Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ภาควิชาภาษาไทย อักษรฯ จุฬาฯ เปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตร "อักษรศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย" ประจำปีการศึกษา 2562!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   สวัสดีค่ะ พี่ชื่อ"ดาว"นะคะ เป็น dek61 พี่เป็นตัวแทนของภาควิชาภาษาไทย อักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยค่ะ วันนี้พี่มีข่าวดีจะมาประชาสัมพันธ์ถึงน้องๆ dek62 ให้ได้ทราบกันค่ะ 
   
   ภาควิชาภาษาไทย อักษรฯ จุฬาฯ เปิดรับสมัครนักเรียนเข้าศึกษาในหลักสูตร "อักษรศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาไทย" ประจำปีการศึกษา 2562 ทั้งในระบบ #TCAS1 (รอบ portfolio) และ #TCAS2 (การรับแบบโควตาที่มีการสอบข้อเขียนหรือข้อปฏิบัติ) จำนวนรับเข้า 15 คน (มีทุนการศึกษา)
ซึ่งน้องๆสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.atc.chula.ac.th/TCAS/TCAS1.html


 

  การรับสมัคร
 รอบที่ 1 เปิดรับสมัคร วันที่ 3-12 ธันวาคม 2561 ภายใต้ #โครงการส่งเสริมพัฒนาสมรรถนะนิสิตทางด้านศิลปะระดับชาตินานาชาติ" (เปิดรับเข้าในรอบที่ 1 เป็นครั้งแรก!!!) ดูเกณฑ์คุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สมัครเข้าศึกษาในประกาศจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ที่ http://www.admissions.chula.ac.th/i…/stories/allart_port.pdf
ดูเอกสารประกอบการสมัครได้ที่ http://www.admissions.chula.ac.th/i…/stories/all_art_doc.pdf

 รอบที่ 2 เปิดรับสมัคร วันที่ 4-13 กุมภาพันธ์ 2562 ภายใต้ชื่อ #โครงการสู่ความเป็นเลิศด้านภาษาและวรรณคดีไทย" 
น้องๆ คนใดที่ยังไม่มีผลคะแนนการทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ (CU-TEP) เตรียมตัวสมัครสอบกันไว้แต่เนิ่นๆ นะคะ ดูรายละเอียดการสมัครสอบได้ที่ http://www.atc.chula.ac.th (CU-TEP)


  สำหรับน้องๆที่ยังสงสัยในขั้นตอนการรับสมัคร พี่มีคลิปวิดีโอสั้นๆที่จัดทำโดยภาควิชาภาษาไทยมาให้รับชมค่ะ
น้องสามารถเข้าไปดูใน https://youtu.be/FD6iFoSh05I ได้เลยค่ะ
 
  และหากน้องๆคนในสนใจ หรือมีข้อสงสัยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ "เอกภาษาไทย อักษรฯ จุฬาฯ" https://www.facebook.com/ThaiArtsCU

  สุดท้ายนี้พี่หวังว่าจะได้ต้อนรับน้องๆ dek62 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอกภาษาไทย อักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยนะคะ smiley

 

แสดงความคิดเห็น

>