้วไปหาคนที่ศีลเสมอกันกับน้องดีกว่า

ป.ล. ริจะจิ้มผญอะใส่ถุงยางเป็นยัง?

0