Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามชายแท้ คุณกล้าเช่าหออยู่กับเพื่อนเกย์แค่สองคนไหม????

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือถ้าเพื่อนคุณเป็นเกย์ซึ่งคุณก็รู้อยู่แล้ว คุณยังจะแชร์หออยู่กับเค้าแค่สองคนไหมครับ อยากรู้หลายๆมุมอ่ะครับ
เอาความรู้สึกจริงๆนะ ไม่ต้องนึกถึงการพูดเพื่อให้ทันสมัยไรเงี่ย เพราะเราจะได้รู้ว่าต้องทำยังไง ควรอยู่ต่อกับเขาไหม 
คือผมเป็นเกย์ที่แชร์หอกับเพื่อนอีกคน มันรู้อยู่แล้วว่าผมเป็น แต่มันเป็นชายแท้น่ะครับ แล้วดูเหมือนว่าตอนแรกก็พูดคุยกันปกติ ตอนนี้นี่คือไม่คุยกันเลย เวลานอนก็ห่างกันเป็นวา 555 เคยเดินไปเรียนด้วยกันก็ไม่มีแล้ว พอถามแบบเปิดใจมันก็บอกไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็เลยอยากถามคนอื่นอ่ะครับ จะได้ย้ายออก ไม่อยากอยู่แบบอึดอัดล่ะ 

ปล. ผมไม่เคยล่วงเกินอะไรมัน เพราะนี่มีจรรยาบรรณของการเป็นเพื่อนอยู่ครับ บอกมันตลอดว่าไม่ชอบเพื่อนแบบแฟน และก็ไม่ใช่ผู้ชายทุกคนที่ผมจะชอบ เวลารักใครก็อยากรักคนที่สานสัมพันธ์ไปต่อเป็นคู่ชีวิตได้ ฉะนั้นการได้มีอะไรกับชายแท้หรือช่วยเหลือชายแท้เพื่อรสชาดสุดๆอะไรนั่นไม่เคยอยู่ในหัว    

แสดงความคิดเห็น

11 ความคิดเห็น

ไม่รู้ 21 ก.ย. 61 เวลา 08:52 น. 1

เพื่อนอาจจะยังไม่ชิน เดี๋ยวพอชิน เขาก็เหมือนเดิมเอง

อย่างเรื่อง เสิอ สิง ชนี เก้ง อะ (แต่นั่นเขามีห้องใครห้องมันปะ 5555X

2
PhyllCrush 21 ก.ย. 61 เวลา 09:09 น. 1-1

ตอนนี้ก็ชินนะครับ ชินชา 555 ตั้งแต่มาอยู่กับมันน่ะ รู้สึกเหมือนไม่ใช่เพื่อนกันเลย มันไม่คุยกับผมแม้กระทั่งตอนเรียนอ่ะ แต่ตอบนะเวลาถามอะไร

0
ไม่ร้ 21 ก.ย. 61 เวลา 10:00 น. 1-2

บางคนอยู่ด้วยกัน แต่ไม่ได้อยู่กลุ่มเดียวกันก็มีนะ งงปะ แบบเพื่อนร่วมห้อง เ)้นรูมเมท แต่มีชีวิตใครชีวิตมันอะ ช่างมันเถอะ ถ้าเพื่อนมันอึดอัดอะไรจริง ๆ เดี๋ยวเขาก็หาทางขอย้ายออกเองแหละ แต่มันอาจไม่มีไรเลยก็ได้ แค่เป็นแบบนั้นเองอะ

0
ยาาาา 22 ก.ย. 61 เวลา 16:39 น. 2

เค้าอาจจะอยู่กับจขกทไปสักพักแล้วรู้สึกว่านิสัยที่จะคบกันเป็นเพื่อนมันไม่คลิ้กกันไรงี้ก็ได้นะ เขาอาจไปเจอกลุ่มเพื่อนที่ใช่กว่าไรงี้ป่าว เลยตีตัวห่างแล้วคุยแค่ผ่านๆกับจขกท

