Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เศร้าอีกแล้ว! ศิลปิน The East Light ถูกทำร้ายร่างกายนานนับปีโดยโปรดิวเซอร์!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เศร้าอีกแล้ว! เมื่อสำนักข่าวเกาหลีรายงานว่า ศิลปินวง The East Light ที่ประกอบด้วยสมาชิกที่มีความสามารถด้านดนตรีทั้ง 6 คน และยังเป็นวงของ "ลีอูจิน" เด็กฝึกจากรายการ Produce101 นั้น เบื้องหลังพบว่าถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณโดยโปรดิวเซอร์!
 

โดยแหล่งข่าวรายงานว่า โปรดิวเซอร์ของพวกเขาทำร้ายทั้งร่างกายและจิตใจของเมมเบอร์อย่างรุนแรง ทั้งตบหน้า หวดด้วยไม้เบสบอล ไมโครโฟน และอุปกรณ์ต่างๆ ซ้ำยังรัดคอสมาชิกวงด้วยสายกีตาร์เมื่อทำการแสดงผิดพลาด รวมถึงยังขู่ฆ่า หากมีการรายงานเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น

เหตุการณ์ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2015 จนปัจจุบัน ผลคือสมาชิกวงทั้ง 6 บอบช้ำทั้งร่างกายและจิตใจ มีทั้งแผลบริเวณศีรษะและรอยฟกช้ำตามร่างกายส่วนต่างๆ ที่สำคัญยังพบว่า CEO ของค่าย "คิมจางวาน" มีส่วนรู้เห็นในการกระทำเหล่านี้ แต่ไม่มีการจัดการที่เด็ดขาด ซ้ำยังร่วมขู่ทำร้ายสมาชิก The East Light อีกด้วย

เรื่องน่าสลดคือ แม้รายงานข่าวล่าสุดจะแจ้งว่าเมมเบอร์ทั้ง 6 คนได้เริ่มดำเนินการตามกฎหมายกับผู้เกี่ยวข้อง และเข้ารับการรักษาทั้งด้านร่างกายและจิตใจแล้ว แต่เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามไปทางต้นสังกัด Media Line Entertainment กลับได้รับคำตอบเพียงแค่ว่า "เรากำลังตรวจสอบอยู่" เท่านั้น


The East Light เพิ่งจะร่วมขึ้นแสดงบน #KCON2018THAILAND ที่ผ่านมา


 



ที่มา
https://entertain.naver.com/read?oid=311&aid=0000910333
https://www.soompi.com/article/1247221wpp/east-light-members-reportedly-abused-producer-ceo-agency-responds

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น