Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมสกินแคร์ราคาไม่แรงสไตล์เด็กหอ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 

 
   Hi...เด็กหอเป็นอะไรที่ค่าใช้จ่ายเยอะมากเวลาเราจะซื้ออะไรทีต้องคิดแล้วคิดอีกต้องตั้งธงไว้ในใจเลยว่าของทุกชิ้นที่ซื้อราคาต้องถูกและคุณภาพต้องดีเท่านั้นถึงได้เงินฉันไป! สิ่งที่สาวๆมักเสียเงินซื้อกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องความสวยความงามกันแน่นอน วันนี้เราเลยอยากมาแชร์สกินแคร์สไตล์เด็กหอที่เราใช้เป็นประจำแทบทุกวันมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน เผื่ออยากได้ไอเดียใหม่ๆในการเลือกซื้อของจะได้เก็บข้อมูลไปตำกันจ้า

 

      เริ่มกันที่โทนเนอร์ ยี่ห้อนี้เราใช้มาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยมแล้วไม่เคยเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้อไหนอีกเลยเพราะรู้สึกใช้แล้วถูกกับหนังหน้าเราดี ราคาก็ไม่แพงด้วยขวดนึงใช้ได้ประมาณ2เดือนเพราะเวลาใช้บีบแค่ 2 หยด เช็ดแล้วหน้าสะอาดเกลี้ยงไม่จำเป็นต้องใช้ปริมาณมากๆ  ( กลิ่นแอลกอฮอล์แอบแรงไปนิดนึง ) ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำมันใครหน้าเป็นสิวแนะนำใช้โทนเนอร์ตัวนี้เลยจ้า เพื่อนๆอาจคิดในใจว่าจำเป็นต้องใช้โทนเนอร์ทุกครั้งก่อนบำรุงผิวไหม? ถ้าเพื่อนๆมองรูปแรกจะเห็นว่าหน้าเราสะอาดใสมาก แต่พอลองใช้โทนเนอร์เช็ดอีกครั้งก่อนทาครีมจะเห็นว่ายังมีเครื่องสำอางหลงเหลืออยู่ทั้งๆที่เราก็ใช้คลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางแล้วและก็ล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าแล้วก็ตาม โดยส่วนตัวเราคิดว่าใช้กันไว้ดีกว่าแก้ดีกว่าจ้า

 
   ความคล้ำใต้ตาเป็นของคู่กันกับสาวแทบทุบวัยโดยเฉพาะเด็กหออย่างเราที่ใช้ชีวิตสิงตอนกลางคืนนอนดึกแต่ต้องตื่นเช้าไปเรียน รู้ตัวอีกทีใต้ตาก็คล้ำเป็นพี่น้องกับแพนด้าไปแล้ว ครีมบำรุงรอบดวงตาที่เราใช้ประจำคือตัวนี้เลยค่ะ เราชอบตรงที่เนื้อเจลเบาบางใช้แล้วหนังตาไม่มันเยิ้ม ใต้ตาขาวขึ้นไม่คล้ำเราเคยหยุดใช้นางไป 2 เดือนใต้ตาก็กลับมาคล้ำเหมือนเดิมเลยจ้าแปลว่าของเขาดีจริง หลอดนึงเราใช้เช้าเย็นประมาณเดือนกว่าๆก็หมดแล้วดีตรงที่ราคาไม่ได้แพงมากแต่คุณภาพเลิศอยู่!


 
   สำหรับครีมบำรุงหน้าที่เราใช้เป็นประจำเช้าเย็นตัวนี้เลยค่ะซื้อเป็นกระปุกที่ 2 แล้วเพราะของเขาใช้แล้วดีจริง ต้องบอกก่อนว่าโดยส่วนตัวเราเป็นคนหน้ามันเลยไม่ชอบใช้ครีมบำรุงที่เนื้อข้นกลัวเหนียวหน้าและยังพาลทำให้หน้ามันเยิ้มอีก ตัวนี้จะเป็นสูตรสำหรับคนผิวมันโดยเฉพาะเรื่องคุมมันต้องบอกว่าเขาเอาอยู่จริงๆแถมใช้แล้วเครื่องสำอางติดทนเกาะหน้าดีด้วยค่ะ เนื้อบางเบาทาไปครั้งแรกจะรู้สึกเย็นผิว เกลี่ยง่ายแถมซึมเร็วมาก ใช้แล้วรู้สึกหน้าชุ่มชื่นผิวใสเหมือนเติมน้ำให้ผิว แต่กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงไปนิดนึงสำหรับเราใช้แล้วไม่แพ้ส่วนใครที่หน้าแพ้ง่ายต้องระวังกันนิดนึง ส่วนเรื่องราคาอาจแอบสูงแต่กระปุกนึงเราก็ใช้ได้2เดือนกว่าๆ ถ้าเทียบกับปริมาณและราคาสำหรับเราถือว่าไม่แพงเลยค่ะ
 