2
เป็นไปได้ 23 ก.ย. 61 เวลา 19:56 น. 2-1

เออ ข้อนี้เป็นไปได้ คนเคยเหมือนจะสนิท แต่ไม่สนิทก็มี เพราะเจอเพื่อนที่ใช่มากกว่า และบังเอิญ เพื่อน จขกท ดันเป็นเมท เลยคิดมาก แต่ถ้าเป็นเพื่อนเฉยๆ แล้วหายไป คงไม่เป็นอะไร

0
PhyllCrush 29 ก.ย. 61 เวลา 19:56 น. 2-2

เป็นไปได้สูง เพราะเมทมันเป็นคนเล่นเกมส์ อยู่ในโลกของเกมส์ แต่ผมชอบอ่านนิยาย ดูหนัง ร้องเพลง ทำกิจกรรมไรเงี่ย

0
แวะมา 24 ก.ย. 61 เวลา 18:40 น. 3

ผมเคยมีเมทชายแท้เหมือนกัน แต่ตอนนั้นไม่ได้พูดตรงๆ ว่าผมเป็นเกย์ ก็อยู่กันได้ปกติ ผ่านมาหลายปีตอนนั้นรู้สึกผิดที่ไม่ได้บอกเขาตรงๆ พอเรียนจบก็ไม่ได้เจอกัน

ตอนนี้ผมเริ่มกล้าจะพูดตรงๆ กับคนอื่นมากขึ้น แต่ไม่กล้าเปิดตัวจริงจังเพราะการที่เรายังไม่ได้บอกเขายังฉุดรั้งตัวเองอยู่ อยากจะหาโอกาสพูดตรงๆ กับเขาสักทีไม่งั้นเราคงเดินหน้าต่าไปไม่ได้

0
เราคือนางฟ้า 24 ก.ย. 61 เวลา 18:43 น. 4

เราก็เป็นเหมือนกัน แต่เราสาวมาก ออกอาการ-เลย 5555 เคยนอนกับเพื่อนผช แบบสองต่อสองเลยก็เคย เพื่อนก็บอกว่า -ก็ผชอ่ะ ก็เลยแบบ อ่อหรอๆ เวลามันถอดเสื้อ เราก็แอบเขินนะ แต่ไม่ได้ล่วงเกินอะไรเลย เพราะเพื่อนก็คือเพื่อน

เพื่อนก็คุยปกติ แมนๆคุยกัน แต่เราไม่แมนนะ5555

0
Amnesiaa 24 ก.ย. 61 เวลา 18:48 น. 5

ลองเช็คดูนะครับ ผมลองคิดกรณีแบบคร่าวๆดู

1.ก่อนอื่น ถ้าคุณไม่มีความคิดอะไรแบบนั้นในหัว แล้วคุณลองคิดดูไหมครับว่า เคยแบบไม่ตั้งใจทำไปอะไรงี้มีหรือเปล่าหรือว่าเป็นแบบนิสัยอะไรอย่างงี้อะครับ(บางคนอาจมีแต่ไม่รู้ตัวก็ได้นะครับ)


2.ในตอนแรกที่เขายอมรับได้ เขายอมรับได้แบบ100%รึเปล่าหรือเขาแค่ฝืนยอมรับให้คุณไม่รู้ตัว(ในข้อนี้ผมไม่ทราบนิสัยเพื่อนจขกทจึงตีความโดยรวม)


3.ในช่วงนี้เขามีปัญหาเครียดหลายอย่างรึเปล่าและปัญหาที่ว่ามันเกี่ยวข้องกับเรื่องของจขกท เลยไม่อยากให้รู้จึงทำตัวห่าง(หากพูดคุยกันอาจเผลอหลุดปากจึงอาจเงียบไว้)


4.เหมือนคห.บนเจอเพื่อนเจอเพื่อนที่เข้าขาได้ดีกว่า จึงตีตัวห่าง


5.เหมือนข้อ2 แต่ปัญหาเป็นเรื่องส่วนตัวของเขาที่หนักหน่วง ไม่พร้อมให้ใครรับรู้(เช่น อาจไปทำคนอื่นท้อง หรือพ่อแม่พึงหย่ากัน เป็นต้น)


6.เค้าไปเจอความลับอะไรของคุณรึเปล่า??


