Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 จตุรเทพดูแลผิวใส ไกลสิวฉบับไม่ต้องพึ่งพาคลินิก ราคานักเรียน นักศึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ .. วัยรุ่นวัยว้าวุ่นเป็นวัยที่ฮอร์โมนพลุ่งพล่านถึงขีดสุด ขึ้นๆลงๆ ไม่หยุดหย่อน และปัญหาที่ใครหลายๆคนประสบพบเจอกันมากที่สุดคือปัญหา สิว สิวเป็นได้ทั้งสิวฮอร์โมนและสิวที่เกิดจากสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน หลายต่อหลายคนทดสอบผิดๆถูกๆกันมาก็หลายครั้ง บ้างก็เห็นผล บ้างก็พังพินาศ หนักกว่าเดิม ซึ่งเราก็หนึ่งในคนที่เคยลองผิด ลองถูกมาแล้ว แต่ในที่สุด Finally เราก็ได้ค้นพบไอเทมที่จะกำจัดสิวได้อย่างอยู่หมัด ในราคาที่เรียกว่าได้ โคตรจะถูก และทุกคนก็สามารถที่จะมีผิวใสได้โดยไม่ต้องพึ่งแพทย์ผิวหนังเสมอไป เลยอยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ

**ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิว การแพ้ และระยะเวลาของแต่ละบุคคลแตกต่างกันออกไป**



       1. Biore Pore Detox Facial Foam Chacoal Cool

การจะมีผิวใสได้นั้น เราต้องเริ่มจากการล้างหน้าให้สะอาดเสียก่อน เคลียร์ความสกปรก คราบความมันต่างๆออกจากใบหน้า ไม่ให้ไปอุดตันรูขุมขน ซึ่งเจ้าบิโอเร พอร์ ดีทอกซ์ เฟเชียล โฟม ตัวนี้ นางเอาอยู่ค่ะ ด้วยความที่เป็นชาโคล นางจะดึงเอาความสกปรก สิ่งอุดตันรูขุมขนออกมา ทำให้ลดความเสี่ยงต่อการเกิดสิวอุดตัน สิวผด สิวผื่นได้ดี ซึ่งเหมาะกับผิวมัน เพราะนางจะไม่ทิ้งความชุ่นชื้นเอาไว้เลยหลังจากล้างโฟมออก ความสะอาดแบบเอี๊ยดๆ ซึ่งเราชอบ 555555

__________________________________________________________________________________________________




2.Benzac AC 5 %

ค่ะ มาในขั้นตอนของการดูแลสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวใดใด  Benzac เอาอยู่! ซึ่งแต่ก่อนเราใช้ Differin แต่ว่ารู้สึกจะอ่อนไป ไม่กระเทือนผิวหน้าเลย เลยเปลี่ยนมาใช้ Benzac เริ่มจาก 2.5 % ก่อน ซึ่งเป็นระดับต่ำสุดของ Benzac เค้า ... 2.5 ไม่เห็นผลค่ะ เขยิบดูขึ้นมาเป็น 5 % คุณพระ ภายใน 1 เดือน นางเคลียร์สิวอุดตันเกลี้ยงเลย การทำงานของนาง แล้วแต่สภาพผิวแต่ละบุคคลนะคะ เบสิคคือให้แต้มไว้ที่หัวสิวอักเสบหรือสิวอุดตัน ทิ้งไว้ก่อนล้างหน้าสัก 5-10 นาที แล้วล้างออก เพราะมันค่อนข้างที่เกิดเอฟเฟิคผิวคือ ถ้าคนที่ผิวแพ้ง่าย หรือผิวไวต่อสัมผัสอะไรต่างๆ จะรู้สึกแสบร้อนเลย แต่กับเรา .. เหมือนทาครีมเลยค่ะ ไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้น เลยทาทิ้งไว้ทั้งคืน การทำงานของเค้าคือจะเข้าไปผลัดเซลล์ผิวให้จนถึงส่วนที่หัวสิวอยู่ แล้วหลุดออกมาในรูปแบบออกสิวอักเสบ บีบกันมันมือมากค่ะ เรียกง่ายๆว่านางเจาะผิว ดันหัวสิวออกมา ไม่ให้ไปอุดตันอยู่ในผิวเรา คือเริ่ชชช ใช้ดี ใช้งาม แนะนำจริงๆ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก่อนการใช้ก็รบกวนตรวจอาการแพ้ หรือไวต่อครีมก่อนน๊า เพราะยาตัวนี้มีฤทธิ์แรงพอสมควร เริ่มจากต่ำสุด คือ 2.5 ไปทีละสเตปนะคะ อ้อ ซึ่งผลข้างเคียงของมันก็คือ ทำให้ผิวแห้งมากกก แห้งแบบลอกเลย เพราะฉะนั้น ต้องทาครีมบำรุงความชุ่นชื้นเยอะๆหน่อยนะคะ

