Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สบู่ทองคำ Skin 7 บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น เนียนใส แบบเลอค่า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าทุกคนวันนี้ทรายขอหยิบสบู่ตัวนึงมารีวิวให้เพื่อนๆดูกัน

เพราะสบู่ตัวนี้ดูแพงมากเว่ออออออออร์

Skin 7 Swiss Gold & Diamond Beauty Soap 7 Secret to perfect skin

แพ๊กเกจภายนอกก็สวยแล้ว มีความสีทอง มีความโฮโลแกรม อือหือออออ ล้ำค่าไปอี๊กกก


เป็นสบู่ที่มีดารา และ ซุปตาเป็นพรีเซ็นเตอร์หลายคนมากกกก พร้อมกับคำกล่าวว่า “แม้แต่ “พระนางคลีโอพัตรา” ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในสตรีที่งดงามที่สุดของประวัติศาสตร์โลก ยังทรงใช้ “ทองคำบริสุทธิ์” เป็นหนึ่งในเครื่องสำอางการดูแลผิวของพระนาง” ใช่แล้วจ้า สบู่ตัวนี้มีส่วนผสมของทองคำ

เป็นทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และยังมีส่วนผสมอื่นๆอีก ก็คือ ผงเพชรบริสุทธิ์ ผงไข่มุก และ โปรตีนจากรังไหม ซึ่งงงงงก็นั่นแหละจ้า มีแต่ของที่ดูล้ำค่าทั้งนั้นเลย ให้ความรู้สึกว่าเราดูพิเศษ ได้ใช้ของดี ของล้ำค่ามากเว่อออออร์

เปิดมาจะเจอตัวสบู่ หน้าตาแบบนี้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆตีเข้าจมูก ผ่อนคลายมากกก

ตัวสบู่พอโดนน้ำแล้วจะใสขึ้น ฟองเยอะอยู่นะแต่ทรายถูมือเดียวเลยดูไม่เยอะเท่าไร จริงๆคือแค่โดนน้ำนิดเดียวก็เป็นฟองแล้ว เห็นแบบนี้แต่ล้างง่ายนะ ไม่เปลืองน้ำ ล้างแล้วหน้าไม่ตึง

และข้อดีของนางอยู่ตรงนี้ๆๆๆๆ นั่นก็คือทองจ้า เห็นเลยว่าเป็นทอง ทองจริงๆ ไม่มีจกตา ตอนแรกก็จะเกิดคำถาม “ ทองแล้วไง ใช้แล้วบินได้หรอ “ คำตอบก็คือ บินไม่ได้จ้า แต่ประโยชน์ของทองก็คือ ช่วย Detox ผิวของเรา ใครที่รู้สึกว่าหน้าไม่สะอาด หรือ ผิวไปแพ้อะไรมา จะเหมาะกับการ Detox ผิวทำให้ช่วยในการดูดซึมสารบำรุงผิวต่างๆ ทำให้เราได้ประโยชน์จากครีมบำรุงที่ใช้อยู่ได้มากขึ้น และอีก 1 ส่วนผสมอันเลอค่าก็คือออ ผงเพชร ช่วยผลักสารอาหารเข้าสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ พอมารวมกันมันเลยเกิดความพอดี๊ พอดี~ เพชรช่วยผลักสารอาหาร ส่วนทองก็ดูดซึมไปบำรุงต่อ ลงตัวไปอีกกกก

ทรายก็จะใช้ตัวนี้ในการ Detox ผิว ทั้งผิวหน้า และ ผิวกาย เวลาแต่งหน้าเต็มๆ แล้วรู้สึกล้างหน้าไม่สะอาด หรือ หน้ามีสิวเห่อขึ้นมา ไม่รู้แพ้อะไร ก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดทุกรูขุมขน

ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูนะคะ แล้วจะรู้สึกว่ากลายเป็นคนพิเศษขึ้นมาทันที

ไปละจ้า บ๊ายบายยย

แสดงความคิดเห็น

>