7.มีเหตุการณ์แปลกๆเคยเกิดขึ้นไหม เช่น คุณเคยเมาและพูดอะไรออกไป เป็นเต้น


ลองเช็คคร่าวๆดูนะครับ

1
PhyllCrush 29 ก.ย. 61 เวลา 20:27 น. 5-1

ตอบนะครับ รับรองว่าที่ตอบคือความจริงครับ

1. ตลอดเวลาที่ผมกับมันอยู่ด้วยกัน ผมไม่เคยล้วงเกินมันเลย แม้แต่เดินสวนกันยังพยายามไม่ให้โดนตัวมันเลย ผมค่อนข้างแคร์มันตรงนี้ ไม่อยากให้คนอื่นมองว่า ผมกะมันมี something กัน คือมันเป็นเพื่อนที่ดีครับ ต้องรักษาไว้

2. ผมไม่แน่ใจนะครับว่า 100 % หรือเปล่า แต่ตอนย้ายไปอยู่กับมันแรก ผมไม่เคยบอกมันเลยว่าผมเป็น เพียงแต่มันสังเกตเห็นได้จากการที่ผมมีอาการเสียใจจากเพื่อนอีกคนที่เค้ามีแฟนแล้ว (ตอนนั้นผมแอบชอบ-นั่นอยู่ครับ555) แต่ รูมเมทคนนี้มันก็เป็นคนบอกผมเองเลยว่า จะเป็นไรก็เป็นไปสิ ไม่เห็นว่าอะไรเลย

3. ปัญหาไรอ่ะครับ 55 ข้อนี้ดูกำกรวม ผมไม่เข้าใจ คือปกติถ้ามีปัญหามันควรบอกนะครับ ผมไม่ใช่คนใจดำถึงขั้นไม่ฟังปัญหาหรือไม่ปรับตัวอะไรเลยอ่ะ เฮ้อออ

4. อันนี้เป็นไปได้สูง เพราะมันจะมีเพื่อนจากโรงเรียนเก่ามันอีกคนนึ่งที่อักจะไปเที่ยวกับแก๊งเพื่อนเก่ามันบ่อยๆ ไปเล่นเกมกันไรเงี่ย

5. 555 ไปทำคนอื่นท้องไม่น่าใช่ เพราะมันยังไม่มีแฟน อีกอย่างวันๆมันซุกหัวอยู่แต่ในร้านเกมยันตีสี่ยังมีเลยครับ พ่อแม่มันก็ยังดีอยู่ครับ ยังคงมาหากันบ่อยๆ ผมเห็นนะ

6. เออ อันนี้น่าคิด เพราะเคยให้มันเอางานในคอมให้ แล้วผมเขียนนิยาย y เก็บไว้หน้า desktop แต่มันจะเสียมารยาทขนาดกดไปอ่านเลยหรอ งื้ออ ไม่น่านะ ชื่อก็ไม่ได้เตะตาอะไรเลย

7. ไม่เคยครับ เคยแต่เมาแล้วบอกรักเพื่อนอีกคน ตอนนั้นมันก็อยู่ด้วยนะ ยังล้อผมอยู่เลยว่าในที่สุดก็รู้ว่าเวลา-เมาแล้วเป็นคนแบบไหน 555


สรุปคือ ข้อ 4. เป็นไปได้มากสุดครับ

0
Yuuki 24 ก.ย. 61 เวลา 19:38 น. 6

ขอตอบในฐานะผู้ชายคนนึง และแบบตรงๆนะครับ


ไม่เอาด้วยครับ คือส่วนตัวเป็นคนที่ไม่ได้แอนตี้เรื่องเพศทางเลือกเลย แต่เพราะผมไม่ใช่เพศทางเลือกที่ว่าอาจจะทำให้เราอยู่ด้วยกันไม่ได้ เหมือนผช. จะไม่นอนกับผญ.ที่ไม่ใช่แฟน ต่อไม่ให้คิดเรื่องความเสี่ยงว่าจะเกิดอะไรขึ้นเลยก็ตาม


