Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ศิลปินสามารถ สมร ศิลปินสร้างแรงบันดาล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  ศิลปินสุดยอดนักแกะสลักลายกระจกรายการกระบี่มือ1ออกอากาศช่อง7สี อาจารย์สามารถ สมร (อ.สมาร์ท) สำเร็จการศึกษาจาก Eastern Asia University.Communication art public relations สาขาวิชาการโฆษณาและการประชาสัมพันธ์/วิชาโท:วิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ปัจจุบันเป็นประธานบริษัท จอมเทียนแอดเวอร์ไทส์ซิ่งมีเดีย จำกัดและบริหารงานด้านสื่อมวลชน
  รายการกระบี่มือหนึ่งผลิตโดย บริษัท ทีวีบูรพา จำกัด ได้จัดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีโดยมีผู้ชมทั้งใน-นอกประเทศ อีกทั้งมีผู้ชม-ผู้ติดตามผ่านช่องทางยูทูปอีกมากกว่า 326,192ครั้งและ จากยอดผู้ติดตามของช่อง TVburabha Officail อีก 573,800 คน และอีกหลายช่องทางของสื่อโฆษณา
   ได้รับรางวัลนักโฆษณายอดเเยี่ยมในการประกวดกลยุทธ์ในด้านโฆษณาของบริษัทJack &Jillในเครือ13ประเทศโดยได้รับรางวัล ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยได้รับการอบรมพิเศษจากปรมาจารย์ด้านการตลาดแห่งประเทศไทย ศาสตราจารย์ภิชานไกรฤทธิ์ บุณยเกียรติ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในระดับประเทศ
   ศิลปินสามารถ สมร (สมาร์ท)มีความสามารถนอกจากด้านศิลปะในทุกแขนงแล้ว ยังเป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจแด่เยาวชน ในด้านความสามารถในการเล่นดนตรี ทั้งโปรดิวเซอร์งานเพลง ออกแบบเขียนเพลง รับงาน 
098/308.49.12

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น