Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต่างด้าว เข้ามาฆ่าปาดคอ ยาย-หลาน (ไม่เว้นแม้กระทั่งแมว)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สาระเลว กระทู้นี้ขออนุญาตใช้คำหยาบคายนะคะ เพราะว่าสะเทือนใจสุดๆ ถึงเหยื่อ จะไม่ใช่ครอบครัวโดยสายเลือด แต่ก็เป็นครอบครัวของเรา ครอบครัวคนไทยของเรา -มาทำมาหากินบนแผ่นดินคนอื่น บ้านเมืองของคนอื่นเขา แล้วยัง-มาทำสันดานต่ำช้าสถุนแบบนี้อีก - ไอเดนนรก บ้านเมืองกูแผ่นดินกู  คนไทยทุกคน เป็นครอบครัวกู เป็นครอบครัวเดียวกันทั้งประเทศ คนไทยอุตส่าห์ให้ที่ทำมาหากิน- อย่างอิสระเสรี ให้ที่นอน- -ยัง- มาทำแบบนี้อีก -มาทำงาน ก็ทำงานไป- แต่อย่ามาทำแบบนี้ บ้านเมืองกู มีกฎหมาย หรือบ้าน-- จะฆ่าใครก็ได้ หรือ-เป็นสัตว์นรกมาเกิด เลยไม่สะทกสะท้าน -เกิดมาเป็นคนโตมาได้ยังไง พ่อแม่-ไม่ได้สั่งสอนหรอ ว่ามาทำงานบ้านเมืองคนอื่นเขา ให้เคารพกฎหมายบ้านเมืองเขา หรือให้เคารพในสิทธิมนุษย์ พวกกูแน่ใจว่าไม่ได้กดขี่-เหมือนทาส ให้ที่ซุกหัวนอน ให้ทำมาค้าขายแบบเสรีอิสระ พวก-ยังจะมาทำอะไรแบบนี้กันอีกหรอ

   กูถามหน่อย คุณยาย เด็กน้อย น้องแมว เขาไปทำอะไรให้-นักหนา อยากจะรวยทางลัด เลยต้องปล้นฆ่าหรอ คนชรากับเด็ก จะไปสู้อะไร-ได้ สัตว์ นะน้ะ มันยังรู้ว่าใครเป็นนายมัน ไม่แว้งกัดคนอื่นเขา ยังแมว รู้ว่ามีคนอื่นเข้ามาซึ่งเป็นคนแปลกหน้า มันยังร้องเสียงดังเพื่อปกป้อง แต่- ฆ่าได้แม้กระทั่งแมว ต่ำต้อยยิ่งกว่าสัตว์เดรัจฉาน

   ประหารชีวิตแม่งเลยไอ- เพราะถ้ามันรอด มันก็ทำอีก นิสัยคนเปลี่ยนได้ แต่สันดานคงเปลี่ยนไม่ได้ ขนาด โดนจับยังไม่สะทกสะท้าน อย่าให้มันรอดประหารชีวิต ไหนๆบ้านเมืองเรา ก็ยังมีโทษประหารอยู่ เด็ดขาดไปเลย เพื่อเป็นการ ตักเตือน ไปถึงคนอื่นๆ ด้วย เอาให้เด็ดขาดไป ลูกหลานเราจะได้ไม่ต้องโดนอีก หรือญาติผู้ใหญ่ของเรา ที่เป็นคนไทยทั้งหมด จะได้ไม่ต้องโดนมัน หรือคนอื่นที่คิดจะทำ ทำร้ายอีก

   ขอความกรุณาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายด้วยนะคะ เพราะมันสะเทือนใจจริงๆ ครอบครัวผู้เสียหายทำงานสุจริต ถูกต้องตามกฎหมาย และที่สำคัญ เป็นคนไทย เป็นครอบครัวของเรา ให้คิดซะว่าคุณยาย เป็นญาติผู้ใหญ่ของเรา เด็กทั้งสอง เป็นลูกหลานของเรา เป็นอนาคตของชาติทั้งคู่ แต่ต้องมาเสียชีวิต 1 คน หมดอนาคตไป ส่วนอีกคนยังอยู่ในโรงพยาบาล มันสะเทือนใจจริงๆค่ะ ขอความกรุณา เอาให้มันถึงที่สุด เป็นไปได้ ให้มันถึงที่ตายเลยก็ดี ต่อให้ฆ่ามันตายแล้ว น้องกับยายจะไม่ฟื้น แต่ก็ขอให้มันตายตกไปตามกัน ครอบครัวคนไทยของเราต้องถูกต่างด้าว -พวกต่างเมือง มันฆ่า บนแผ่นดินของเรา เอง (ก็ไม่ได้อยากจะแบ่งแยกแบบนี้หรอกค่ะ เพราะคนทุกคนบนโลกไม่ว่าจะชาติไหน ก็คือครอบครัว เหมือนกัน) แนะนำอยากขอให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ผู้ที่เป็นเหยื่อ อย่ายอมความ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยกรุณา ตรวจสอบด้วยนะคะ ว่า มันเข้าเมืองมาถูกกฎหมายหรือเปล่า ดำเนินคดีมันให้สุดอย่าลดหย่อนโทษ เด็ดขาด ประหารมันไปเลยจะได้รู้ เอาไว้ว่า-พวกที่เข้ามาทำมาหากิน บนแผ่นดินของคนอื่น แล้วคิดจะทำแบบนี้ จะได้ไม่กล้าทำอีก และสุดท้าย

กูขอสาปแช่ง

   ต่อให้-ไม่ตายตกไปตามคุณยาย กับน้องอีกคน ก็ขอให้-ได้รับทุกข์ทรมาน ให้มากกว่าที่มนุษย์ควรจะได้รับ (ลืมไป-ไม่ใช่มนุษย์) อย่าให้- ได้พบกับความสุข ขอให้-พินาศ ย่อยยับ ชีวิตตกอับ ไม่มีที่ทำมาหากิน ขอให้ไม่มีคนเกื้อหนุน- และขอให้ครอบครัวของ- พินาศ ขอให้ลูกเมียทิ้ง และขอให้- ได้ไปชดใช้กรรม ในสิ่งที่-ก่อไว้ กับคนบริสุทธิ์ทั้งสอง และสุดท้าย ขอให้-ไปทำงานบ้าน-ไหนเขาไม่รับ และหรือไม่ ขอให้-ถูกโทษประหารชีวิตจนตาย แล้วขอให้-ไม่ได้ไปผุดไปเกิดชดใช้กรรมในนรก

 ปล. มาทำงานบ้านเมืองคนอื่นเขา แต่ก็ยังมาฆ่าเขาได้อย่างเลือดเย็น กูว่า- ก็ไม่ได้รักเมีย-เท่าไหร่หรอก เพราะขนาดตัว-เอง-ยังไม่รัก จิตสำนึกมันคงไม่มี ขนาดถูกจับ ยังหน้าตาระรื่น แหม นั่ง-เบียร์ เตรียมตัวจะกลับบ้าน- กูล่ะอยาก เอาผ้าถุงของแม่กู ตบหน้า-จริงๆ

   สุดท้ายแล้วจริงๆ ๆ ขอให้คุณยาย กับน้องอายุ 12 ปี ไปสู่สุคติอย่าได้ทุกข์ทรมาน ตอนนี้เขาจับคนร้ายได้แล้ว ขอห้หมดห่วง และขอให้น้องอายุ 9 ขวบกลับมาพูดได้เร็วๆ กลับมาสุขภาพแข็งแรงได้เร็วๆ และขอให้ครอบครัวทั้งสองครอบครัว ประสบกับความสุข ความสำเร็จ ขอให้พระศรีคเณศประทานพร ให้เจอแต่ความสุข ขอให้ผ่านฝันร้ายแบบนี้ ไปได้ และขอให้กลับมามีความสุขเร็วๆ

   และต้องขออภัยอีกครั้ง สำหรับถ้อยคำที่หยาบคาย เพราะสะเทือนใจจริงๆ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น