Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว cleansing water ออกใหม่สดๆร้อนๆ! SENKA A.L.L. Clear Water Micellar

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่




          สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้ปันแวะมารีวิวcleansing water ออกใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ SENKA นั่นก็คือ SENKA A.L.L. Clear Water Micellar กันค่ะ แบรนด์นี้หลายๆคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่ เพราะเป็นแบรนด์เดียวกับวิปโฟมล้างหน้าหลอดสีน้ำเงิน SENKA Perfect Whip ตัวดังนั่นเอง วันนี้เค้ามีของออกใหม่ เป็น cleansing water สูตรไมเซลล่าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดหมดจดได้ถึงประการทั้งเมคอัพ ฝุ่นควันมลภาวะ และความมัน พร้อมมอบความชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงอีกด้วยโอ้โห โปรยมาแรงเบอร์นี้ ปันเองก็อยากลองค่ะ เพราะเค้าโฆษณาหนักมากจริงๆ ไม่ว่าจะเดินขึ้นรถไฟฟ้า ป้ายโปรโมทต่างๆโฆษณาในทีวีหรือแม้กระทั่งในจีบันเองก็ตาม ก็มีแบนเนอร์เอสเธอร์สุดสวยเช็ดเมคอัพโชว์หน้าสดแบบไม่หยุด ความอยากได้ก็ก่อเกิดสิคะคุณขาไหนๆ แล้วก็จัดมาลองให้ครบเค้ามีด้วยกัน สูตร คือ
          
สูตร FRESH สีเขียวสูตรนี้จะมีสารสกัดจากอูจิกรีนที เน้นในเรื่องของการควบคุมความมัน และ Antioxidantเป็นสูตรที่เหมาะกับคนผิวผสม-ผิวมัน
          
และก็สูตร WHITE สีชมพู มีสารสกัดจากฟูจิซากุระ เอสเซ้นส์ สูตรนี้จะเน้นในเรื่องของการมอบผิวดูกระจ่างใสค่ะ เป็นสูตรที่อ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
           
ทั้งสองสูตรยังมีส่วนผสมที่เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์จากไวท์โคคูน หรือรังไหมสีขาว และ ดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เซนกะด้วย เรียกว่าเช็ดแล้วหน้าไม่แห้งแน่นอน วันนี้ปันเลือกสูตร FRESH มารีวิวให้ชมกันค่ะ    


SENKA A.L.L. Clear Water Micellar Formula Fresh Anti Shine
สูตรอูจิกรีนที สีเขียว สำหรับผิวผสม-ผิวมัน

 ปริมาณ 230 มิลลิลิตร ราคาสูตรละ 249 บาท

          อย่างที่บอกไปในตอนแรกค่ะ ว่าวันนี้ปันจะมารีวิวสูตรสีเขียวให้ดูกัน ซึ่งจุดเด่นของสูตรสีเขียวนี้ก็คือ จะเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับผิวผสม-ผิวมัน สารสกัดน่าสนใจมากๆ ที่ใส่มาในขวดนี้ก็คือ

           อูจิกรีนทีที่ทำหน้าที่Antioxidant ช่วยควบคุมความมันบนผิวได้ดี ให้ผิวดูไม่มันวาว รู้สึกสดชื่น
          
ไวท์ โคคูน และดับเบิ้ลไฮยาลูรอนิค ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น เติมน้ำให้แก่ผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม
 

**ไม่มีน้ำหอม สี และน้ำมัน ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังเรียบร้อยแล้วนะคะ**



 

          วิธีการใช้งาน ใช้คู่กับสำลีตามปกติเลยค่ะ เทผลิตภัณฑ์ลงบนสำลี จากนั้นเช็ดให้ทั่วใบหน้าจนมั่นใจว่าสะอาด ใช้การเช็ดเบาๆไม่ต้องขยี้แรงก็ออกแล้วนะคะ หลังจากเช็ดไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำค่ะหรือถ้าจะใช้โฟมล้างหน้าตามเพื่อการทำความสะอาดที่ครบขั้นตอนก็ดีค่ะปันใช้มาซักพักแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องสิวอุดตันมากวนใจเลย 

          ทดสอบเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำให้ดูกันค่ะ ปันใช้คลีนซิ่งเทลงบนสำลี จากนั้นเอาไปเช็ดลิปเนื้อแมท ทินท์ และอายไลน์เนอร์กันน้ำ เอาสำลีโปะไว้ วินาที แล้วเช็ดออก แค่ รอบเท่านั้น โดยที่ไม่ได้ออกแรงถู จะเห็นได้ว่าคราบเครื่องสำอางละลายออกเกือบหมด ถ้าหากเช็ดซ้ำอีกแค่ รอบ ก็สะอาดเกลี้ยงเลยค่า 
 

แต่งหน้าจัดเต็มตั้งแต่เช้า เครื่องสำอางที่ใช้บอกเลยว่าแน่นมาก ตกเย็นกลับมาถึงห้อง หน้ามันเบอร์นี้แล้ว 

แต่ทุกอย่างยังติดทนทาน ไหนเจอ SENKA หน่อย ว่าจะออกเกลี้ยงมั้ยน้า 

           การแต่งหน้าในวันนี้ ปันแต่งโดยใช้เครื่องสำอางที่มั่นใจว่าติดทนทานที่สุด เพื่อที่จะได้โชว์ประสิทธิภาพการทำความสะอาดได้มากที่สุดนะคะ จะเห็นว่าตกเย็นกลับมา หน้ายังค่อนข้างแน่นอยู่เลย ปันก็ทำการใช้คลีนซิ่งเช็ดออกให้ดูครึ่งหน้าก่อนค่ะ ปันรู้สึกว่าเช็ดออกง่าย ไม่ต้องออกแรงถู และใช้สำลีเพียงไม่กี่แผ่นเองค่ะ ใบหน้าก็รู้สึกสะอาดแล้ว ความรู้สึกหลังเช็ด ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึงหรือแสบใดๆนะคะ ตรงบริเวณรอบดวงตาก็ไม่รู้สึกว่าระคายเคืองแต่อย่างใดค่ะ ถือว่ามีความอ่อนโยนค่อนข้างมาก สบายผิว ไม่เหนอะหนะเช็ดรองพื้น มาสคาร่ากันน้ำ อายไลน์เนอร์ และลิปสติกสีเข้มเนื้อแมทท์ออกได้สะอาดหมดจดค่ะ 


         หลังจากเช็ดแล้ว ใบหน้าก็ดูสะอาดสดใส ไม่แห้งกร้านไม่ตึงแต่ก็ไม่ทิ้งความมันและสิ่งสกปรกไว้กวนใจ ปันก็ใช้ชีวิตดูหนัง ฟังเพลง ถูห้อง ต่อได้เลย5555โดยที่ไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำอีกที พอถึงเวลาอาบน้ำค่อยล้างหน้าซ้ำอีกรอบเพื่อความสบายใจ ทาครีมเข้านอนไร้กังวล ปันรู้สึกว่าคลีนซิ่งตัวนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ราคาประหยัด มีความอ่อนโยน และทำความสะอาดได้หมดจดมากๆ 230 ml ราคา249 บาทเท่านั้น หาซื้อได้ที่ Watsons, EVEANDBOY และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ผ่านไปที่ร้านอีกทีคาดว่าต้องไปตุนมาเพิ่มแน่นอนค่ะ เจอถูกและดีเข้าให้แล้วหรือใครถนัดช้อปออนไลน์ ใน Lazada เซนกะเค้าก็มี official store อยู่นะคะสิ่งที่ได้จากการเลือกใช้คลีนซิ่งดีๆ ก็คือ ปันรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้น สิวอุดตันก็ไม่มาเยือนอีกต่อไป  ใครกำลังมองหาคลีนซิ่งขวดใหม่อยู่ ปันว่า SENKA ก็เป็นตัวเลือกที่ถูกและดีมากๆตัวเลือกหนึ่งเลยค่ะ ดีงามตามคำเคลมจริงๆ สำหรับวันนี้ก็ลาไปก่อนไว้มีไอเทมดีๆ ก็จะเอามารีวิวบอกต่อกันแบบนี้อีกนะคะ สวัสดีค่า 


 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น