Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

5 อันดับ เกมมือถือน่าเล่นประจำปี 2018 ที่ไม่ควรพลาด!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Puzzle Fighter 
 

    ถือว่าทาง Capcom ได้ปลุกเกมในตำนานขึ้นมาอีกครั้ง Puzzle Fighter นั้นจะเป็นเกมเรียงเพชรที่มันส์สะใจ เล่นง่าย ที่สำคัญเล่นกับเพื่อนแล้วสนุกมากๆ คิดถึงเวลาทลายบล็อกเพชรของเรา แล้วปล่อยบล็อกเพชรจำนวนมากใส่เพื่อนของเราดูสิ แค่นี้ก็รอเล่นจนแทบจะรอไม่ไหวอยู่แล้ว นอกจากนี้ Puzzle Fighter ยังนำตัวละครเกมน่ารักๆ จากเกมดังๆ มาใช้อีกด้วย  

 


 

Final Fantasy XV: Pocket Edition

 

    Final Fantasy XV: Pocket Edition จะมีเนื้อหาในรูปแบบเดียวกันบน Console แต่จะแตกต่างกันตรงที่ระบบกราฟิกที่ถูกออกแบบให้เหมาะที่จะเล่นบนสมาร์ทโฟนเป็นหลัก ตัวเกมจะมีการแบ่งเนื้อเรื่องออกทั้งหมดเป็น 10 ตอน เพื่อนๆ สามารถลองเล่นในตอนแรกได้ฟรี แต่ถ้าติดใจจำเป็นต้องจ่ายเงินเข้าเล่นในตอนต่อๆ ไป (ประมาณร้อยกว่าบาทต่อหนึ่งตอน) เหล่าแฟนๆ Final Fantasy ไม่ควรพลาด

 


 

Naruto X Boruto: Ninja Voltage
 

    อีกหนึ่งเกมลูกรักของทางค่าย Bandai Namco ซึ่งประกาศลงบนเวอร์ชั่นสมาร์ทโฟนไปเมื่อในงาน New York Comic-Con ตัวเกมจะเป็นแนว Action RPG มุมมองด้านบน Naruto X Boruto: Ninja Voltage จะพาคุณไปรับบทตัวละครต่างๆ จากในเวอร์ชั่นการ์ตูน ไม่ว่าจะเป็นตัวนารูโตะหรือลูกของเขา เลือกที่จะคอยสร้างฐานหรือลอบเร้นเข้าไปที่ฐานศัตรู นอกจากนี้ยังต้องเผชิญหน้ากับบอสที่สุดท้าทายอีกด้วย

 


 

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing
 

    ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสำหรับแฟนๆ นารูโตะกับเกม Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing ที่ในคราวนี้จัดเต็มด้วยรูปแบบการเล่นที่สนุกสนานผ่านตัวละครเอกในซีรี่ส์นารูโตะ ตัวเกมมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง ออนไลน์เล่นกับเพื่อนๆ ได้ด้วย หากคุณเป็นแฟนก็ไม่ควรที่จะพลาดเกมนี้ไป ที่สำคัญคือโหลดเล่นฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อนๆ

 


 

Tekken 
 

    จัดเป็นเกมแนวไฟท์ติ้งที่คอเกมไม่ควรพลาด สำหรับในเวอร์ชั่นมือถือนั้นจะออกแบบให้เล่นง่ายมากยิ่งขึ้น ตัวละครก็จะมาเต็มพิกัด ส่วนในเรื่องกราฟิกก็จะถูกรังสรรค์ออกมาให้สวยงามเทียบเคียงกับเวอร์ชั่น PC หรือ Console เลยทีเดียว

แสดงความคิดเห็น

>