Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หน้ามันกับหน้าแห้ง หน้าแบบไหนก็ต้องเลือกรองพื้นให้ถูกจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

     คนเรา เมื่อมีรอยสิว ฝ้า กระต่างๆ ก็ต้องอาบปกปิดกันเป็นเรื่องธรรมดาแน่นอนอยู่แล้วค่ะ การใช้รองพื้นจึงกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับสาวๆ ที่อยากให้หน้าดูเนียนสวย แต่งแนวไหนก็ไม่มีปัญหา แต่สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ามันอาจจะกำลังกังวลว่าจะใช้รองพื้นดีไหม จะอุดตันผิวหรือไม่ หรือจะต้องคอยเช็ดคราบระหว่างวันออกมั้ย ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปเพราะเรามีตัวช่วยมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งก็คือรองพื้นคุมมันนั่นเองค่ะ

    รองพื้นที่เหมาะที่สุดสำหรับสาวๆที่มีผิวมันคือครีมรองพื้นที่มีเนื้อบางเบา ซึ่งรองพื้นคุมมันนั้นสามารถตอบโจทย์สาวๆ ได้เป็นอย่างดี ก่อนใช้สาวๆ อาจลงไพรเมอร์หรือฉีดสเปรย์น้ำแร่ก่อนเพื่อให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่าย ดูเป็นธรรมชาติและติดทนนานมากขึ้นค่ะ หลังลงรองพื้นคุมมันแล้ว หากลงแป้งพัฟคุมมันเข้าไปอีกชั้นก็จะช่วยคุมควบความมันได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

    นอกจากการใช้รองพื้นปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้าแล้ว สาวๆ ที่มีผิวมันก็ควรจะดูแลผิวหน้าเป็นประจำ เช็ดหน้าให้สะอาดเพื่อป้องกันการเกิดสิวด้วยนะคะ

          สำหรับสาวที่มีปัญหาเป็นคนที่ผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ก็ควรเลือกครีมรองพื้นที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวดีกว่าค่ะ แล้วก็ให้หลีกเลี่ยงการเติมแป้งพัฟคุมมันระหว่างวันด้วย เนื่องจากว่าแป้งจะทำให้ผิวหน้าเราแครกง่ายกว่าค่ะ หากใครที่ผิวแห้งแล้วอยากเติมหน้าระหว่างวัน ก็แนะนำให้ฉีดสเปรย์น้ำแร่เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นก่อนที่จะเติมเครื่องสำอางนะคะ ไม่อย่างนั้น ผิวหน้าอาจจะเป็นขุยได้ง่ายๆเลยเลยค่าสาวๆ

แสดงความคิดเห็น

>