Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากสิวหายเป็นมาหลายปีช่วยแนะนำสกินแคร์ดีๆหน่อยค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นสิวมาหลายปีแล้วอยากหายซักทีช่วยทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

ปีศาจเดียวดาย[Lonely Evil] 8 พ.ย. 61 เวลา 21:23 น. 1

โทเมอิ ค่อนข้างดีทีเดียวถ้าเน้นเรื่องสิว ไม่เน้นบำรุง ปรึกษาได้แต่ของแบบนี้ต้องลองเอง หลายอย่างคนอื่นว่าดีเราแพ้มีเยอะแยะ อยากให้สังเกตตัวเองดีๆว่าสิวขึ้นเพราะอะไร ถ้าฮอร์โมนจะแก้ยากมากกกกกก(เราเคย)

1
ybaitong 9 พ.ย. 61 เวลา 12:59 น. 2

ไม่ใช่เฉพาะครีมนะคะที่จะทาช่วยเรื่องสิวได้ พวกคลียซิ่งสบู่อะไรก็เกี่ยวด้วยขอให้ใช้ถูกตัวถูกกับผิวเน้นจากธรรมชาติดีที่สุด ลองใช้สะบู่แพรอทมังคุดดูค่ะรู้สึกว่าซื้อมาให้น้องใช้ล้างหน้าฟอกตัว สิวลดหายเกี้ยงเลยซื้อมาใช้ดูค่ะ

1
pr666666 12 พ.ย. 61 เวลา 15:28 น. 3

สิวรักษาให้หายได้ แต่มีโอกาสขึ้นใหม่ได้เหมือนกับการเป็นหวัด จึงขึ้นอยู่กับสาเหตุ ถ้าปฏิบัติตามที่แนะนำได้สิวก็ไม่เกิดขึ้นอีก การแก้ปัญหาสิว ลูกค้าต้องมีความตั้งใจจริง ทาครีมสิวสม่ำเสมอ และกดสิวอุดตันออก ถ้ายังกดไม่ออกต้องทาครีมสิวให้ต่อเนื่อง พร้อมหลีกเลี่ยงสาเหตุการเกิดสิว เช่น ทั้งปัจจัยภายใน คือ ฮอร์โมน และปัจจัยภายนอก คือ การใช้ครีมหน้าขาว ที่มีสารปนเปื้อน หรือ มลภาวะต่างๆ ก็ทำให้กลับมาเป็นสิวใหม่ได้ การรบกวนผิวหน้าบ่อยๆ เช่น บีบ แกะ แคะ เกา อย่านอนดึก อย่าใจร้อน เลี่ยงอาหารปนเปื้อนปฏิชีวนะ ฮอร์โมนเร่งโตเช่นนมเนื้อระบบฟาร์ม ลดน้ำตาลของหวานน้ำอัดลม ของทอดอาหารมัน ฯลฯ

*แนะนำให้ไปพบผู้เชี่ยวชาญที่ศูนย์หมอมวลชนสาขาใกล้บ้าน จะมีผู้เชี่ยวชาญดูแลสภาพผิวหน้าพร้อมให้คำปรึกษา เสียเฉพาะค่าผลิตภัณฑ์ ราคาไม่แพงด้วยค่ะ

1
lekluaneile 12 พ.ย. 61 เวลา 16:03 น. 4

เราว่ามันอยู่ที่เรื่องอาหารด้วย แล้วก็พวกโฟมล้างหน้า สกินแคร์ไรพวกนี้อะ เรานี่เวลาสิวจะขึ้นหรือตอนสิวขึ้นแล้ว เราจะทา ziijit away แล้วสิวก็จะค่อยๆยุบ สิวไม่ค่อยขึ้นอีกด้วย

1