Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีง้อแฟนใจแข็ง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยู่ว่า คือผมโดนแฟนบอกว่า เค้าอึดอัดที่มีคนคอยมาตามห้ามนู้นห้ามนี่ เราคบกันมาประมาณ4เดือน อ่ะครับ พอมีใครจะมีวิธีแนะนำการง้อได้มั่ง ตอนนี้ ผมตามง้อเค้าทุกวันเลย แรกๆโทรเบอร์ไปไม่รับพอโทรหาบ่อยๆ เค้าบล็อก ทักเฟชไปก้ออ่านพอเมื่อวานผมโพสต์รูปที่เธอเป็นคนถ่ายให้ตอนไปเที่ยวด้วยกันเค้าก้ออันเฟรนด์ เหลือแต่ไลน์นี่แหละ
แต่ผมตามง้อทุกวันนะ แต่เค้าอ่านแตเงียบ ผมควรทำไงดีคับ

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 21 ก.ย. 61 เวลา 13:22 น. 1

ตามความคิดส่วนตัวนะก็แฟนคุณเค้าบอกว่าอึดอัด ถ้าคุณตามง้อเค้าทุกวันเค้าก็ยิ่งอึดอัดมากขึ้นดูจากทีพยายามบล็อกทุกอย่างก็รู้แล้ว ปล่อยไปสักพักเถอะครับแล้วค่อยง้อทีหลัง แล้วส่วนใหญ่แล้วการมีแฟนคอยมาห้ามนู้นห้ามนี่มันไม่มีใครชอบหรอกครับมีแฟนเพื่อจะเป็นคู่ชีวิตกันนะครับ ไม่ใช้เป็นเบี๊ยล่างอีกฝ่าย

0
AmazboySam 22 ก.ย. 61 เวลา 07:05 น. 3

ผมไม่ได้จะอะไรนะ แต่ขอบอกคุณว่า มันไม่ใช่อาการคนอึดอัดครับ มันคือคนอาการคนนอกใจ มีความลับซ่อน ถ้าคุณกล้าเสี่ยง คุณก็ลองให้รหัสเฟสของคุณไป แล้วคอยสังเกตว่าเขาบล็อคใครไหม ถ้าบล็อค คุณก็เปลี่ยนรหัสเฟส แล้วปลดบล็อคคนนั้นแล้วส่องว่าใคร เพราะที่คุณเล่ามา เหมือนเขาไม่ค่อยอยากให้เฟสคุณโผล่มาให้ใครอีกคนเห็นหรือเปล่า ไม่ได้อยากมองในแง่ร้าย แต่สมัยนี้มันเป็นแบบนี้จริงๆ //ปล.ผมก็เคยโดนสับรางมาพอตัว ฮือออออออ

0
Someone 22 ก.ย. 61 เวลา 17:21 น. 4

ไม่ใช่อาการคนนอกใจอะไรหรอกค่ะ เรานี่แหละคนนึงเคยเจอสถานการแบบนี้

คือบางทีนะคะ คนเราก็ต้องการเวลาให้ตัวเองเวลาเจอเรื่องแย่ๆค่ะ 

ยิ่งตามยิ่งจิก มันเสียสุขภาพจิตนะ ควรสงบใจตัวเอง คิดทบทวนให้ดีๆ รอเวลาที่เหมาะสมแล้วค่อยคุยกันว่าจะไปต่อหรือหยุดตรงนี้

4
Lomsak21 23 ก.ย. 61 เวลา 13:31 น. 4-1

ผมไลน์ทักไปสารภาพกับความผิดทีเคยทำ เค่าอ่านนะแต่เค้าไม่ตอบ ทั้งขอโทษ และขอโอกาส

0
Lomsak21 23 ก.ย. 61 เวลา 13:34 น. 4-2

มันจะมีโอกาสอีกมั้ยครับ..ที่จะกลับมาเป็นแบบเดิม ตอนนี้ผมก้อไม่ใช่เด็กๆนะครับอายุอานามก็ปาเข้า29แล้วล่ะ แต่ไม่เคยเจอผู้หญิงลักษณะนี้มาก่อนอ่ะ คุณเป็นผู้หญิงด้วยกันน่าจะพอรู้อะไรมาบ้างช่วยอธิบายให้ฟังหน่อย

