Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนข้างห้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้อยากมาระบายความในใจที่อึดอัดมากๆเกี่ยวกับเพื่อนห้องข้างๆค่ะ

เราอยู่หอพักนี้มา 3 ปี มีคนย้ายเข้าย้ายออกก็เยอะแต่ล่าสุดมีคนกลุ่มหนึ่งย้ายเข้ามาใหม่
พวกเขาเสียงดังมากค่ะ ไม่ได้ดังเเค่เเป๊ปเดียวแต่ดังเเทบทั้งวัน คุยกันเหมือนมีแค่พวกเขาบนโลกใบนี้ คุยเหมือนคนเม้าเรื่องตลก หัวเราะดังโคตร มีเสียงหวีดเสียงสูงๆเวลาวีนของผู้หญิง เสียงใหญ่ๆของผู้ชาย เล่นเกมส์เเววูฟ หรือ ตะโกนอย่างกับอยู่คนละซอย ตอนกลางวันจะพาเพื่อนมาเยอะมากแล้วเสียงดังกันมากๆ ตอนกลางคืนก็เปิดทีวีเสียงดัง เปิดเพลงดังมากเปิดคอนเสิต เผือเเผ่ชาวบ้านสุดๆ = = ยิ่งเสียงกรีดเสียงเเห่วเวลาไม่พอใจของนางเนี้ยมาบ่อยไป ลำไยว้อยย เสียงสับหมู ตำครก เสียงเเซว เสียงโห่ร้องปรบมือ คือชีวิตพวกมีงมีเรื่องให้บรรเทิงจังวะ หัวเราะกันอยู่ได้ กูจะเทส กูต้องเตรียมตัวเข้าเเลป กูเคลียดดดดว้อยยย

ปิดประตูเสียงดังมากก !!! อันนี้เราพอเข้าใจว่าประตูเขาอาจไม่ดีรึยังไง แต่บางทีตี 2 แม่งก็ยังจะเปิดปิดประตูเสียงดัง เกรงใจคนหลับแล้วแต่ต้องมาสะดุ้งตื่นเพราะมุงเนี้ย ว้อย

แล้วออกมาคุยโทรศัพหน้าประตูบ่อยมาก ว๊อดด ไม่ได้อยากรู้เรื่องของมุงเว้ยย

เดินดังอย่างกับกลัวพื้นจะไม่พัง มันเดินพื้นปูนให้ดังได้คือเเบบ อีดรอกกก พื้นสะเทือนมาห้องข้างๆ ตีนหนักไปไหนว่ะ ไม่เกรงใจคนอื่นเลย ตัวเรานี้ขนาดเก้าอี้ที่นั่งยังเอามาสวมถุงเท้าให้เวลาขยับจะได้ไม่ดังกวนคนอื่น เห้อๆ มาเจอเเบบนี้เพรียเว้อ

ใส่รองเท้าเปื้อนโคลนในหอ ป้ายเขาก็เขียนเเปะตัวเท่าควายว่ากรุณาถอดรองเท้า คนอื่นเขาก็ถอดกันหมดมีกลุ่มนี้เเหละที่ใส่เข้ามา เห้อๆ เเล้วจอดรองเท้าหน้าห้องตัวเองไม่พอมีกระเด็นมาหน้าห้องเราอีก

เราพยายามเปิดเพลงกลบ พยายามทำใจให้ชิน พยายามเมินมันเเล้วแต่มันก็ยังกวนใจอยู่ดี
พักหลังๆมานี้เป็นหนักเลย เหมือนเขามากินเหล้าจัดปาตี้กัน สติเรากระเจิงมาก ไม่มีสมาธิอ่านหนังสือรึดูหนังเลย
ขนาดเราท่องชื่อยาเเค่ 5 ตัวเนี้ยยังจำไม่ได้เลย สติหลุดมาก T^T จะสอบเเล้วด้วย บ้าจริงๆ ว้อยยยย
จะร้องไห้ทำไมเราต้องมาเจอเพื่อนห้องข้างๆไม่มีมารยาทขนาดนี้

เราเคยเคาะห้องบอกครั้งหนึ่งแต่เขาก็บอกว่าตัวเองไม่ดัง เเถม-ที่อยู่ในห้อง-ชวนเราเเดรกยำด้วยอีก หะ ?? เขาทำหน้าไม่พอใจที่เราไปบอกเเบบนั้น จากนั้นเขาก็ทำเสียงดังหนักกว่าเดิมอีก


เราเเจ้งคนดูแลหอไปเเล้ว มีคนไม่โอเครเหมือนเราเยอะอยู่ ป้าเขาก็บอกว่าเตือนแล้ว//แต่ก็ยังเป็นเหมือนเดิม




แสดงความคิดเห็น

>