Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คอนซีลเลอร์กลบกระตัวไหนดีชะนีบอกต่อ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 
   นอกจากสิวที่เป็นปัญหาใหญ่กวนใจผู้หญิงแล้ว กระหรือจุดด่างดำก็เป็นอีกอย่างที่กวนใจผู้หญิงเช่นกัน แหม่! ใครๆก็อยากมีหน้าเรียบเนียนสวยใสใช่ไหมคะ? แต่การรักษาให้กระหายขาดจริงๆเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากและต้องใช้เวลา แล้วยิ่งแดดในเมืองไทยก็แรงไม่หยุดไม่หย่อนขนาดนั้นจะมาให้หายขาดในวันสองวันก็ดูไร้สาระไปหน่อย อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้อำพลางกระและจุดด่างดำได้ดีคงหนีไม่พ้นการใช้คอนซีลเลอร์เข้าช่วยเพราะบางจุดรองพื้นหรือแป้งราคาแพงแค่ไหนก็กลบไม่มิดจริงๆ วันนี้เราเลยอยากเอาคอนซีลเลอร์ที่มีในครอบครองมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ดูว่าตัวไหนปังตัวไหนพัง เผื่อใครอยากได้คอนซีลเลอร์ตัวใหม่แต่ไม่กล้าลองจะได้เก็บข้อมูลกันไปก่อนซื้อจ้า

 






 
    คอนซีลเลอร์สัญชาติเกาหลีตัวนี้เป็นแบบ 2 เนื้อ เนื้อน้ำกับเนื้อครีม สีเบอร์นี้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเพราะสีออกโทนกลางๆไม่ขาวหรือเข้มมาก ด้านเนื้อครีมจะสีเข้มกว่า การปกปิดสามารถกลบได้ในระดับนึงด้วยความที่เนื้อค่อนข้างบางเบา บางจุดที่กระสีเข้มมากๆจะกลบไม่ค่อยมิดเท่าไหร่ แต่ถ้าใครชอบงานเกาหลีออกแนวธรรมชาติไม่ถึงขั้นโบกสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้ก็ใช้ตัวนี้ได้ค่ะ เพราะใช้แล้วไม่หนักหน้า เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ แต่เรื่องราคาอาจแรงไปนิดนึงยังไงลองไปเทสเนื้อกันดูก่อนได้จ้า         




  คอนซีลเลอร์รุ่นนี้เป็นแบบ 2 in 1 ด้านคอร์เรคเตอร์สีจะออกส้มอ่อนๆ ใช้ปรับสีผิว ส่วนอีกด้านคือคอนซีลเลอร์สีเบจใช้ทาทับเพื่อปกปิด ส่วนตัวชอบด้านคอนซีลเลอร์มากกว่าสีเป็นธรรมชาติใช้แล้วไม่โดดไม่ดูโป๊ะ เรื่องการปกปิดรุ่นนี้ทำออกมาได้ดีอยู่ค่ะ เนื้อนุ่มลื่นเกลี่ยง่าย แต่เสียดายตรงที่เขามีเฉดสีให้เลือกน้อยไปหน่อย                       
 

 
  คอนซีลเลอร์ในตำนานขึ้นชื่อเรื่องการปกปิดขั้นสุด สีนี้จะออกขาวปลานกลาง เนื้อค่อนข้างหนาเวลาลงแนะนำว่าให้ลงน้อยๆก่อน เพราะแอบเกลี่ยยาก ข้อดีของตัวนื้คือติดทนมากกกก! ระหว่างวันสีไม่เพี้ยนเลยค่ะ เราชอบใช้ตัวนี้ในวันที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษหรือต้องไปปาร์ตี้มากกว่าใช้ในชีวิตประจำวัน เพราะบางทีออกไปข้างนอกร้อนๆ แอบเหนียวหน้านิดนึง อาจจะเป็นที่เราเป็นคนผิวมันด้วย แต่ถึงยังไงต้องขอยืนยันอีกเสียงค่ะว่านางปกปิดดีมากจริงๆ




    คอนซีลเลอร์สัญชาติเกาหลีอีกตัวที่ถือเป็นลูกรักเลยค่ะ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่ายแถมไม่เป็นคราบระหว่างวัน ปกปิดได้ดีเวลาใช้สีไม่ลอยให้การปกปิดที่เป็นธรรมชาติดีค่ะ สีนี้สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลย แต่ถ้าใครที่ใต้ตาคล้ำมากๆ เราแนะนำให้ใช้อีกสีหนึ่งจะสว่างกว่า สำหรับเราสีนี้คือปกปิดกระ จุดด่างดำได้เนียนและใช้กับใต้ตาก็เลิศเหมือนกัน ถ้าเพื่อนๆอยากได้    คอนซีลเลอร์งานเกาหลีแบบธรรมชาติเราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ ใครสนใจก็ไปตำกันที่ 7-ELEVEN            (มีบางสาขา ) ราคา 119 บาท
 
   หมดแล้วค่า....สำหรับงานปกปิดต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่สำคัญเหมือนกันนะคะ ถ้าเกิดใครมี คอนซีลเลอร์งานดีก็มาแชร์ให้ฟังกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า  
 



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น