0
Jutamas 22 พ.ค. 62 เวลา 21:40 น. 4-3

ขของเราก็เหมือนกับเรื่องของคุณเลย เราตามหึงหวงถามเค้าทุกอย่างจนเขาอึดอัด แล้วเขาบอกให้เราอยู่นิ่งๆ ก่อนที่ทุกอย่างจะสาย แต่เรื่องของเราคบกันมา 3 ปีแล้ว เรากับเขาไปลำบากด้วยกันมาเยอะ จนเราคิดว่าจะทิ้งกันง่ายๆแค่นี้หรอ เราขอโทษขอโอกาส แต่เขาบอกเขาอยู่คนเด่วสบายใจแล้ว มันผ่านมา 2 อาทิตย์แล้ว เขายังไม่ให้อภัยเลย ตอนนี้สับสนว่าเขาโกรธเราขนาดนั้น หรือเขามีคนใหม่

0
นิตา 20 ก.ค. 63 เวลา 03:40 น. 4-4

มีคนใหม่หรือเปล่าคะ โดนมาเหมือนกันบอกอยากอยู่คนเดียว ข้องใจมากไปหาถึงบ้าน เขาเมาเราเปิดแชทดูมีรูปผู้หญิงในแชทที่เราบอกว่าให้เลิกคุยไป ทั้งที่เขาบอกดีกัน พอเรากลับมาบ้านตอนเย็นบอกอยากอยู่เดียว เลยถามเขาบอกเราชอบบ่น อึดอัด

0
Lomsak21 23 ก.ย. 61 เวลา 13:37 น. 5

ตอนนี้ผมก็ทักหาเค้าแต่เค้าไม่ตอบแค่อ่านไลน์เท่านั้น ตอนนี้ก้อห่างกันได้10วันพอดี ผมควรทำยังไงดีครับ

0
Lomsak21 23 ก.ย. 61 เวลา 17:35 น. 7

Mindnight403 ต้องเวลานานมั้ยถ้าเป็นคุณ ผมใช้เวลา5ปีกว่าๆแอบชอบเธอมา แต่เพิ่งคบกันแค่4เดือน ต้องให้เวลาเค้านานมั้ย

0
วิไรลัมภา 24 ก.ย. 61 เวลา 18:11 น. 9

ในฐานะคนที่กำลังเจอเหมือนกันนะครับ ผมว่าให้เวลาเค้าทบทวน ให้เวลาเค้าอยู่กับตัวเอง ให้เวลาเค้าทำใจซักพัก ผมไม่รู้หรอกซักพักมันนานเท่าไหร่ อาจจะเป็น2อาทิตย์ หรือไม่ก็อาจเป็นเดือนๆ แต่ถ้ารักเค้าจริง ไม่ว่าอีกนานเท่าไหร่ เค้าพร้อมที่จะคุยจะเป็นปีคนที่รักเค้าจริง ยังไงก็รอครับ เวลานี้เราก็ปรับปรุงตัวเองไปด้วย ถือว่าเค้าดัดนิสัยเราด้วย ถ้าได้กลับมาคบกันอีกครั้ง เราจะได้ไม่ทำอีก ถ้าเค้าพร้อมคุย มันก็จะมีสัญญาณบางอย่างให้เราทักเค้าไปครับ อาจจะทักไปบ้างสัก3-4วันครั้ง ถ้าเค้าตอบดีแปลว่าพร้อมคุย ถ้าไม่ตอบหรือตอบไม่ดีคือเค้ายังไม่พร้อมครับ...จำขึ้นใจเลยครับ ความรู้สึกนี้

