Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชีวิตที่เร่งรีบแบบนี้ ให้ HECTIC Mask ช่วยกู้ผิวใส ได้ทุกช่วงเวลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองฮาเซโย ชอนึล หนูดี เองงง กลับมาอีกครั้งกับสกินแคร์ฝั่งเกาหลี แต่วันนี้ไม่ใช่เครื่องสำอางค์ แต่เป็นที่มาร์กหน้านั่นเอง คืออย่างที่รู้ กันว่า คนเกาหลีชอบการมาร์กหน้ามากกกกกกก มาร์กอันนี้เสร็จ มาร์กนี้ต่อ เขาให้ความสำคัญของผิวชุ่มชื่นมาก และบอกเลยว่าสำหรับแบรนด์ HECTIC Mask นี้น่าสนใจมาก ดังมากในห้าง Olive Young ที่เกาหลี  เหมาะสำหรับเพื่อน ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้สิบล้าน เพราะว่าแบรนด์นี้เขามีคอนเซ็ปที่น่าสนใจเพราะเราจะสามารถมาร์กหน้าได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นตอน 7 โมงเช้า, บ่ายสอง, สี่ทุ่ม หรือเวลาตีหนึ่งก็ตาม มันเหมาะมาก สำหรับคนที่ไม่มีเวลาตัวเอง เขาออกแบบมาเพื่อให้เข้ากับการใช้งานในแต่ช่วงเวลาของวันได้ดีที่สุด

ซึ่งมันเหมาะมาก กับเราตอนนี้ ช่วงนี้เรานอนน้อยมาก ผิวโทรม และแต่งหน้าไม่ติดเลยเวลาที่ไม่ได้พักผ่อน แถมสิวขึ้นเพราะแพ้สกินแคร์อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ผิวหน้าแย่ที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่เราได้เจ้ามาร์กตัวนี้มากู้หน้า

มาร์กของ HECTIC Mask แบ่งออกเป็น 4 เวลาด้วยกัน



7am QUICK MORNING MASK

มาเริ่มกันทีตัวแรกกันเลยตัวนี้ 7AM ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้สำหรับมาร์กตอนเช้าแน่นอน ตัวนี้เป็นแผ่นมาร์ก Cream Coating Ramie  เป็นมาร์กเนื้อครีมที่ครีมไม่ซึมเลอะเปื้อนเสื้อผ้าเลยเรา ใช้สำหรับกู้หน้าเร่งด่วน ช่วงให้ผิวชุ่มชื่น ใครที่นอนดึกแบบ เฮ้ย เมื่อคืนนอนไม่พอ เดี๋ยวแต่งหน้าไม่ติด มาร์กตัวนี้ไว้ และจะไดร์ผม เป่าผม อะไรก็ตามแต่ โดยที่ผมไม่ติด คือเขาคิดมาแล้ววว่าช่วงเช้าที่เร่งรีบ เราต้องมาร์กหน้าและทำหลายอย่างได้ในเวลาเดียว





เริ่มด้วยเช้านี้เราใช้ 7am QUICK MORNING MASK มาร์กตัวนี้ด้านในจะมี 2 แผ่นแยกชิ้นกันมา เป็นชิ้นส่วนบนกับส่วนล่าง และแผ่นมาร์กของขาเป็นผ้านุ่ม สบายผิว ไม่บาดหน้า และแผ่นชีทที่ทำจากวัสดุพิเศษ ทำให้ไม่ไหลเยิ้ม และปกติมาร์กทั่วไปจะเป็นน้ำเยิ้ม ทำให้เลอะหน้าหรือคอ เวลาจะมาร์กก็ต้อนอนเฉย แต่มาร์กตัวนี้ไม่จ้ะ ทำอะไรสะดวกมาร์กไม่หลุด ผมไม่ติด สามารถมาร์กไปด้วยและเป่าผมไปด้วยยังได้เลย และบางทีมาร์กที่เป็นแบบน้ำ เหนียว มันเหนอะหนะมากเกินไป ตัวนี้ตัดปัญหาเรื่องเหนอะหนะไป เพราะมาร์กของเขาเป็นเนื้อครีม หลาย คนอาจจะไม่คุ้นชิ้นกับมาร์กเนื้อครีม ค่อนข้างใหม่ในวงการมาร์กหน้า แต่มาร์กเนื้อครีมจะทำยากเพราะว่าเขาต้องเอาครีมทาลงบนแผ่นให้ทั่วถึง และได้สารสกัดให้ผิวเยอะกว่า ตัวนี้เราทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยดึงออก และนวด ให้เนื้อครีมนั้นซึมเข้าไปในผิว หลังจากใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นจริง หน้านุ่ม ชอบมากกกกกกก