  ไอเท็มตัวนี้เป็นสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้เด็กหอที่งบน้อยแต่อยากได้ของถูกและดีแบบเรามาก! 555+  ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดรอยสิว รอยแดง รอยยุงกัด หรือพวกจุดแห้งกร้านอย่างข้อศอกหัวเข่าก็ใช้ได้เหมือนกัน  ด้วยความที่เนื้อครีมข้นและเหนียวเราเลยใช้ทาตอนกลางคืนอย่างเดียว หลังลง NATURE REPUBLIC เราก็ลงตัวนี้ต่อเป็นตัวสุดท้าย ใครที่ผิวมันแนะนำให้ใช้นิดเดียวพอไม่งั้นจะรู้สึกหนักหน้าแถมนางยังซึมช้าด้วย ใช้แล้วควรเข้าห้องแอร์นอนเลยค่ะ เตือนว่าหลังจากใช้ทุกครั้งควรล้างหน้าให้สะอาดไม่งั้นสิวอุดตันมาเยือนแน่นอน  จากที่เราใช้มาสักระยะนึงรู้สึกหน้านุ่มมากกก!แถมหน้าใสขึ้นด้วยค่ะ ส่วนพวกข้อศอก หัวเข่าจากที่แห้งกร้านก็ช่วยให้จางลงผิวนุ่มขึ้นไม่ด้านเหมือนตอนที่ไม่ใช้เลยค่ะ ถือว่าเป็นไอเท็มที่ครอบคลุมจักรวาล     มากกกกกกก! ตัวนี้เราฝากแม่ซื้อที่ร้านขายยาราคาประมาณ 100 ต้นๆจ้า
 
  ครีมกันแดดผิวหน้าเป็นสิ่งที่เด็กหอจะขาดไม่ได้เลยเพราะแต่ละวันต้องขี่มอเตอร์ไซค์จากหอเข้ามอตากแดดตากลมจนหน้าดำ ถ้าเกิดไม่ทาครีมกันแดดผิวหน้าอาจไหม้ก่อนเรียนจบหนำซ้ำยังพลอยหาผู้ไม่ได้อีกด้วย ก็แหม่!ผู้ชายก็ชอบผู้หญิงขาวๆหมวยๆ แต่ไม่ดูแดดเมืองไทยเลยว่าแรงเบอร์ไหน!! สำหรับครีมกันแดดตัวนี้เหมาะกับคนผิวมันแบบเรามากเนื้อเอสเซ้นส์บางเบาเกลี่ยง่ายและซึมเร็วมากค่ะที่สำคัญกันน้ำกันเหงื่อหน้าไม่ดรอประหว่างวันแน่นอน ช่วงบ่ายๆถ้าเกิดต้องออกแดดก็หยิบมาทาทับเมคอัพได้เลยไม่เป็นคราบแถมเบาใจได้ว่าหน้าไม่ดำด้วย


 
   ครีมกันแดดหน้าไปแล้วก็ต้องมีกันแดดตัวด้วยจะปล่อยให้หน้าขาวแต่ตัวดำก็ไม่ได้นะคะสวยให้ครบสูตรต้องสวยให้สุดอย่าสวยครึ่งๆกลางๆ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วผิววิ๊งค์ดูมีออร่าท้าแดดมาก! เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่ายไม่ติดขนและซึมเร็วด้วย นอกจากกันแดดแล้วยังช่วยปรับผิวให้ดูขาวขึ้น ใครที่สีผิวไม่สม่ำเสมอหรือมีรอยแผลเป็น ยุงกัดขาลายก็ช่วยปกปิดได้เล็กน้อยเหมือนกัน เราชอบตรงที่ใช้แล้วไม่เหนียวตัว กลิ่นก็หอมด้วย จริงๆเวลาที่เราไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนก็ทาตัวนี้คือทาแล้วผิวขาวเหมือนคนสุขภาพผิวดีแถมผิววิ๊งค์โดดเด่นเหมือนเพิ่มเสน่ห์ให้กับผิวหรือถ้าไปเที่ยวทะเลก็พกตัวนี้ติดตัวไปทาด้วยนอกจากจะกันแดดแล้วเวลาถ่ายรูปผิวจะได้ดูวิ๊งค์สวยด้วยค่า  เป็นไอเท็มที่เด็กหอคนไหนอยากมีสุขภาพผิวดีควรมีติดไว้บนโต๊ะเครื่องแป้งเลยค่า ตัวนี้ตอนนั้นเราซื้อตอนลดราคา1แถม1ที่ BEAUTRIUM  ไม่รู้ตอนนี้ยังมีโปรอยู่ไหมยังไงก็ลองไปเช็คกันที่หน้าร้านได้เลยค่า

      หมดแล้วค่า....เป็นไงกันบ้างหวังว่าจะถูกใจเด็กหอที่งบน้อยอย่างเราแต่อยากได้ของดีคุณภาพเลิศกันน้า!  ใครมีไอเท็มที่อยากมาแชร์ก็บอกกันได้นะเราจะได้เอาไปใช้บ้าง  วันนี้ต้องขอตัวไปทำการบ้านก่อนเจอกันรีวิวหน้าค่า
 

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น