Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครอบครัวสามี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สหวัดดีค่ะเราอายุ16ปีแต่ท้องเลยแต่งงาน.พ่อแม่สามีไม่ชอบเรา.พวกเค้าติดหนี้เลยเอาตังทีได้จากงานแต่งเราไปจ่ายค่าชื้อของทีเอามาทำงานแต่งเรา.เราท้องตั้งแต่เดือนแรกจนเดือนนี้เป็นเดือนสุดท้ายแล้วพวกเค้าก็ใช้แต่เราทำงานทุกย่างในบ้าน.เหมือนคนใช้ สามีรักครอบครัวเค้ามากเลยบอกให้เราก้มหน้าทำไปไม่ถึงตายหรอก.พวกเค้ามีดีนนาดีนบ้าน.วัว.แต่ก็ขายส่งให้พี่สามีเรียนจนหมด .ก็มายึมเรา.ตหลอดก็ใช้นะแต่การที่เราหาตังมาได้เท่าไรก็เอาไปหมด  มันหมดกำลังใจและเหนีอย.พ่อแม่สามีใช้เราทำความสอาดห้องพักตั้งแต่เบี1ถึง10 ใช้ทำอาหารทำทุกอย่างในบ้านหมด เลย.เราเหยีอยมากใช้ชักผ้า.ตากผ้า.ทำทุกย่างรอให้เรามาทำคนเดีวย.ถามว่าเค้าให้ตังเรามั้ย.ไม่เค้าไม่ให้ ใช้แต่เรา.เราควรจะทำไงต่อ ดี พ่อแม่เค้าไม่ชอบเราเลย.และแม่สามีก็ขี้เกียดมากไม่ทำอะไรเลยใช้แต่เรา .ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ.คนท้องไม่ใช้ว่าไม่เหนีอยน่ะ ปวดหลัง.ปวดท้อง.เหนีอยค่ะ.หรือคลอดแล้วเราจะอย่ากับสามีดี.เราอยู่ไม่ไหวแล้วค่ะ.พวกเค้าไม่ยอมช่วยเราชักอย่างเลย.บอกไม่มีตัง.แต่ความจริงนั้นมีค่ะแต่เค้าไม่อยากให้เรา.เราก็ไม่ได้อยากได้ตังเค้าหรอกนะ.แต่มันไม่มีแล้วจริงๆ.ขอคำปรึษาหน่อยค่ะ.ควรจะทำไงต่อ พ่อแม่สามีไม่ชอบเรา.เหมือนจะทำให้เราเหนีอยตายไปเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

kaeonat 5 พ.ย. 61 เวลา 18:10 น. 1

บอกคนที่บ้านเราก่อนครับ


พ่อแม่ และญาติที่เราสนิทด้วย


ถ้าไม่ดี ก็โทรไปปรึกษา หา 1323 สายด่วนสุขภาพจิต

หรือ นักสังคมสงเคราะห์ ไม่ต้องกลัว ครับเขาจะให้คำตอบเรา



0
TaleStory 8 พ.ย. 61 เวลา 03:59 น. 2

คือพ่อแม่ทางจขกท.ทราบใช่มั้ยคะ? ให้บอกพวกท่านไปเลยว่าไม่ไหวแล้ว ขอกลับบ้านเถอะค่ะ แล้วคือเรื่องเงินที่ได้จากงานแต่งนี่คือสินสอด? แต่สินสอดมันต้องฝ่ายชายให้ฝ่ายหญิงไม่ใช่เหรอคะ....


สามีรักครอบครัวมาก


คำถาม แล้วสามีไม่รักจขกท.เหรอคะ? ไม่สิ เด็กในท้องด้วย


โดนใช้ขนาดนี้แนะนำว่ากลับไปอยู่บ้านพ่อแม่เลยดีกว่านะคะ อย่าไปยุ่งอะไรกับฝั่งสามีเลย เขาดูไม่น่ารักจริงเท่าไหร่เพราะถ้ารักจริงคงไม่ให้จขกท.ทำอะไรขนาดนี้


ถ้าเรื่องมันผ่านไปแล้วเมื่อไหร่ก็จำให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจนะคะ อายุ16 อนาคตยังอีกไกล มาจมปลักอยู่ตรงนี้มันอนาคตดับได้

0