__________________________________________________________________________________________________

       3. Skynlab+ Acne Patch

แผ่นแปะสิวอักเสบ ย้ำนะคะ ใช้สำหรับแปะสิวอักเสบเท่านั้นเด้อ  ซึ่งข้อดีที่ทำให้แผ่นแปะสิว Skynlab แตกต่างจากยี่ห้ออื่นที่เราเคยใช้เลย คือ 1. บางเฉียบ เรียบเนียนสนิทไปกับผิว 2. สีกลมกลืนเนียนไปกับผิว ทำให้ไม่โป๊ะว่ามีอะไรติดอยู่บนหน้า 3.ยึดเกาะกับผิวได้ดี ไม่มีหลุด มีลอก หายไประหว่างวัน 4. ก็นะจะมาแปะเฉยๆก็ไม่ได้นะ ต้องมีประสิทธิภาพรักษาสิวอักเสบได้จริง ซึ่งเค้าทำได้จริง ถ้าเป็นสิวที่ไม่มีหัว นางจะค่อยๆยุบตัวลง แต่ถ้าเป็นสิวแบบหัวหนอง พร้อมจะระเบิด แต่ไม่อยากบีบให้แตกออกมา ถึงแม้จะคันมือยุบยิบ ก็ต้องหักห้ามใจ 5555 เดี๋ยวจะเกิดรอยแผลเป็นตามมา แปะนางไว้ นางก็ดูดสิวออกมาเอง เวลาออกแผ่นแปะออกมา เจ้าหนอง เจ้าหัวสิวต่างๆก็จะหลุดติดออกมาด้วย หรือถ้าแบบ มีฟีล สิวก็อยากหาย แต่หน้าก็ต้องสวย ก็แปะนางไว้ แล้วแต่งหน้าทับ ต่อใหลงรองพื้น หรือจะแป้งฝุ่น ถ้าไม่ได้สังเกตจริงๆ คือนางหายไปเลยจ้า หายไปที่ว่าคือไม่ได้หลุดนะ 5555 แต่เนียนเรียบระนาบเป็นหนึ่งเดียวกับผิว เก๋ๆ และนางออกแบบมาดีนะ ตัวแปะสิวอะ มีพลาสติกเหมือนเป็นที่จับไม่ให้นิ้วมือเราไปสัมผัสโดยตรงกับแผ่นแปะ ทำให้ติดสิ่งสกปรกเข้าไป เค้าคิดมาดีเนอะ และเก๋ไปกว่านั้น Made in Italy นะ ว่าบาป การันตีได้ถึงความปลอดภัย


จะเห็นได้ว่า แผ่นแปะค่อนข้างบาง ขาว นี่คือไม่ได้แต่งหน้าทับนะ แต่ถ้าแต่งหน้าทับ คือเนียนกริ๊บ ! 1 ซองจะมี 10 แผ่นแปะค่ะ

__________________________________________________________________________________________________

       

4. Hiruscar Postacne

อ๊ะ อ๊ะ ! สิวหายเกลี้ยง แต่หน้ามีแต่รอยดำเป็นร่องรอยอารยธรรม ก็ไม่เก๋นะคะ เราควรที่จะฟื้นฟู และลบความอัปยศจากสิวนั้นออกไปให้เร็วที่สุด! อาจจะใช้เวลาหน่อย ซึ่งถ้าไม่ใช่เลเซอร์ ย่อมต้องใช้เวลาอยู่แล้ว เราใช้มาเกือบหมดแล้วค่ะ ครีมที่เคลมตัวเองว่า ลบรอยดำได้ดี ได้ไว สุดท้ายก็แทบไม่ต่างกันเท่าไหร่ จนมาเจอสิ่งที่เป็นอะไรที่เรียกว่าได้ทุกคนน่าจะรู้จักกับแบรนด์นี้อยู่แล้ว Hiruscar Postacne ซึ่งชีตัวนี้เก๋อยู่อย่างคือ ช่วยลดอัตราการก่อตัวของสิวใหม่ ป้องกันไม่ให้สิวเกิดใหม่  ซึ่งหลอดนึงได้ 5 กรัม ค่อนข้างน้อยมาก กรุณาใช้อย่างประหยัด 5555555555555 บีบมาเบาเบา แล้วแต้มบางบาง แค่เฉพาะจุดที่เป็นรอยดำเท่านั้น อย่าได้ได้บีบมาทาทั่วหน้า ไม่งั้นจะหมดภายใน 2-3 วัน หลอดนึงก็ไม่ใช่ถูกๆ หลายร้อยบาท แต่อิทธิฤทธิ์แรงมาก รอยดำจากไปแบบไม่รีเทิร์นกลับมา 



เนื้อจะเป็นเนื้อเจล ไม่มีสี เมื่อทาแล้วควรนวดวนๆให้เจลซึมเข้าสู่ผิวหนัง เป็นการกระตุ้นให้เส้นเลือดไหลเวียนได้ดีอีกด้วย

 

___________________________________________________________________________

นี่แหละค่ะ เป็น 4 จตุรเทพของเรา ที่ถ้าเกิดไม่แพ้นะ รับรองผิวใส เนียนกริ๊บบบบ .. ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้น ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล รวมถึงความมีวินัยของแต่ละคนด้วยค่ะ บางคนถ้าหลงๆลืมๆ ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง ก็จะหายช้าหน่อย หรือใช้ครบตามนี้ แต่ยังหาต้นตอของสิวไม่เจอ ทั้งนี้ทั้งนั้น วินัยหลักๆ คือรักษาความสะอาดผิวหน้าโดยรวมไม่ให้มีสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน รวมทั้งหาสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิวตัวเอง หรืออาการแพ้ของแต่ละคนไป อย่าขี้เกียจที่จะล้างหน้าหลายๆขั้นตอน ถ้าเกิดแต่งหน้าก็ควรไปทีละสเตป ไม่งั้นคุณก็จะเป็นสิวไม่หายสักที หรือบางคนดูแลผิวหน้าดีมาก แต่! สิ่งแวดล้อมของคุณ เช่นห้องนอน สกปรก หมอนไม่ซัก หรือแปรงแต่งหน้านานๆทีล้าง แน่นอนว่า เหล่านี้มีสิ่งสกปรกหมักหมมเป็นสาเหตุก่อให้เกิดสิวได้เช่นกัน .. เอาล่ะค่ะ ไว้โอกาสหน้า หากมีอะไรที่อยากจะมาแชร์ จะโผล่มาใหม่น๊า บ๊ายบายยยยย //โบกมือรัวๆ 

แสดงความคิดเห็น

>