Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คุณคิดว่า โคนัน VS คินดะอิจิ ใครตัวซวยกว่า?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นการ์ตูนสืบสวนในตำนานที่เรารักทั้งคู่ ตามอ่านมาตลอด แล้วก็เห็นมีคนพูดถึงไปที่ไหนก็มีแต่คนตาย เราเลยอยากรู้ว่า ในมุมมองของทุกคนแล้ว คิดว่าใครเป็นตัวซวยกว่ากัน? เรื่องความเก่งเรายอมรับทั้งคู่ แต่เรื่องความซวยล่ะ ใครจะพีคกว่า



โคนัน ที่แต่เดิมเขาคือคุโด้ ชินอิจิ นักสืบมัธยมปลายที่เข้าไปพัวพันคดีขององก์กรชุดดำลึกลับจนถูกทำร้ายและกินยาจนตัวหดเล็กลงมากลายเป็นเด็กประถม จึงไปอาศัยกับรัน และโมริ โคโกโร่ ที่เป็นนักสืบ หวังจะสืบเรื่องชายชุดดำ แต่จนแล้วจนรอด เรื่องชายชุดดำก็ยังเป็นปริศนาอยู่ดี 

ระดับความซวยเรียกว่า ไปที่ไหน ที่นั่นจะต้องมีคนตาย บางทีแค่กะไปว่ายน้ำเล่นเฉยๆ หรือบางทีบังเอิญไปกินราเม็ง ก็เจอคนตั้งใจฆ่ากันเฉยเลย 


คินดะอิจิ นักสืบม.ปลาย หลานของนักสืบชื่อดังในอดีตอย่างคินดะอิจิ โคสุเกะ ที่มีแววดี มีแววเก่งในทางสอบสวน จนมีชื่อเสียงและมีคนมาขอให้ไปช่วยสืบคดีอยู่บ่อยๆ แม้ฉากหน้าจะดูไม่เอาไหน แถมหื่มกามและลามกสุดๆ ก็ตาม -_-" ที่สำคัญ ชอบเอาชื่อเสียงคุณปู่มาเดิมพัน ดีนะที่คุณปู่ยังไม่เคยเสียหน้าเพราะหลานเลยสักครั้ง

ระดับความซวย แม้จะมีจำนวนเล่ม จำนวนคดีไม่เยอะเท่าโคนัน แต่ขอโทษจ้ะ แต่ละคดี คนตายเพียบบบบ ฆาตกรรมต่อเนื่องทั้งนั้น ฆ่าง่ายๆ ฆ่าโง่ๆ คนเดียวจบไม่ค่อยจะเจอหรอกหมอนี่น่ะ 
 
เพื่อนๆ ล่ะ คิดว่า สองคนนี้ คุณจะโหวตใคร??? (ขำๆ น้า)
(จำนวนคนโหวต 10 คน)
โคนัน
7 โหวต
คินดะอิจิ
3 โหวต

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น