Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเอาแต่เล่นเกมไม่มาคุยด้วยกันเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนเราเอาแต่เล่นเกมวันๆคุยกันในแชทไม่กี่คำ นอกนั้นเขาก้เอาแต่เล่นเกมดูหนัง เราบอกไปแล้วว่าให้แบ่งเวลาให้เราบ้าง เธอจะไปทำไรเราไม่ว่าแต่ต้องแบ่งเวลาให้เรา ก้เหมือนนางจะเข้าใจอ่ะค่ะ แต่สุดท้ายก้เหมือนเดิม เราเบื่อที่จะงอลละงอลไปนางก้ไม่ง้อ ควรทำยังไงดีคะ? 

แสดงความคิดเห็น

7 ความคิดเห็น

1209000200128 30 ก.ย. 61 เวลา 10:04 น. 3

แฟนเก่าเราก็ติดเกมส์เหมือนกัน ติดมากๆๆๆ จนแม่เค้ามาคุยกับเราเลย แม่เค้าบอกว่าให้ช่วยบอกแฟนเราหน่อยว่า ตั้งใจเรียนกันอ่านหนังสือบ้าง พอเราไปบอกแฟนเรา เขาก็บอกไม่ต้องมายุ่ง เราต้องทนแบบนี้มาประมาณ4-5เดือนอ่ะ พอใกล้คบรอบ1ปี เราก็เลยบอกเลิกเลย เพระเราคิดว่าเราควรบอกเลยขอก่อน ก่อนที่เขาจะมาบอกเลิกเรา ตอนนี้เราก็ยังลืมเขาไม่ได้ เหตุผลที่เราเลิกกับเขาเพราะว่าพวกเพื่อนแฟนเขามาบอกกับเพื่อนเราว่าแฟนเก่ของเขาอ่ะมาอ่อย มาอยู่ใกล้ มาลูบหัว เราก็เลยบอกเลิกไป

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-10.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/jj-10.png

1
HR.HWA 11 ก.พ. 62 เวลา 09:49 น. 3-1

สู้ๆนะคะ ตอนนี้เรากับแฟนไปได้ด้วยกันดีมากเพราะต่างฝ่ายต่างเปิดใจคุยกัน ขอให้คุณเจอคนที่ดีนะคะ

0
zaha 1 ต.ค. 61 เวลา 08:22 น. 4

ของหนูแค่แฟนเนอะ แต่สามีพี่เล่นเกมแล้วมีเมียน้อยที่เจอกันในเกมด้วย

ถ้าคุยกันแล้ว แบ่งเวลาให้เราไม่ได้อย่าทนเลยค่ะ

เดี๋ยวจะเสียเวลาเปล่าๆ

0
Maki-kun 1 ต.ค. 61 เวลา 10:40 น. 5

แล้วจีบกันเป็นแฟนได้ไงอะ 55555

ลองคุยกันค่ะ ว่าเราไม่ชอบแบบนี้เลย

เธอชอบแบบไหน ไม่ชอบให้เราคุยกันบ่อยๆ หรอ

คำว่า แฟน ของเธอ หมายความว่าต้องคบกันยังไง คบแบบไม่คุยกันหรอ

ถามไปค่ะ คุยด้วยเหตุผล

0
พี่ชู 2 ต.ค. 61 เวลา 03:36 น. 7

มีสองทางเลือกจ้า

1.เลิกเลย ในเมื่อเขาไม่ได้ให้ความสำคัญกับเราเลย ก็บายยยย


แต่นี่ใช้วิธีที่2 เพราะแฟนก็ติดเกมมากๆ ถึงขั้นที่ออกมานั่งกินข้าวกันแต่แฟนยังเล่นเกมในมือถือทั้งๆที่ไม่ค่อยได้เจอกัน แล้วหนักกว่านั้นคือแชทหนักขวา เพราะเขาเป็นคนเริ่มคุยไม่เป็น


คือ


2.ทำความเข้าใจและสร้างข้อตกลง พูดคุย(แบบเจอหน้า) เพื่อตกลงและปรับความเข้าใจกันให้มากๆ ว่าให้เวลาเราได้ตอนไหน/จะบ้างเล่นเกมตอนไหนบ้าง ให้เหตุผลที่เราอยากพูดคุยด้วย เออเราต้องการกำลังใจนะ เราเรียนเหนื่อยๆมาก็อยากพูดคุยกันบ้าง ลดเวลาเล่นเกมได้ไหม หรือเอาตัวเราเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เขาชอบเลย (แต่ต้องไม่รู้สึกว่าเป็นการฝืนตัวเองนะ ถ้าฝืนอย่าทำ มันจะเหนื่อยมากๆแล้วจะยิ่งทำให้เรานอย) ทางนี้ก็หาจุดตรงกลาง หาเกมที่พอจะเล่นด้วยกันได้ คุยเรื่องเกมกับเขา หรือแบ่งเลยว่าเอ้าขอเวลาช่วงนี้ๆนะเล่นเกมนี้ด้วยกัน แล้วหลังจากนี้ตอนเราไปกินข้าว/อาบน้ำเธอค่อยเล่นเกมที่เธอชอบต่อได้ไหม อะไรประมาณนี้


ละก็เรื่องง้องอนกัน ไม่อยากให้ทำ อยากให้คุยกันอย่างมีเหตุผลมากกว่า เพราะหนุ่มสายเกมหลายๆคนเอาใจผู้หญิงไม่เป็น ง้อไม่เป็น แล้วก็จะไม่ง้อด้วย คุยกันแบบมีเหตุผลโดยไม่เอาอารมณ์มาใส่ เขาจะยอมรับฟังมากกว่า


การคบกัน คือการเรียนรู้กันและค่อยๆปรับจูนเข้าหากัน เราเชื่อว่าทุกคู่มันจะมีจุดกึ่งกลางที่บาลานซ์ทุกอย่างของมันอยู่ หาเจอแล้วเราจะมีความสุข ขอให้โชคดีจ้า

0