Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ด(ไม่)ลับในการหาเงินฉบับเพื่อนบอกต่อ: ใช้ Kaidee อยู่บ้านชิวๆก็หาเงินได้

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เพื่อนๆเคยเจอปัญหาจัดตู้เสื้อผ้าเท่าไหร่ สุดท้ายก็เต็มเหมือนเดิมมั้ย ?  มาดูกันว่าการจะจัดการกับเสื้อผ้ากองมหึมายังไงให้เวิร์คที่สุด



วันนี้เรามีเคล็ดไม่ลับมาบอกต่อ ที่ทำให้วัยรุ่นอย่างเราได้ทั้งเงิน ได้ทั้งพื้นที่เก็บเสื้อผ้ามากขึ้น นั่นก็คือ “ขายเสื้อผ้าที่เราไม่ใส่” หลายคนคงคิดว่า ต้องเอาไปขายข้างนอกสินะ แต่!!! เรารู้นะว่าเพื่อนๆ ขี้เกียจกัน อยากอยู่บ้านดูซีรี่ย์มากกว่าใช่มั้ยยยย งั้นเรามีเพื่อนคนใหม่มาแนะนำ ทั้งซื้อทั้งขายเพื่อนเราทำได้หมด 


 

Kaidee แหล่งซื้อขายของมือสอง ที่ทำให้การขายของคุณง่ายขึ้น

ตอนนี้ขายดีเค้าเปลี่ยนไปละนะเพื่อนๆ เค้ามีของวัยรุ่นเข้ามาขายเยอะมากขึ้น เราลองไปsurveyดูมา ของดีของถูกมีเย้อะะะไปหมด ตอนนี้ฮอตฮิตในแก๊งเพื่อนเรามากๆ อยากซื้ออะไร อยากขายอะไร Kaidee เค้ามีหมด พูดเยอะเดี๋ยวเจ็บคอ..... มาดูวิธีขายกันเลย!

 
Kaidee applicationดาวน์โหลดได้ทั้งIOS และAndroidความประทับใจแรกก็คือ ติดตั้งง่าย โดยสามารถเชื่อมต่อด้วยFacebook เบอร์โทรหรืออีเมล

 
“ลงขายง๊ายง่าย”
หลังจากเชื่อมต่อกับFacebookแล้ว แอพจะพาเราเข้าไปสู่หมวดหมู่สินค้าให้เลือกถึง“361 หมวด”กันเลยทีเดียว มาดูกันว่าวิธีการลงขายนั้นง่ายนิดเดียวเพียงแค่ทำตามด้านล่าง
 

ขั้นตอนที่ 1คลิกลงขายและเลือกรูปภาพสินค้าที่ต้องการจะขาย
เคล็ด(ไม่)ลับบอกต่อ: ลองใช้รูปเสื้อหลายๆมุม เพื่อทำให้ผู้ซื้อตัดสินใจได้ง่ายขึ้น


ขั้นตอนที่ 2 ใส่ข้อมูลสินค้า
ใส่ชื่อสินค้า หมวดหมู่ ราคา สภาพสินค้า รายละเอียดและพื้นที่เพื่อหาผู้ซื้อได้ง่ายขึ้น ระบบจะทำการตรวจสอบสักครู่ ก่อนที่สินค้าของเราก็ถูกโพสต์ขาย
เคล็ด(ไม่)ลับบอกต่อ:
1.หากสินค้าใส่น้อยครั้ง ลองใส่คำว่า Used like new ดูสิ 
2.บอกประโยชน์จากการใช้สินค้า เช่น ใส่แล้วผอม ใส่แล้วดูสดใส





ขั้นตอนที่ 3 (Optional) >> Special function
เราสามารถเลื่อนประกาศขายให้อยู่บนสุดด้วย "Kaidee Egg"เพื่อให้ผู้ซื้อเห็นประกาศของเราได้มากขึ้น และยังสามารถตรวจสอบสถิติการเข้าดูสินค้าของผู้ซื้อได้อีกด้วย


เห็นมั้ยเพื่อนๆ เพียงแค่3ขั้นตอนง่ายๆ เราก็จัดการกับปัญหาเสื้อผ้าล้นตู้ได้นอกจากนี้ การซื้อขายของมือสองยังถือเป็นการ รีไซเคิล ช่วยลดโลกร้อน” ด้วยนะ โอ้ยยยยยย นางฟ้าไปอีกจ้า แอบกระซิบว่าขายดีเค้ามีสินค้าให้เลือกซื้ออีกมากมาย ราคาก็ถูกมากกกกกกก แอดมินได้เสื้อผ้าชิคๆมาเพียบเลย ขาช๊อปวัยรุ่นอย่างพวกเราห้ามพลาด

#Kaideeเพื่อนซี้ของคนชอบซื้อขาย

 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น