Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว "ค่ายฉันอยากเป็นหมอมอทราย ครั้งที่11" (part3) - the end -

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีทุกคนนน นี่เป็นกระทู้สุดท้ายแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ รู้สึกใจหายยังไงไม่รู้ ฮือออ indecision

ในภาพอาจจะมี 2 คน, คนที่ยิ้ม, ข้อความ

Day 3

เช้านี้ก็เหมือนสองวันที่ผ่านมา พี่ๆมารอรับเราหน้าหอพักแต่เช้าเลย พี่บ้านก็มาช่วยถือกระเป๋าที่ห้องพัก รู้สึกแปลกตานิดๆคือวันนี้พี่แต่งชุดนักศึกษา น่ารักทุกคนเลย เพื่อนๆก็ดูตื่นเต้นกัน ไม่รู้เป็นเพราะจะได้กลับบ้าน หรือ เป็นเพราะจะได้สอบกันแน่ ฮ่าๆๆ


พอมาถึงคณะก็ทานอาหารเช้ากัน ย้ำแล้วย้ำอีก โปรโมทแล้วโปรโมทอีกค่ะว่าอาหารอร่อยจนถึงวันสุดท้ายจริงๆ อิอิ  หลายๆคนทั้งทานอาหารเช้าทั้งอ่านหนังสืออ่านชีทไปด้วย (คึจริงจังมุ่งมั่นแถะสู) ฮ่าๆๆ เจ้าของกระทู้สายชิลค่ะ ไม่เน้นอ่านเน้นอธิฐานอะไรประมาณนั้น บางบ้านก็มีพี่ค่ายพี่บ้านมาติวให้ด้วย ทำไมดูเครียดกว่าสอบที่โรงเรียนอีกวะ ฮ่าๆๆ 



ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และตารางในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, รองเท้า, ตาราง, สนามบาสเก็ตบอล, เด็ก และฝูงชนในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่ง, ตาราง และเด็ก
เอาคักๆทุกคน เต็มที่ๆ ไฟติ้งงงง!!! พี่บ้านก็ติวน้องสุดๆไปเลย เจ้าของกระทู้ก็ท่องสุดๆเหมือนกันเด้อ ท่องเกี่ยวกับเรื่องที่จะสอบหรอ ไม่จ้าาา ท่องอิติปิโสภะคะวา อะระหัง... คาถาก่อนสอบบทไหนเด็ดท่องให้หมดค่ะทุกคน ฮ่าๆๆ 





ในภาพอาจจะมี 7 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และตารางในภาพอาจจะมี 9 คน, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป และสถานที่ในร่ม
รอบแรก จะเป็นการสอบ post test นะทุกคนนน ก็จะแบ่งเข้ามาสอบเป็นกลุ่มๆ เป็นข้อกา 45 ข้อ หลายๆคนก็คงทำได้แหละ ส่วนเจ้าของกระทู้ได้ทำก็ถือว่าคอมพลีทแล้วจ้า ว้อยยย ฮ่าๆๆ พี่ๆก็มายืนกดดันน้องๆแต่ละแถว อ่ะล้อเล่น เรียกว่ายืนให้กำลังใจดีกว่า อิอิ มีจับเวลาด้วยนะคะ เป็นการสอบที่เข้มข้นสุดๆ 




ในภาพอาจจะมี 7 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังนั่ง
เป็นเรื่องปกติที่หลังจากออกห้องสอบ ก็จะมีการจับกลุ่มนั่งเมาท์มอยเกี่ยวกับข้อสอบ ณ จุดนี้ อยากถามว่ามีใครจำหมายเลขห้องสอบก่อนเข้าไปไหมคะ ฮ่าๆๆ คุณคือผู้ชนะในแคมเปญนี้ค่ะ เหลือสอบอีกสองรอบ อ่านวนไปค่ะทุกคน 




ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง, หน้าจอ และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง, ตาราง และสถานที่ในร่ม
ในภาพอาจจะมี 2 คน, ผู้คนกำลังนั่ง
รอบสอง เป็นการสอบ MEQ ก็จะเป็นการสอบแบบเขียนตอบ เรื่องที่สอบก็เกี่ยวกับการวินิจฉัยโรค แบ่งเป็น 2 พาร์ท จับเวลาด้วยเด้อ ในความรู้สึกเจ้าของกระทู้ตอนนั้นคือเวลาเดินเร็วชิบหาย แป๊ปๆหมดเวลาอ่ะจ้า แต่ทุกคนก็ทำทันนะคะ หรือไม่ทันวะ ฮ่าๆๆ
ปล.โฟกัสที่รูปสุดท้ายนะคะทุกคน อิอิ น้องดาวหางขวัญใจเจ้าของกระทู้เอง เนี่ยขนาดนั่งสอบยังดู cute boy เลยค่ะเอ็นดูวววววว




ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, ผู้คนกำลังนั่ง และสถานที่ในร่มในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังยืน และเด็กในภาพอาจจะมี 1 คน, กำลังนั่งในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไปในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป, หน้าจอ และสถานที่ในร่ม
ไฮไลท์ของการสอบวันนี้คงหนีไม่พ้น การสอบ lap anatomy รอบสุดท้ายของการสอบแล้ว เต็มที่เลยนะทุกคน มีจับเวลาด้วยนะ น่าจะข้อละประมาณ 1 นาที จะมีเสียงกริ่งดังเตือน ก็จะเดินวนไปเรื่อยๆจนครบ 36 ข้อ (หย่างจนหวิ่ง) ฮ่าๆๆ คำถามก็ไม่ยากไม่ง่ายค่ะทุกคน พี่ๆก็ขนมาถามหมดตั้งแต่กาแล็กซี่ยันจักรวาล ล้อเล่นเด้อ จริงๆก็ถามเกี่ยวกับเรื่องที่เรียนมาแหละ อารมณ์เจ้าของกระทู้ตอนสอบก็ประมาณว่า เอ๊ะ อันนี้ก็คุ้นๆ ข้อนี้ก็เหมือนจะจำได้ พี่ๆเขาบอกว่าอะไรนะ สรุปก็คือนึกไม่ออก ข้ามแม่งแทบทุกข้อ ฮ่าๆๆ พี่ๆค่ายนี้เขาก็ตลกนะทุกคน บางข้ออ่านโจทย์ไป เราก็แบบ อ่ะ ถามแบบนี้ก็ได้หรอ ฮ่าๆๆ ณ จุดๆนี้ก็ยังไม่รู้ว่านกที่ปากและปีกอยู่ใต้เท้าคือนกอะไร หลังสอบเสร็จก็รีบวิ่งไปหน้าตึกเพื่อนับขั้นบันไดกันเลยทีเดียว หุหุ




ในภาพอาจจะมี 3 คนในภาพอาจจะมี 2 คน
สอบเสร็จแล้ววววว มีขนมอร่อยๆทานหลังสอบด้วยยย ทานกันให้สุดไปเลยค่ะ ค่ายนี้เขาดีจริงๆ ประทับใจจจจจ งือออ




ในภาพอาจจะมี 31 คน, ผู้คนกำลังนั่งในภาพอาจจะมี 6 คน, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่งไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
ตอนนี้เราก็เข้ามาห้องเบาะแดงกันแล้ว ทำไมรู้สึกใจหายยังไงไม่รู้อ่ะ ก็เข้าสู่ช่วงพิธีปิดแล้ว จะมีตัวแทนพี่ๆในค่ายมากล่าวความรู้สึกที่มีต่อค่ายนี้ ตลอดสามวันที่ผ่านมา พี่ๆทำงานกันเต็มที่มาก จากนั้นพี่ก็มอบของที่ระลึก เป็นปากกาเข็มฉีดยา Medisand น่ารักมากๆเลย คือเจ้าของกระทู้ได้คุยกับพี่คนหนึ่ง ตอนนั้นก็มีน้ำตาคลอกันบ้าง ฮ่าๆๆ รู้สึกอบอุ่นมากๆเลย งือออ รักพี่ๆทุกคนเลยนะคะ





ในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 8 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 4 คน, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 4 คน, คนที่ยิ้ม, ผู้คนกำลังยืนในภาพอาจจะมี 3 คน, ผู้คนกำลังยืน
มีพี่หมอมาให้กำลังใจ มอบเกียรติบัตร ถ่ายรูปกับน้องๆแต่ละบ้านด้วยนะ มี 10 บ้าน พี่ๆก็ถ่ายไป 10 ท่า ให้ทำท่าไหนคือทำหมด น่ารักมากๆ ประทับใจอีกแล้วววว เกือบลืมไปเลย มีเกียรติบัตรให้คนที่ทำคะแนนสอบสูงสุดในแต่ละพาร์ทด้วยเด้อ ชื่นชมทุกคนที่ได้ด้วยนะคะ เก่งมากๆเลย ปรบมือรัวๆเลยจ้า 





ในภาพอาจจะมี 1 คนรูปรวมพร้อมท่าประจำค่ายก็มาเด้อออออ Medisand rap yo คือกว่าจะจัดการยืนได้ลงตัวชิคๆเก๋ๆแบบนี้ใช้เวลานานมากนะทุกคน แต่ถ่ายไม่ถึง 10 วิ อ่ะแก ฮ่าๆๆ อย่าบอกว่ารักทุกคนเด้อออ เจ้าของกระทู้จำหน้าจำชื่อได้หมดทุกคนเลยนะ เชื่อเราไหมแก ฮ่าๆๆ ใครจะจำได้หมดวะ กะสิโพดดดด 



ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไปไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
เหนือสิ่งอื่นใด ก็ต้องขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่านด้วยนะคะ สำหรับอาหารอร่อยๆตลอดสามวัน ดูทางการมากเว่อร์ ฮ่าๆๆ บอกเลยว่าถ่ายรูปกับป้ายผู้สนับสนุนใช้เวลานานกว่าถ่ายรูปรวมกับป้ายค่ายเด้อค่ะเด้อ ของเขาดีจริงๆ ประทับใจจจ 





ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
ในภาพอาจจะมี 5 คน, ผู้คนกำลังนั่ง และตาราง
ก่อนกลับบ้าน มีข้าวกล่องอร่อยๆให้ทานก่อนกลับด้วยนะแก ดีจริงๆ พลาดไม่ได้ในส่วนของที่ระลึก แฟ้มกับสมุดน่ารักๆที่พี่ค่ายนำมาจำหน่ายให้น้องๆ ซื้อไปฝากเพื่อน ฝากแฟน ฝากน้อง ได้หมดเลยจ้าาาา
ปล.น้องคนไหนผู้ปกครองไม่ได้มารับ พี่ๆก็ขับรถไปส่ง บขส. สถานีรถไฟด้วยนะ บางคนก็มาจากต่างจังหวัด พี่ๆดูแลดีจริงๆ ขอบคุณมากนะคะ 




ไม่มีข้อความกำกับภาพอัตโนมัติ
อีกหนึ่งไฮไลท์ของค่ายนี้นะคะ รักใครชอบใครเขียนบอกไปเลย มีทุกคนทั้งเพื่อนๆแล้วก็พี่ๆในค่าย ในส่วนของเจ้าของกระทู้นั้นรู้สึกปริ่มมากค่ะ มีพี่ค่ายมาเขียนให้ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร พีคไปกว่านั้นคืออ่านลายมือพี่บางคนไม่ออก ฮืออ แต่ซึ้งในน้ำใจมากๆที่มาเขียนให้ ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนด้วยที่เขียนให้เรานะคะ รักกกกกก



 

- สุดท้ายแล้วจริงๆค่ะ ก่อนจากกันไป เจ้าของกระทู้ขอพูดความรู้สึกที่มีต่อค่ายนี้หน่อยน้าาา -

ในภาพอาจจะมี หนึ่งคนขึ้นไป
ก่อนอื่นต้องขอบคุณพี่ค่ายทุกคนด้วยนะคะ ที่จัดค่ายนี้ขึ้นมา ตลอดสามวันที่ผ่านมาหนูสัมผัสได้ถึงความตั้งใจ ความเอาใจใส่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่พี่ๆมอบให้ พี่ทุกคนเหนื่อยมาก หนูรู้นะ ฮ่าๆๆ พี่ทำงานกันหนักมากจริงๆ หนูอยากบอกว่าพี่ทำออกมาได้ดีมากๆเลยนะคะ หนูประใจทับมาก ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เดินเข้ามาในค่าย และประทับใจทุกช่วงเวลาที่ได้อยู่ที่นี่ ค่ายนี้ให้อะไรกับหนูมากจริงๆ ทั้งความรู้ ประสบการณ์ มิตรภาพ และความทรงจำที่ดีมากๆ หนูขอเป็นกำลังใจให้พี่ๆทุกคนเลยนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆในค่ายทุกคนด้วยเด้อ โดยเฉพาะเพื่อนๆในบ้าน ไม่คิดเลยว่าสามวันจะผูกพันธ์มากขนาดนี้ โครตคิดถึงเลยหวะ เป็นกำลังใจให้ทุกคน ทำตามฝันของตนเองให้สำเร็จนะ ขอบคุณอีกครั้งที่มาร่วมสร้างความทรงจำดีๆด้วยกัน
heartคิดฮอดเด้ออออออออออออheart


อยากมีความทรงจำดีๆแบบนี้ ปีหน้ามาสมัครกันเยอะๆนะ
รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน


ปล.เจ้าของกระทู้อยู่ตรงส่วนไหนของรูป หาเจอกันไหมเอ่ยยยย หุหุ



enlightenedขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านจนถึงกระทู้สุดท้ายนะคะ 
enlightenedผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยเด้อ
enlightenedบายๆค่ะทุกคนนนนนนน

 
.......................จบกิจกรรมวันที่ 3........................


 
#ขอบคุณรูปภาพสวยๆทุกรูปจาก เพจ FB:ค่ายฉันอยากเป็นหมอมอทราย
#ขออนุญาตบุคคลในรูปทุกคนด้วยนะคะ


 

 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

themj 15 พ.ย. 61 เวลา 18:20 น. 2-1

ให้ทายๆ ฮ่าๆๆ เป็น Dek62 เหมือนกันเลย สู้ๆนะคะ

0