Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อน??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          มีเพื่อนค่ะ แต่ไม่รู้ว่าจะเรียกเพื่อนได้เปล่า 
เพราะเวลาที่ไปไหนมาไหน ก็ไม่เคยชวนค่ะ จะขอไปด้วยมันก็ยังไงยังไงอยู่แต่เพื่อนคนอื่นคือไปกันหมดยกเว้นเเค่เรา เราเองก็ไม่กล้าไปเสนอหน้าว่าไปด้วย "เราเป็นที่แบบถ้าไม่ชวนก้แปลเขาไม่ได้ให้เราไปก็จะไม่ไป" 
แล้วพอเวลาจะสอบเก็บคะแนน เราก็ขอให้เพื่อนช่วยติวแต่เพื่อนก็บอกเราก็ไม่ได้เหมือนกัน แต่กับเพื่อนคนอื่นก็พากันแอบติวให้ วันนั้นเราไปเห็นเพื่อนกำลังติวกันอยู่พอดี ในใจเราก็คิดนะว่าเราขอทำไม ไม่ช่วยเราหน่อย แต่เราก็เดินไปเฉยๆทำเป็นไม่เห็น เราเป็นคนไม่มีเพื่อนค่ะก็แค่พวกนี่ที่อยู่ด้วยแต่เขาเหมือนจะเห็นเราไม่ค่อยสำคัญ.    เรามักจะโดนทิ้งอยู่บ่อยๆ เวลาเดินเพื่อนก็เดินกันเป็นคู่ มีเราที่เดินคนเดียว พอทำงานกลุ่มก็ทิ้งมางานที่เรา พอเราไม่ทำก็ว่าเราไม่เล่นกับเรา เราเคยลองเปลี่ยนกลุ่มเล่นดูแล้วค่ะ พอจะเปลี่ยนกลุ่มเพื่อนก็มาทำดีกับเราได้แค่อาทิตย์เดียว ก็กลับมาเป็นเหมือนไม่สนใจเราเหมือนเดิม แล้ววันนี้เราก็โดนอย่างทุกที จนมีเพื่อนคนหนึ่งมาทักเราว่า -โอเครไหม เราเองก็เเทบจะร้องไห้ ในใจเรามันร้องไปล่ะค่ะ แต่หน้าเรามันเหมือนคนไม่เสียใจเท่าไหร่ แต่เพื่อนคนนี้พอมันมาเล่นกับเรา เพื่อนก็เริมถอยห่างจากเธอเหมือนกัน ไม่รู้เพราะเราหรือเปล่า (ที่จริงเพื่อนเรากับเพื่อนคนไม่ค่อยถูกกันค่ะ)
            เราทนมาตลอดเพราะคำว่าเพื่อนกันทั้งที่เราไม่รู้ว่าเขาจะคิดว่าเราเป็นเพื่อนหรือเปล่า แต่เรารู้สึกว่าถ้าเราอยู่ไปเราคงไม่ไหวแน่ แต่เราไม่อยากทิ้งเพื่อนไป เราควรทำไงดี ?????????

แสดงความคิดเห็น

>