0
0967156334 3 พ.ย. 62 เวลา 15:34 น. 11

ผมถามน่อยได้ไหมครับ

ผมคบกับแฟนมาจะ 4 ปี เกือบจะ 5ปี แล้ว

แล้ววันหนึ่งผมทะเราะกับเทอด้วยเรื่องที่เทอไปไหนไม่ยอมบอกผมเพี่ยงเพราะผมเป้นห่วงเทอมาดเพราะวันนั้นเทอบ่นว่าปวดหัวเหมือนไม่สบาย ก้อก้อรุ้สึกไม่ดีนะผมเลือกทะเราะกับเทอและผมได้บล้อกเฟส บล้อกลาย. บล้อกเบอร์เพราะว่าผมไม่สบายใจ เป้นเวลา. 10. กว่าวัน ในระยะเวลา10 กว่าวันนั้น เทอเสียใจมาก และหลังจากนั้นผมก้อกลับมา เพราะเทอก้อพยามตามผมผมก้อกลับมานะ. เหมือนจะคืนดีกันแล้ว. คุยกันเข้าใจกัน แต่พอหลังจากที่ครอบครัวเทอมีปันหาแบบว่าหนักมากจนเทอก้อบอกกับผมว่าเทอบอกปันหาของเทอไม่ได้ แล้วยุๆๆเทอก้อเริ่มเย้นชากับผมแล้วความรุ้สึกเทอก้อเปลี่ยนไป แล้วเทอมาบอกว่าให้ผมทำใจ เพราะเทอรุ้าึกไม่เหมือนเดิมแล้ว แต่มียุวันหนึ่งผมก้อไปหาเทอนะไปคุยกับเทอเลยเทอก้อปกติผมก้อบอกเทอว่ากับมาคุยกันเหมือนเดิมได้ไหมกลับมารักกัน. กับมาสุ้ปันหาด้วยกัน เทอก้อบอกนะว่า ok. เทอจะเหมือนเดิม ตอนนั้นผมรุ้สึกนะว่าเทออะยังรักผมแหละให้โอกาสผมแก้ตัว แต่พอตกเย้นมาเทอคุยกับปันหาครอบครัวทางบ้านเทอเทอก้อโทรมาหาผมนะ เทอร้องไห้มาก เหมือนปันหาครอบครัวเทอใหญ่มาก แหละเทอบอกผมนะว่าเทอจะหายไปสัก 2 3. วัน. ไม่ต้องเป้นห่วงเทอเทอบอกว่าอยากพัก. พอผ่านไปอีก 1 วัน. เทอก้อส่งข้อความกลับมา ที่ส่งกลับมาเพราะผมส่งข้อความไป เพราะผมเป้นห่วง แหละพอมาอีกวันเทอก้อบอกว่ามีปันหาต้องเครียผมก้อบอกเทอสุ้ๆๆนะเป้นกำใจให้ แต่พออีกวันเทอเปลี่ยนไปเทอบอกรักผมไม่เหมือนเดิมเทอบอกว่าไม่รุ้เป้นเพราะอะไร ผมเสียใจมากๆ แต่ผมก้อพยามคุยนะผมคุยทั้งนำ้ตา เทอบอกว่าเทอเย้นชา เข้มแข่งขึ้น อาการแบบนี้. ยังพอมีโอกาสไหมที่จะคืนดีกันเหมือนเดิมรักกันเหมือนเดิม

ผมขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้งเทอว่ายังไม่ตอนนี้. ตอนนี้เทออยากยุคนเดียว ผมบอกว่ากลับมาคุยกันแบบคนรักได้ไหม เทอบอกว่าต้องใช้เวลา แต่ก้อยังคุยในลายนะ เทอยังเป้นห่วงผมยุ เทอยังคิดถึงผมยุ. ผมควรทำไงครับใครรุ้ช่วยบอกที

0