Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทลายกรุสกินแคร์รูทีน 18 ชิ้น ก่อนสิ้นปี ราคาไม่เกิน 100 #ถูกและดี มาส่องเร้ววววว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ฮายยยยย สาวๆเด็กดี ขึ้นปีใหม่แล้วโตเป็นสาวอีกปี แงงง อยากความสวยบานสะพรั่งบ้าง ต้องทำไงอ่ะ ก็ต้องแต่งตัวแต่งหน้าหาครีมมาบำรุงซี่ อิอิ วันนี้เราก็เลยพาสกินแคร์ดีๆที่ใช้แล้วช่วยให้ผิวตัวและผิวหน้าดีขึ้นมาแชร์กันค่า
และพิเศษมาก คือ ราคาทุกชิ้นไม่เกิน 100 บาท!!!
เอ้า นี่พูดจริง ไม่ได้โม้ งั้นมาดูกันกันเลยดีกว่าว่า
มีอะไรบ้างที่ควรติดแฮชแท๊ก #ถูกและดี ขอเชิญมาส่องกันเลยค่าาา
 


เจลล้างหน้าคลีนแอนด์เคลียร์ เป็นเจลล้างหน้ารุ่นเดอะของวัยรุ่นทุกคน เราเองก็ใช้ตอนที่เริ่มเป็นสิวใหม่ๆเพราะ มันอ่อนโยนและทำร้ายผิวน้อยมาก ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี หลังล้างผิวจะรู้สึกชุ่มชื้นกว่า ไม่แห้งตึงเท่าพอนด์ส ใช้ไปนานๆ สิวจะขึ้นน้อยลงและความมันก็จะน้อยลงเช่นกันค่า

โฟมล้างหน้าพอนด์ส ไวท์ บิวตี้ มิเนรัล เคลย์ เป็นเจลล้างหน้าเนื้อโคลนสีชมพู หอมมาก ฟองเยอะมากด้วย ช่วยทำความสะอาดได้ดี ล้างออกแล้วรู้สึกสะอาด แต่ผิวจะแห้งนิดนึง มีผสมวิตามินบี 3 เพื่อผิวกระจ่างใส เหมาะกับคนที่ผิวหน้าต้องการทำความสะอาดมากๆ เพราะตัวนี้จะช่วยทำความสะอาดได้ดีและทำให้ผิวหน้าขาวขึ้นด้วยค่ะ


ถูกและดีจะขาดครีมซองได้ยังไงงงง มีทั้งตัวเก่าตัวใหม่มาอัพเดทค่า

เจนนี่ สวีท วิต้า เอสเซนเชี่ยล ไบร์ทเทนนิ่ง แอนด์ แอนติ ริงเคิล เริ่มกันด้วยครีมซองตัวล่าสุดที่เราใช้ทุกวันจนเพื่อนทักว่า หน้าขาว เนียน และใสขึ้น เพราะมีส่วนผสมของเมือกหอยทากช่วยลดเลือนริ้วรอยและบำรุงผิวให้ขาวใสพร้อมแคปซูลในเนื้อครีมที่จะแตกตัวบำรุงอย่างตรงจุดช่วยลดเลือนริ้วรอยบนผิวช่วยให้ผิวใสเนียนไร้ริ้วรอย เป็นครีมที่หอมและทาเพลินมาก ทาเสร็จคือ ผิวนุ่มขึ้นจริงๆ เลิฟเลย

สมูทโตะ เลม่อน-ซี แอคเน่ พลัส ไวท์ เซรั่ม อีกตัวที่ใช้มาเนิ่นนานจนตอนนี้พัฒนาสูตรใหม่เป็น ลดรอยดำเร็วx3 ช่วยเรื่องผิวใสและลดรอยสิวรอยดำบนหน้า เท่าที่ใช้มาดีกว่าสูตรเก่า ลดรอยดำเร็วกว่าจริงงงง ดีไม่แพ้ยาลดรอยดำแพงๆเลยค่ะ

