Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เตรียมเฝ้าจอรอดู!! Project Series Y ในปี 2019

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
           ส่งท้ายปลายปีกับโปรแกรมซีรีย์วายในเมืองไทยที่ช่วงหลังมานี้เรียกได้ว่า ล้นตลาด ไม่ว่าจะรับชมทั้งฟรีทีวี หรือจะเป็นช่องทางออนไลน์ต่างๆ ก็สามารถดูได้แล้ว งั้นเรามาดูกันว่าปี 2019 จะมีซีรีส์วายเรื่องไหนที่กำลังจะออกมาให้สาววายทั้งหลายได้ดูกันบ้างดีกว่า

เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2 (2Moons the Series 2)



เป็นการกลับมาของซีรีส์ที่สร้างจากนิยายเรื่องดังอย่าง “เดือนเกี้ยวเดือน 2Moons the Series 2” ที่ในครั้งนี้กลับมาพร้อมการค้นหานักแสดงหน้าใหม่ มาดูกันว่าหมอป่ากับวาโยในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง รับรองว่าได้ชมกันภายในหน้าปีแน่นอนค่ะ
 

The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ 



มากันที่ซีรีส์เรื่องต่อไปที่จ่อคิวรอออนแอร์ทางช่อง Bright TV ช่อง 20 อย่างซีรีส์เรื่อง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ที่งานนี้หนุ่มบอล วิธวัฒน์ นักแสดงหนุ่มที่เราคุ้นหน้ากันจากเรื่อง Season Change เพราะอากาศเปลี่นแปลงบ่อย มาพลิกบทบาทแสดงบทชายรักชายครั้งแรก พร้อมด้วยนักแสดงหน้าใหม่อีกมากมาย อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

War Of High School 2 Reborn (สงครามไฮสคูล 2รีบอร์น) 


 

ใครที่ชอบซีรีส์แนวนักเรียนไฮสคูล เตรียมต้อนรับการกลับมาของซีรีส์ “สงครามไฮสคูล 2 รีบอร์น (War Of High School 2 Reborn)” ที่ในครั้งนี้ได้ดึงประเด็นปัญหาของสังคม และชีวิตของวัยรุ่นในปัจจุบันมาสะท้อนกลับอย่างเข้มข้นมากขึ้น รับรองว่าผู้ชมจะได้ทั้งความสนุก และยังแฝงข้อคิดอีกด้วย ติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ได้ภายในปีหน้าอย่างแน่นอนค่ะ 
 

Our Last Day รักสุดใจนายแฟนเด็ก


ซีรีส์เรื่องต่อมาได้เปิดกล้องบวงสรวงกันเรียบร้อย และกำลังถ่ายทำอยู่อย่างเรื่อง “Our Last Day รักสุดใจนายแฟนเด็ก” ที่ดีกรีนักแสดงเป็นถึงเดือนคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากรั้วจามจุรี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ต่อยอดมาจากนิยายออนไลน์มาเป็นหนังสือ ฉากเลิฟซีนและเคมีของพระนายจะน่ารักขนาดไหน รอติดตามได้ทางช่อง One ช่อง 31

My engineer เมีย's วิศวะ


ซีรีส์ที่เกิดจากการรวมกันของนิยายชื่อดังถึง 2 เรื่องจากเจ้าของนามปากกา “หม่อมแม่” นักเขียนหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง อย่างซีรีส์เรื่อง “My engineer เมีย's วิศวะ” สาววายเตรียมตัวจิ้นกับเคมีพระนายกันได้เลย รับรองว่าฟินจนจิกหมอนกระจุยอย่างแน่นอน รอรับชมได้ทางช่อง 9 Mcot HD ช่อง 30 

Deep Blue Kiss



ถือได้ว่าเป็นซีรีส์วายที่ทุกคนรอคอยกันมานาน ผลพวงของซีรีส์เรื่อง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง เป็นต้นกำเนิดของคู่จิ้นชายชายที่กำลังโด่งดังเลยก็ว่าได้ อย่างซีรีส์เรื่อง Dark Blue Kiss ที่ได้คู่จิ้นเพื่อนสนิ๊ท สนิทอย่าง “เตนิว” ที่กลับมาสานต่อความฟินกันอีกครั้งในบท “พีทเก้า” จะหวานแหวว หรือจะดราม่าน้ำตาร่วงกันแค่ไหน สาวกคู่จิ้น #โพก้า ห้ามพลาดกันเลยนะจ๊ะ

ทฤษฎีจีบเธอ (Theory Of Love)



เป็นการโคจรกลับมาอีกครั้งของคู่จิ้นที่มาแรงอย่างคู่ “ออฟกัน” ที่เคยร่วมงานกันมาก่อนแล้วกับซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love : Honey Puppy อย่างบทบาทของ “ปิ๊กโรม” ที่กลับมาในครั้งนี้สร้างความฟิน สนุก ดราม่าครบรสอย่างซีรีส์เรื่อง “ทฤษฎีจีบเธอ Theory Of Love” รับรองได้เลยว่าคู่จิ้นคู่นี้เขาจะมาสวีทหวานทั้งในจอและนอกจอ ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับเหม็นความรักกันเลยทีเดียว

เขามาเช้งเม้งข้างๆ หลุมผมครับ



มาปิดท้ายกันที่เรื่องนี้กันดีกว่า เป็นการร่วมมือกันระหว่าง LineTV Original และ Gmm TV กับซีรีส์เรื่อง “เขามาเชงเม้ง ข้างๆหลุมผมครับ” ที่ได้หนุ่ม “สิงโต ปราชญา” มารับบทเป็นวิญญาณหนุ่มสุดโดดเดี่ยว และยังเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ “โอม ภวัต” เคมีของเขาทั้งสองคนจะพุ่งแรงแค่ไหน สามารถรับชมได้ทางช่อง LineTV เท่านั้น เริ่มวันท่ลี่ 28 กุมภาพันธ์ ปีหน้า ห้ามพลาดเลยนะคะ

สาววายเตรียมตัวกรี๊ด ฟินจนจิกหมอนกับโปรเจคซีรีส์วายในปี 2019 ที่จะเข้ามาได้เลย รับรองว่าซีรีส์แต่ละเรื่องที่ได้นำมาฝากนั้น สนุก เศร้า ดราม่าเข้มข้น ครบทุกรสชาติอย่างแน่นอนค่ะ ส่วนจะมีเรื่องราวอะไรที่น่าสนใจกันอีก อย่าลืมติดตามกันนะคะ


เครดิตภาพจาก Google และ Instagram

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น