สมมติว่า เราเป็นเมทกันมาก่อน แล้วเขาค้นพบตัวเองว่าเป็นเกย์ แล้วเขาชอบคนนู้นคนนี้ผมอาจจะสนับสนุนด้วยซ้ำ อาจจะแยกเตียงนอน แต่พอทนได้ // แต่ถ้าเขาแสดงอาการแปลกๆหน่อย ผมไม่ลังเลที่จะถอยออกมาเลย


ลึกๆผมอาจจะไม่มองว่าเขาเป็นผช.แบบเดียวกันแล้วก็ได้ครับ ก็เหมือนที่เราจะไม่ดูผู้หญิงเปลี่ยนเสื้อ หรือต่อยหยอกกัน เล่นกันถึงเนื้อถึงตัว เกิดเป็นระยะห่างระหว่างเพศขึ้นมา...


อาจจะแรงไปหน่อย แต่ผมรุ้สึกว่านั่นคือสิ่งที่ผมจะทำครับ ในสายตาผม คุณอาจจะเป็นเมทที่สนิทเหมือนเดิม แค่เป็นเพศตรงข้าม การแสดงออกก็เลยต้องเปลี่ยนไปครับ// โดนไม่ขึ้นกับว่าคุณจะมองผมหรือมองตัวเองเป็นยังไงก็ตาม

2
เกย์อักษรฯเอกปรัชญา 24 ก.ย. 61 เวลา 20:38 น. 6-1

อร๊ายยยยยจริงหรอๆๆ เป็นข้อมูลที่ดีมากๆเลยอยากได้คำตอบแบบนี้มานานแล้ว


ไม่ใช่แค่ชายแท้นะ... คือ เราก็มองเพื่อนผู้ชายชายแท้ เป็นอีกเพศหนึ่งที่ต่างจากเราอ่ะ เราเชื่อนะว่าการที่เวลาคนเราเข้าสังคมกันทุกคนใช้ตัวตนทางเพศในการเข้าสังคม ตอนเราผ่านประสบการณ์เรียนลูกเสือ ผ่านการรวมกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายตอนประถมยันมัธยม เราก็จะได้ยินพวกผู้ชายพูดความต้องการทางเพศเชิงลามกเกี่ยวกับเพื่อนผู้หญิง พูดถึงหนังโป๊ พูดถึงสรีระร่างกายผู้หญิงที่กระตุ้นอารมณ์ คือเราไม่สามารถเข้ากันกับเพื่อนชายแท้ได้และจำเป็นต้องมองเป็นอีกเพศหนึ่งที่ไม่ใช่เพศเดียวกับเรา ถึงแม้เกย์กับชายแท้จะมีร่างกายเป็นชายก็เถอะ เอาจริงๆเราก็มองชายแท้เป็นเพศตรงข้ามอ่ะ หรือเพราะเราจริตสาวก็ไม่รู้ แต่กับเกย์คนอื่นเราไม่รู้นะ


ดีใจนะที่ได้คำตอบแบบนี้จากชายแท้ เราว่าไม่ได้แรงอะไรหรอก ชอบให้พูดตรงๆ

0
PhyllCrush 29 ก.ย. 61 เวลา 20:31 น. 6-2

คือชอบความคิดนี้จริงไรจริงครับ บางทีการทำเมทมันรู้แบบชัดเจนแล้วว่าผมเป็น มันอาจจะสร้างช่องว่างระหว่างเพศเหมือนที่ผมเกรงใจมันไม่อยากให้คนอื่นคิดว่ามันมีอะไรเกินเลยกับผมก็ได้ เพราะมันคล้ายกับการที่ผมแชร์ห้องกับผู้หญิงอีกที่ไม่ใช่แฟนอ่ะ ผมเข้าใจถูกมั้ย 555

