Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตามหาผู้หญิงที่ชอบชายแท้ที่ชอบแต่งหญิงคบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เป็นผู้ชายที่บางครั้งชอบแต่งหญิง แต่ไม่มีความรู้สึกทางเพศกับผู้ชายชอบผู้หญิง ผู้หญิงที่ชอบและสนใจอยากลองคบหาหลังไมค์มาคุยกันได้ครับ

ฝากถึงผู้ที่มีความรู้สึกที่ต่อต้านครับ
อย่ามองว่าคนที่เป็นแบบนี้ว่าแปลก น่ารังเกียจ ตลก ฯลฯ ถ้าคุณคิดว่าเดี๋ยวนี้ชายหญิงควรมีสิทธิเท่าเทียมกัน (ซึ่งผู้หญิงหลายคนในปัจจุบันก็มีแต่งเป็นผู้ชายกัน) ผู้ชายจะทำดูบ้างก็ไม่น่าจะเสียหายอะไรตราบที่ไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น แต่ส่วนตัวที่ชื่นชอบการแต่งหญิงมาจากความคิดที่ว่ามันคือศิลปะอย่างนึงที่มีความท้าทายความสามารถในการเปลี่ยนแปลงจากสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ในชีวิตจริง และบวกกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมในปัจจุบันที่เอื้ออำนวยและไปไกล จึงชื่นชอบศิลปะในด้านนี้ และปัจจุบันก็มีผู้ชายกลุ่มนึงที่สนใจศิลปะแบบนี้อยู่ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

Pattt1723 5 ม.ค. 62 เวลา 12:41 น. 1

เราก็เป็นนะ เป็นผู้ชายนี่แหละ แต่งหญิงด้วย แล้วก็ชอบผู้หญิงด้วนไม่ได้ชอบผู้ชายเลย แค่ชอบแต่งญเฉยๆ ไว้ผมยาวแต่งหน้าบ้าง ทาเล็บก็มี บางวันก็ใส่กระโปรงเลย แต่ชอบผญนะไม่เคยคิดชอบผชเลย

3
sirichaisaetang 11 ก.พ. 62 เวลา 06:52 น. 1-1

อยากชอบถามหน่อยครับ..คือผมคนนึ่งรุ้สึกชอบ การแต่งตัวเป็นผู้หญิง อยู่นานแล้วเพิงมารู้สึกแบบนี้หนักๆก็ช่วงนี้แหละแต่ใจยังรัก-ชอบผู้หญิงเหมือนเดิม เพียวแต่ว่าที่รุ้สึกชอบอยากแต่งดูบ้างคือเวลา

ลาที่เห้นเสื่อผู้หญิงสวยๆอยากไห้แฟนใส่ เขาก้ไม่ชอบแต่เรยมองว่าเจาใส่น่าจะสวยจนคิดอยากจะแต่งเองไห้ดูเรยแบบนี้55 ..อยากทราบว่า ถ้าอยากแต่งหญิงไห้ดูดี ต้องแทคยาคุ่มมั้ยครับ

0
TheBowWyGirl 3 มิ.ย. 62 เวลา 15:41 น. 2

เราชอบผู้ชายแบบนี้นะ อยากให้เขาใส่ส้นสูงสวยๆ กระโปรงสวยๆ ชอบจับคนแต่งตัว แต่ไม่ค่อยชอบแต่งเอง เราว่าน่ารักดี เป็นผู้หญิง ที่ชอบให้ผู้ชายแต่งตัวสวยๆ

2
ขิม.... 15 ก.ย. 62 เวลา 16:51 น. 3

หนูเองก็ชอบนะสาวดุ้นทีแรกหนูเห็นผู้หญิงหนูก็ชอบนะแต่ก็ชอบผู้ชายด้วยเลยสบสนว่าหนูเองชอบอะไรกันแน่เมื่อปีก่อน(ตอนนี่อายุ15ปี)พึ่งมารู้ตัวว่าเป็นผู้หญิงชอบสาวดุ้นแต่การกระทำของหนูก็เหมือนทอม ยังสงใสอยู่เลยว่าชาตินี้จะมีแฟนหรือเปล่า

3
ติมๆ 2 ต.ค. 62 เวลา 22:05 น. 3-1

ขอไลน์หน่อยจิ เค้าเป็นแบบนี้เลยอ่ะ หาคนเข้าใจ

0
Passa 4 ม.ค. 63 เวลา 17:44 น. 4

น่ารักดีนะคะ ละมุนดี มีแฟนเป็น ผช ที่ชอบแต่งหญิงเหมือนกัน เข้าใจหัวอกเลย ยัง งง ว่า ตัวเรา

เป็น เลส หรือป่าว 5555 มาคุยแบ่งปันกันได้นะคะ Line: loveyoujoy

1
หูยยยยยยย 6 พ.ค. 63 เวลา 23:37 น. 5

ชอบแบบนี้นะ นี่เป็นผญ.ที่รู้สึกว่าจะเป็นแพนด้วย ชอบที่สุดคือผช.ที่ออกสาว สาวมากสาวน้อยก็ได้อะ ตรงกันข้ามกับเราดี นี่ชอบแต่งบอย วันๆก็ทำไมกูหล่อจังวะ สำหรับเราหญิงก็ได้ชายก็ได้อะไรก็ได้ แค่คลั่งสาวดุ้น อันนี้คือชอบสุด ยังสงสัยอยู่เลยว่าจะหาแบบนี้ได้จากไหน เกย์ก็ไม่ชอบเรา ทอมก็ไม่ชอบแบบนี้ ทรานด์ยิ่งแล้วใหญ่ ผช.ส่วนมากก็ไม่ชอบแบบนี่ เหมือนเจอแนวๆที่ชอบ แล้วก็เหมือนเจอเพื่อนเลย

1
ilovestrapon 27 มิ.ย. 64 เวลา 14:55 น. 5-1

อยากหาเพื่อนหญิงทีี่เข้าใจครับไลน์มาคุยกันครับ billyalone

0
Anime emina 18 มิ.ย. 64 เวลา 02:29 น. 6

เราคนหนึ่งที่ชอบสาวดุ้น

เพราะเเบบในอนิเมะผู้ชายเเต่งหญิงคือดีงามมากสวยมากกก บ้างทีเคยไปเห็นคนญี่ปุ่นที่เป็นสาวดุ้นหน้าหวานมากกเเบบน่าจับเเต่งหญิงมากเเต่เขาก็เเต่งหญิงอยู่เเล้ว เลยกรี๊ดสาวดุ้น เวลาดูเมะก็เคยลองหาดูหลายเเต่ส่วนใหญ่เห็นจะให้ชอบผู้ชายมากกว่า เลย สงสัยอยู่ว่าสาวดุ้นชอบชายหรือหญิง


เเละที่ญี่ปุ่นตอนนี้มีเทรนด์ที่ชายเเต่งหญิง เรียกว่า โจะโซดันฉิ

ถ้ามีคนถามเวลาเเต่งก็ติบได้ว่าเป็น เทรนด์




1
ilovestrapon 27 มิ.ย. 64 เวลา 14:57 น. 6-1

อยากหาเพื่อนหญิงทีี่เข้าใจครับไลน์มาคุยกันครับ billyalone

0