Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนช่วยแนะนำสถานที่ที่เรียน Ielts และ SAT ในกรุงเทพฯ หรือ ปริมณฑล หน่อยครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือตอนนี้กำลังเรียน Year 13 อยู่ที่นิวซีแลนด์ พอมีเวลาประมาณ 1-1.5 เดือนก่อนจะสอบ External(สอบปลายปี) เพื่อที่จะยื่นเข้ามหาลัยที่นิวซีแลนด์ 
ในเวลาที่มีอยู่ ผมวางแผนที่จะกลับมาที่ไทย เพื่อติว Ielts และ SAT ผมสามารถเรียนเดี่ยวทุกวันได้ เลยอยากทราบ และขอคำแนะนำจากทุกคนว่ามีสถาบันไหนแนะนำไหมครับ พอดีจะยื่นเข้ามหาลัยที่ไทยด้วยครับ

ขอบคุณครับ

ปล. Ielts เคยสอบแล้ว แต่คะแนนยังไม่ค่อยดีครับ ส่วน SAT สมัครรอบตุลาคมและธันวาคมเรียบร้อยครับ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

ชื่อไรไม่รู้ 20 เม.ย. 62 เวลา 04:28 น. 3

แนะนำพี่ผึ้งนะ ใจดีมาก แจกชีทกับหนังสือเยอะมากแบบจัดเต็ม เขาสอนเราตั้งแต่พื้นฐานอะ ตั้งแต่ไม่ได้ grammar ยันเขียนได้ เราเรียนนานอะ 555 ชอบสไตล์ไหนบอกเขาได้ คุยกับพี่เขาได้หมดทุกเรื่อง พี่หาทางออกให้ตลอด ลองดูนะ จำไลน์เขาไม่ได้อะ เอาเบอร์กับไอจีไปแทนละกันนะ

ig : numpueng_pnw

tel : 0994964569

1
แพรวา 27 เม.ย. 62 เวลา 14:23 น. 4

แนะนำครูเจี๊ยบค่ะ สอนดีมากกกกกก ไม่เหมือนที่อื่น เทคนิคแน่น มาเต็ม โดยเฉพาะ Reading และ Writing ใครอ่อน ต้องครูเจี๊ยบเลยค่ะ ตรวจงานละเอียดมากๆทำให้เราพัฒนาได้ดี https://www.facebook.com/PromptmindbykruJeab

0
nuuuu 9 ต.ค. 62 เวลา 15:25 น. 6

สวัสดีคะ เราอยากแนะนำที่เรียนที่นี่มาก เราเคยไปลองเรียนแล้วครั้งนึงที่prime adviserเค้าสอนดีมาก เราเรียนแบบเดี่ยว อยู่ใกล้bts ราชเทวี ที่สำคัญอาจารย์ใจดีมากวางแผนปรึกษาให้เราทุกเรื่องเลย อยากถามอย่างอื่นหลังไมค์กับเราได้นะ อิอิ lineมาได้นะ 095-959-2821

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น