2pm No-Sebum Moisture Pad

มาร์กบ่ายสอง เห็นไหมว่าคนเกาหลีชอบมาร์กหน้าขนาดไหน ขนาดตอนบ่ายสองเขาก็ยังมาร์กได้ ตัวนี้เองก็น่าสนใจสำหรับสาว หน้ามันทั้งหลาย ตัวนี้เหมือนสำลีที่เอาไว้ ตบ ซับ ความมันระว่างวัน ตอนบ่าย หลังจากอากาศร้อน ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวัน และทำให้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ตัวนี้แตกต่างจากกระดาษซับมันทั่วไป ตัวนี้จะคุมมันได้ดีกว่า เคยได้ยินกันใช่ไหมว่าถ้าเรายิ่งใช้กระดาษซับมันออก หน้าเราจะยิ่งมัน ตัวนี้เลยดีตรงนี้ว่ามันเป็นเหมือนสเปรย์ฉีดน้ำ ที่ช่วยให้หน้าสมดุล ชุ่มชื่น ผิวเราจะได้ไม่มันนั่นเอง



10pm 2-step Soothing Mask

มาร์กสี่ทุ่มปกติเราคงจะมาร์กหน้ากันเวลานี้อยู่แล้วใช่ไหม แต่ตัวนี้เป็นดับเบิ้ลมอย์เจอร์ไรเซอร์ กับ 2 ขั้นตอนง่าย แค่ 10 นาที เนื้อตัวนี้จะเป็นน้ำมอยย์เจอร์ จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น ช่วยซ่อมแซมผิว เราเจอฝุ่น เจอแดด เจอมลพิษอะไรมามากมาย ตัวนี้จะช่วงปลอบประโลมแก่ผิวของเรา ช่วยซ่อมแซมผิว ให้ผิเรามีความอิ่มน้ำ และสดใสเด้งดึ๋ง

เพียง 2 ขั้นตอนง่าย

  1. มาร์กด้วยแผ่นมาร์ก ให้แผ่นมาร์กบำรุงและฟื้นฟูผิว
  2. ใช้สําลีนํ้าแร่ผสานไฮยาลูรอนที่เขาให้มาในซอง เช็ดทั่วหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอีกขั้น

 

1AM Night Care Mask

มาร์กตีหนึ่ง ตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาว ที่ทำงานหนักประหนึ่งจะปลดเกษียนตัวเอง ตัวนี้สำหรับฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ จะช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน เหนื่อยล้า ให้ชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกระชับ และลดลอยริ้วรอยต่าง เอาง่าย ช่วยกู้หน้าโทรม ของเรา ให้ตอนเช้าหน้ากลับมาฟูเหมือนนอนตอนสองทุ่ม

จบไปแล้วสำหรับรีวิวที่มาร์กหน้าสำหรับแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจมาก ได้บำรุงทั้งหน้า ทั้งวัน ทั้งคืน สวย จบ ในแบรนด์เดียว ต่อไปนี้ใครทักว่าโทรม จะบอกว่าไม่มีเวลาไม่ได้แล้วนะ เพราะแบรนด์เขาทำมาตอบโจทย์คนไม่มีเวลาอย่างเราแล้ว ไปลองกันนะ มาร์กเนื้อครีมเขาดีจริง!

แสดงความคิดเห็น

>