Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

#ต้องไปตำ! รวมไอเทมน่าใช้ที่ถูกและดีใน 7-11

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //


กลับมาพบกันช่วงของดีบอกต่อใน 7-11 เพราะเป็นคนที่เข้าเซเว่นบ่อยมากๆ ทั้งที่ฝากท้องเวลาหิว และสารพัดไอเทมบำรุงผิวก็เช่นกัน วันนี้จึงขอ Pick Up ไอเทมที่ถูกและดีมาบอกต่อกันจ้าา ป่ะ ไปดูกันเลยย
 

แป้ง Babalah ขนาดใหม่ (ราคา 199 บาท)

 

เพิ่งมีโอกาสได้ลองใช้แป้งบาบาร่าครั้งแรก เห็นวางขายขนาดเล็กในเซเว่นเลยซื้อมาลอง พอใช้แล้วดีเกินคาดมากกกกก คือแป้งเนื้อเนียนบางเบา คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนียนเด้งตลอดทั้งวัน ปกปิดได้ดีพอประมาณค่ะ เราใช้แล้วหน้าไม่ดรอปเลยชอบมากๆ ที่สำคัญพัฟมันนุ่มมากค่ะ ไม่บาดหน้าเลย ถือว่าทำพัฟได้ดีกว่าหลายๆ แบรนด์เลยค่ะ ส่วนสีเราเลือกเบอร์ 1 มา ซึ่งเข้ากับสีผิวของเราถือว่าผ่านเลยค่า แถมตลับเล็กพกพาสะดวกเหมาะแก่การไปเที่ยวมากๆ ค่ะ (แต่ถ้าใช้แป้งบ่อยๆ ทุกวันก็แอบหมดเร็วไปนิด 555)
 

และตัวแป้งเป็นแบบ 2 Way Powder ซึ่งสามารถใช้ได้แบบแห้ง หรือจะนำพัฟไปจุ่มน้ำหมาดๆ เพื่อเพิ่มการปิดปกก็ได้เช่นกันค่า ซึ่งเราสังเกตแป้งมาหลายแบรนด์ แบรนด์ไหนที่แป้งเป็นแบบ 2 Way Powder จะสามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดีกว่าแป้งธรรมดามากๆ ค่ะ
 

ทดสอบการปกปิด จะเห็นเลยว่าผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ชอบที่ปกปิดรูขุมขนได้ดี และพัฟที่นุ่มละเอียดทำให้เกลี่ยแป้งได้ดีมากๆ เกินราคา แต่ตัวแป้งอาจจะไม่สามารถปกปิดรอยสิวโหดๆ ได้ ถ้าต้องการปกปิดแน่นๆ แนะนำให้ทาคอนซีลเลอร์เพิ่มเติมจ้า

 

Nami Make Up Pro BB Wet to Powder (ราคา 49 บาท)

อีกหนึ่งไอเทมที่ซื้อบ่อย นามิตัวนี้ตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ชอบเนื้อ BB ครีมเหนียวเหนอะหนะ เพราะหลังจากที่ทาแล้วตัวเนื้อครีมจะกลายเป็นเนื้อแมตต์เหมือนเวลาเราทาแป้งทับค่า ชอบที่ไม่เป็นคราบ ทาแล้วเบาสบาย ปกปิดได้แบบเป็นธรรมชาติกำลังดี 

 

ตัวเนื้อครีมจะเหลวๆ เกลี่ยง่ายค่ะ แต่มีสีเดียวนะคะ ถ้าใครที่ผิวเข้มเกินไป หรือผิวขาวเกินไป เฉดสีก็อาจจะไม่ได้ตรงกับผิวของเราเป๊ะๆ ได้ค่ะ ต้องลองเทสต์ดูก่อน หรือผสมรองพื้นเพิ่มเติมเพื่อให้สีตรงกับผิวของเรามากขึ้นได้น้า


วิธีใช้: เกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้า
 

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion (ราคา 119 บาท)

 

อันนี้เป็นฮาดะลาโบะขวดมินิที่ซื้อติดไว้ประจำ ชอบที่สามารถบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นแต่หน้าไม่มันเยิ้มจนเกินไปได้ดีค่ะ ใช้ฮาดะลาโบะแล้วเรื่องของการบำรุงผิวอาจจะเฉยๆ แบบไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาก หน้าไม่ได้ใสขึ้น หรือรูขุมขนไม่ได้กระชับขึ้น 555 แต่เรื่องของความชุ่มชื้นพร้อมรับการแต่งหน้า บำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไม่ขาดน้ำ ไม่แห้งลอก เราให้คะแนนฮาดะลาโบะไปเลยค่า เนื้อโลชั่นจะเหลวเหมือนน้ำเกลี่ยง่าย ไร้สี ไร้กลิ่นค่า

 
วิธีใช้: ทาบำรุงผิวช้า-เย็นหลังล้างหน้า

 

Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel (ราคา 49 บาท)

 

เจลว่านหางจระเข้ของนามิ อีกหนึ่งไอเทมที่ถูกและดีในเซเว่น เพราะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าหลังออกแดดได้ดีเลยค่ะ รู้สึกสดชื่น ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ แต่งหน้าแล้วก็รู้สึกว่าหน้ามันน้อยลงค่า นามิตัวนี้เป็นเนื้อเจลใส มีเม็ดบีดส์สีเหลืองเล็กน้อย มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อทาแล้วตัวเจลซึมซาบเข้าผิวดีมากกก มีความเย็นเบาๆ รู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ 

 

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิว ทาบำรุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น



และรีวิวนี้เราทำรีวิวแบบวิดิโอไว้ด้วย ไปลองดูกันได้นะค้า
 

บำรุงผิวพร้อม เมคอัพก็พร้อมม
"บำรุงผิวพร้อม เมคอัพก็พร้อมม"
#ใครบอกว่าของถูกและดีไม่มีในโลก มีค่ะ! ขอแค่เราได้เลือกใช้ของที่เหมาะสมกับสภาพผิวของเรา บางทีคู่แท้อาจจะอยู่ใกล้แค่เอื้อมอย่างใน 7-11 ก็เป็นได้ค่า ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊ายบาย  ^____^//

แสดงความคิดเห็น