0
bun sky 24 ก.ย. 61 เวลา 22:35 น. 7

อันนี้พูดยากนะครับ


มันอยู่ที่ตัวเพื่อนคุณด้วยแหละ ถ้าสนิทมาก ไว้ใจมาก เขาจะปกติกับคุณ แต่ถ้าเฉยชา แสดงว่าเขาก็ไม่ไว้ใจนั่นแหละ


อยู่คนเดียวก็ดีนะ

1
STPS 25 ก.ย. 61 เวลา 10:39 น. 8

ผมเฉยๆนะ เพราะผมตอนเข้าปี 1 ผมหาหออยู่ แล้วมีเพื่อนแนะนำให้ไปหาหอกับเพื่อนคนนี้ เพราะมันก็หาหออยู่เหมือนกัน แต่ผมมารู้อีกทีตอนจ่ายค่ามัดจำหอหมดแล้ว แล้ววันนั่นมันบอกว่าจะพาผมไปหาแฟนมัน ไอเราก็นึกว่าผญ ที่ไหนได้ ผช ผมนี้ตกใจเลย (น้ำตาจะไหล) แต่เราก็ไม่ได้อะไรมากเพราะจ่ายค่ามัดจำหอไปแล้ว เสียดายตัง เลยก็ไปอยู่หอกับเพื่อนที่เป็นเกย์ แต่มันก็ไม่ได้ทำอะไรนะ มันก็เป็นเพื่อนที่ดีเลยแหล่ะ ผมอยู่หอกับมันเกือบ 3 ปีได้ เพื่อนยังไงก็คือเพื่อนครับ ไม่เกี่ยวว่าจะเป็นเกย์หรือป่าว เพราะผมก็เที่ยวกับมันบ่อยมาก จนผมมีแฟนก็ย้ายหอออกมา ต่างคนต่างอยู่แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันอยู่เช่าหอที่เดียวกันแต่คนละห้อง ทุกวันนี้ก็ยังมีทักหากันอยู่แลยเป็นบ้างที

0
PhyllCrush 6 ต.ค. 61 เวลา 11:12 น. 9-1

You นี่ดูมีความ Energetic person สูงมากเลยนะ เจ๋งดี อันที่จริงนี่ก็อยากเล่นรุนแรงกะเพื่อนชายได้เหมือนกันนะ มันไม่ต้องคิดอะไรดี แต่ติดตรงที่พอเพื่อนรู้ มันก็จะค่อยๆ fade away ไปเลย5555

0
creat1st 11 ส.ค. 62 เวลา 12:02 น. 10

เขาไม่ชอบคุณมากกว่าครับ

อันนี้ประสบการณ์ตรง คนในเฟซบุ๊คด่ากันเรื่องแชร์ค่าห้อง


อีกฝ่ายด่าว่า ไม่ยอมคืนค่าประกัน

อีกฝ่ายด่าอีกฝ่าย มันเป็นเกย์ผมโดนละเมิดทางเพศแอบโดนโม....


ไม่รู้ใครพูดจริงพูดเท็จ แต่อยากบอกว่าอย่าอ่านนิยายเรื่องเมาแล้วลักหลับ หรือแอบวางยานอนหลับ เพราะชีวิตจริงเรื่องมันถึงตำรวจหรือคุณโดนถีบหน้านะครับ


พูดตามตรง ผมเคยโดนเพื่อนชายที่มีแฟนหญิงชวนมีอะไรกัน แต่มันไม่ใช่เปกผมและผมไม่ได้คิดอะไรกับมันเป็นพิเศษเลยครับ


ปัญหาคือคนมันไม่ชอบมันก็แอนตี้ครับ ไม่ต้องคิดมาก ไม่สบายใจหาคนมาอยู่แทนแล้วค่อยย้ายออกก็ได้

0