Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ภาคต่อ] -พี่ชายมันก็เป็นเหมือนผมนั่นแหละ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมมีพี่ชายอยู่ 1 คนครับ ถ้าใครเคยเห็นกระทู้ที่ผมตั้งมา จะเห็นได้ว่าผมเล่าเรื่องเกี่ยวกับการใส่กางเกงในตัวเดียวของผม ภาพนี้เป็นภาคต่อที่ผมจะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับกางเกงใน เพราะเรื่องราวยังไม่จบ

คือผมเป็นคนที่ชอบใส่กางเกงในตัวเดียวภายในบ้านมากๆเลยครับ แต่ -พี่ชายของผมมันก็เป็นเหมือนผมนั่นแหละครับ มันก็ใส่กางเกงในตัวเดียวเหมือนผมนั่นแหละ วันไหนอากาศร้อนๆ นั่นแหละครับจะเจอ-พี่ชายมันใส่กางเกงในตัวเดียวเดินอ้อมไปอ้อมมาในบ้าน แถมมันยังเก๊กค่าหน้ากระจกในห้องของมันด้วย กางเกงในที่พี่ผมใส่ ก็จะมี รอสโซ่ กับ J press ภายในห้องของมันเต็มไปด้วยกล่องกางเกงในที่มันซื้อมาแต่ในห้าง กล่องที่เป็นกางเกงในแพ็ค 3 ตัวที่หาซื้อตามห้าง มันเป็นคนชอบใส่กางเกงในครับ บางครั้งมันก็แย่งของผมมาใส่บ้าง55555 มันชอบใส่สีแดงเลือดหมู สีน้ำเงิน สีดำ แล้วก็สีขาว กางเกงในแต่ละตัวที่มันใส่มันชอบใส่แบบที่มีลายสกรีนบนกางเกงในเลย มันจะไม่ค่อยใส่กางเกงในขอบยางเท่าไหร่ มันบอกว่ามันอึดอัด วันไหนที่มันกลับมาจากโรงเรียนมันก็จะทำการถอดกางเกงถอดเสื้อเหลือแค่กางเกงในตัวเดียว ส่วนใหญ่เห็นแต่มันใส่รอสโซ่อ่ะ ผมเคยถามว่าไม่อายผมหรอ มันก็ตอบว่า อายทำไมวันนั้น-ยังใส่ให้กูเห็นเลย -ใส่ตัวเดียวกูก็ใส่ตัวเดียว-จะอายทำไม วันที่เป้า-ตุงๆกูก็เคยเห็นมาแล้ว ( มันพูดเอาซะผมอายเลย ) เวลามันจะอาบน้ำมันก็ดึงผ้าขนหนูมาพาดบ่าแล้วก็เดินไปห้องน้ำ ทั้งๆที่มันยังใส่กางเกงในตัวเดียว แบบนี้ผมก็ทำบ่อยนะครับ ผมเป็นคนขี้ร้อน5555 ภายในห้องมันเต็มไปด้วยกางเกงในที่มันใส่แล้วยังไม่ใส่บ้าง ตู้เสื้อผ้ามันก็มีแค่เล็กๆเอง แต่ตู้ของมันมีลิ้นชักเล็กด้วย ผมเคยไปเปิดดูแล้วมีแต่กางเกงใน Rosso กับ J press มันเป็นคนที่ทำห้องสกปรกมาก มีแต่กล่องกางเกงในที่เป็นแพ็ค มันเป็นคนซื้อกางเกงในแบบแพ็ค 3 ตัว ( ถ้าใครเคยไปเดินแผนกกางเกงในผู้ชาย จะเห็นกางเกงในเต็มเลยที่เป็นแพ็ค 3 ตัวแพ็คละ 169 บาท ) จะมีของrossoกับ J press พี่ชายของผมมันก็มีเงินพอเก็บบ้าง มันก็เลยซื้อกางเกงในบ่อยพอสมควร ซื้อทีนึงก็แพ็ค 2 แพ็ค มันใส่ไซส์เดียวกันกับผมนั่นแหละ มีไซส์ L กับ XL แต่ก่อนพี่ใช้ผมมันใส่บ๊อกเซอร์ ไม่ค่อยชอบใส่กางเกงในเท่าไหร่ แต่เป็นเพราะว่าพี่ชายของผมมี boxer ที่ไม่เยอะเท่าไหร่มันก็เลยเปลี่ยนมาใส่กางเกงใน ผมก็เลยเคยถามมันว่าทำไมถึงเปลี่ยนมาใส่กางเกงในตัวเดียวเดินอ้อมบ้านล่ะ มันก็เลยตอบว่า ใส่สบายกว่า boxer ตั้งหลายเท่า แล้วก็ยังเย็นสบายอีกด้วย ( กางเกงในบางยี่ห้อมันจะมีแบบที่เป้าตุงๆบ้าง เหมือนกางเกงในที่ค่อนข้างเน้นเป้าพอสมควร ) มันเป็นเหมือนคนที่ชอบโชว์หุ่นมัน ใส่กางเกงในตัวเดียวนอน พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรมันหรอกมันเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ส่วนผมก็เหมือนกันก็ไม่มีใครว่าอะไรหรอก เวลามันว่างๆ มันก็นอนเล่นโทรศัพท์แต่มันใส่กางเกงในตัวเดียวนอนเล่น ตอนเช้ามันก็ใส่เสื้อผ้าปกติ แต่ตอนเย็นมันก็เริ่มถอดเสื้อผ้า ผมกับพี่ชายเป็นคนที่นอนดึกมาก แต่ผมนอนคนละห้องนะครับ เวลาผมปวดฉี่ผมก็จะออกมาเข้าห้องน้ำ พี่ชายของผมก็มาเข้าห้องน้ำเหมือนกัน มันก็ใส่กางเกงในตัวเดียว แต่ในวันนั้นมันเป้าตุงมากๆเลย เพราะมันใส่กางเกงในที่เน้นเป้า มันก็เดินหน้าตาเฉยไม่อายผม

เรื่องก็มีอยู่แค่นี้ล่ะครับ ขอบคุณที่อ่านเรื่องนี้จนจบ ผมขอออกตัวก่อนนะครับผมไม่ได้ว่าตัวเองเป็นคนอยากโชว์ แต่ผมเป็นคนที่ขี้ร้อนมากๆเลย ผมเลยใส่กางเกงในตัวเดียว ผมไม่ได้หื่นนะครับและผมไม่ได้โรคจิตด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น