Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวเปรียบเทียบแว็กซ์ผมระหว่าง GATSBY กับ HIVE PROFESSIONAL เลือกอะไรดี?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากจะมารีวิวเปรียบเทียบกันระหว่างตัวแว็กซ์ของ GATSBY กระปุกสีเทาที่ชื่อ GATSBY Moving Rubber Grunge Mat กับแว็กซ์ผม Super Matt Styling Wax ของ HIVE PROFESSIONAL ตัว ผมมักจะชอบเซ็ตผมสไตล์ยุ่งๆเซอร์ๆ เลยชอบซื้อแว็กซ์ที่เป็นเนื้อแมทมาลองจัดทรงดูและพบว่าไม่ผิดหวังทั้ง 2 ตัวเลยครับ วันนี้ผมจะมารีวิวแว็กซ์ยี่ห้อที่ผมใช้อยู่ทั้ง 2 ตัวนี้ว่ามันเหมือนและต่างกันอย่างไรบ้าง

ก่อนอื่นผมขอเปิดกระปุกให้ดูเนื้อแว็กซ์กันก่อนครับ แว็กซ์ของ GATBSY ตัวนี้จะเป็นสีเทาตามสีกระปุกเลย ส่วนของ HIVE PROFESIONAL จะเป็นสีขาวครับ เป็นเนื้อแมททั้งคู่เลย กลิ่นของ GATSBY จะเป็นเหมือนกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวครับ ส่วนกลิ่นของ HIVE PROFESSIONAL จะค่อนข้างเหมือนน้ำหอม แต่อย่าดมมากนะครับ เดี๋ยวจะมึนน้ำหอมเอา เพราะกลิ่นมันแอบหอมฉุน 555



อันนี้คือเนื้อแว็กซ์ของ GATSBY Moving Rubber Grunge Mat ครับ ให้ดูกันใกล้ๆ ตัวนี้ผมใช้ใกล้หมดแล้ว

ชอบที่มันเซ็ตแล้วอยู่ทรงได้นาน ไม่เป็นขุยขาวอีกด้วยครับ



อันนี้คือเนื้อแว็กซ์ของ Super Matt Styling Wax ครับ เพิ่งจะซื้อมาใช้ได้ไม่นาน แต่ชอบเลยครับ ติดใจมาก

ชอบตรงที่ตัวนี้ก็อยู่ทรงนานเหมือนกัน แถมไม่เป็นคราบหรือขุยขาวติดผม และไม่เกิดสิวครับ




ผมลองเอามาถูที่หลังมือเพื่อให้เห็นถึงความแตกต่าง ตัว GATSBY เนื้อมันจะเหนียวกว่า เวลาเอามาถูที่มือก่อนแว็กซ์ มันค่อนข้างจะถูยากหน่อยครับ ส่วนของ HIVE PROFESSIONAL เนื้อแว็กซ์จะมีความบางเบากว่า เวลาเอามาถูที่มือก่อนเซ็ตผมก็จะถูง่ายและไม่เหนียวติดมือคร้าบ เวลาล้างทำความสะอาดผม สามารถใช้น้ำอุ่นล้างออกได้ ซึ่งก็ล้างออกง่ายทั้งคู่ครับ



ถ้าให้เทียบว่าชอบอันไหนมากกว่ากัน ผมชอบแว็กซ์ของ HIVE PROFESSIONAL มากกว่า เพราะเนื้อแว็กซ์ไม่เหนียวมาก ใช้ปริมาณน้อยก็เซ็ตทรงผมที่ต้องการได้และอีกจุดหนึ่งที่ผมชอบมากของ HIVE PROFESSIONAL คือส่วนผสมของมันไม่มีสารที่ก่อให้เกิดสิว ใช้แล้วไม่เป็นสิวครับ นี่แหละครับที่ผมประทับใจ J ถ้าใครสนใจเดี๋ยวผมจะบอกพิกัดให้ครับ ของ GATSBY Moving Rubber Grunge Mat ผมซื้อจาก Watsons กระปุกละ 245 บาทครับ ส่วนตัว Super Matt Styling Wax ของ HIVE PROFESSIONAL ผมซื้อที่ BEAUTRIUM สาขาบางแค ราคาอยู่ที่ 320 บาทคร้าบ แต่คุณภาพคับราคาแน่นอน! ใครชอบตัวไหนไปหาซื้อกันดูนะครับ

แสดงความคิดเห็น

>