Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review Crayon Velvet Matte Lip Smooth .. ปากไม่แดง ไม่มีแรงเรียนหรอกนะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า วันนี้เค้าจะมารีวิวลิปสติกกรุบกริบกรุบกริบ! นั่นคือเจ้า Crayon Velvet Matte Lip Smooth  เค้าเจอน้องที่ Beautrium สยาม  และสีที่เค้าซื้อมาเป็นสีเบอร์ #04 I’m not 16 ค่ะ สีของน้องจะออกโทนสีแดงสวยมาก เนื้อแมทท์ แต่สมูท สมชื่อเขาแหละ ทานุ่ม ลื่นปาก ซึ่งเราชอบมากค่ะ



 
ซึ่งน้องมาในแพคเกจจิ้งฟีลปากกา ที่ต้องหมุนแท่งจากตูดบิด 

สวอชสีน้องให้ดูกันไปเลยออเจ้า



อยากให้มาสัมผัสด้วยกันว่าเนื้อน้อง ละมุน นุ่ม ลื่นปรื๊ดดดด ไม่มีสะดุด แถมเม็ดสีก็ชัดแน่น จัดเต็ม เลือดข้นคนจางมากๆค่ะ 
 
ซึ่งเอาจริงๆ สีนี้เป็นสีที่ทาได้เกือบทุกโอกาสเลยนะคะ ไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน งานบุญ งานแต่ง งานใดใด งานอื่นๆ ทุกๆงาน และสามารถที่จะทาได้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งน้องๆนักเรียนก็สามารถซื้อมาใช้ได้ เพียงแค่เปลี่ยนวิธี จากการทาแบบเต็มปาก เป็นทาแบบออมเบร จางๆ ดูปากแดงธรรมชาติ เอาแค่ไม่ซีดเซียวก็พอ อย่าปาดเต็มนะคะ เดี๋ยวโดนครูปกครองลากไปฟาด ไม่รู้ด้วยนะ 
 
 
 

เปรียบเทียบกันให้เห็นชัดๆ 2 รูปค่ะ รูปแรกจะเป็นรูปที่ทาไว้ เนื้อแมทท์ แต่ให้ความชุ่นชื่นอยู่ จะเห็นได้ว่า ยังมีความมันวาวหลงเหลืออยู่หลังทาเสร็จ แต่เมื่อทิ้งไว้สักพัก จะแห้งแมทท์ติดริมฝีปาก และเมื่อผ่านไป 6-7 ชั่วโมง โดยไม่มีการทาลิปซ้ำเพิ่มเติมเลย สีมีหลุดไปบ้างค่ะ ไม่บ้างหรอก ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ยังไม่หลุดถึงขนาดหายไปทั้งหมด แต่ทิ้งไว้จางๆ บางชมพูๆ จากตอนแรก 


ซึ่งเอาจริงๆ เราค่อนข้างชอบนะคะ เพราะเป็นสีที่เราหยิบมาใช้ตลอดเลย เวลาไปเรียน เพราะเวลาตื่นสาย แต่งหน้าไม่ทันงี้ แต่ต้องรีบไปเข้าคลาสแล้ว ก็ทาแค่ชีตัวเดียว เอาอยู่ หน้าดูตื่น ไบรท์ และเบิกบาน ถือว่าช่วยชีวิตได้ดี เวลาเร่งรีบเลยทีเดียวค่ะ 

ซึ่งถ้าใครชอบ ก็สามารถไปหาซื้อมาใช้ตามกันได้นะคะ ที่ Beautrium ในราคาไม่แพงเลยค่ะ สวัสดีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>