สมูทโตะ โทเมโท อโล สเนล ไวท์ แอนด์ แอคเน่ สลีปปิ้ง เซรั่ม ตอนซื้อมานึกว่าจะเหมือนสูตรว่านหางจระเข้ แต่ไม่แหะ เพราะตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยลดสิวอักเสบด้วย คือ ตัวเจลอ่ะ เข้มข้นและเหม็นกลิ่นเหมือนยาสิวมาก ใครเป็นสิวไม่อยากเสียเงินซื้อยาสิวหลอดละร้อย ตัวนี้ช่วยได้ค่า

นามิ แอมเฟรช เจจู วิตามิน ซี ไบร์ทเทนนิ่ง เจล เป็นครีมซองตัวแรกๆที่ใช้ ช่วยเรื่องหน้าขาวใส ให้ความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยเพราะมีส่วนผสมของวิตามินจากส้มในเกาะเจจู เท่าที่ใช้มาตัวนี้เด่นเรื่อง ขาวใสสุด รองลงมาคือ จุดด่างดำ ใช้ดีมีติดโต๊ะตลอด



ฮาดะ ลาโบะ อาร์บูติน ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น น้ำตบที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น มีหลายไซส์ แต่เลือกไซส์เล็กสุด เพราะราคาดีงาม ตัวนี้จะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นและผิวขาวใสเป็นหลัก เป็นน้ำตบราคาย่อมเยาว์และใช้ดี เหมาะกับคนทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผิวแห้ง แค่เทๆตบๆลงบนผิว ผิวก็จะชุ่มชื้นขึ้นมากๆเลย

การ์นิเย่ ซากุระ ไวท์ เซรั่ม ครีม ครีมบำรุงที่ผสมสารกันแดด ช่วยให้ผิวขาวใสและใช้ได้แม้กับในผิวแพ้ง่าย เนื้อครีมเป็นสีชมพู มีกลิ่นหอม และเข้มข้นมาก ซึมยาก แต่ชอบกว่าตัวสีเหลือง เพราะใช้ง่ายกว่า และมีกลิ่นหอมกว่าด้วยค่ะ

ซิท พี โลชั่น แป้งน้ำเอาไว้ทาสิวตามตัวตามหน้าผาก พอขวดใหญ่หมดเราก็ซื้อขวดเล็กมาใช้เพราะขวดใหญ่มันเป็นแก้ว มันหนัก พกพายาก แต่ขวดนี้เล็กกว่า เบากว่า ก็จะช่วยในเรื่องของสิวผด โดยเฉพาะสิวตามตัว คือ ทาแล้วจะเย็นๆ แห้งไว สิวหายเกลี้ยงเลย แถมไม่ทิ้งรอยดำไว้ด้วย



พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ไมเซลล่า วอเตอร์ คลีนซิ่งที่เช็ดได้สะอาดมากกกกก เราชอบมากเลย เอาเครื่องสำอางออกหมด วอเตอร์พรู๊ฟก็เช็ดออก แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึง มีส่วนผสมของวิตามินบี 3 ช่วยให้ผิวขาวขึ้นหลังใช้ด้วย

เมย์เบลลีน อาย ลิป เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ตัวนี้แทบไม่เคยได้ใช้ สังเกตว่าจะเหลือเยอะมาก เพราะไม่ค่อยได้แต่งตา แต่มีโอกาสใช้เพราะแต่งหน้าในงานโรงเรียน เป็นคลีนซิ่งที่เอาไว้เช็ดดวงตาที่บอบบางมากๆ ไม่แสบตาเลย และเช็ดริมฝีปากได้โดยเฉพาะค่ะ นี่ก็เก็บๆไว้เผื่อมีโอกาสได้ใช้อีก เพราะใช้ดีมากกกก



นาทรีฟ ยูวี พาวเดอร์ แป้งทาหน้าสีเนื้อที่ค่อนข้างจะเนียนไปกับเนื้อผิว เราว่ามันเหมือนเป็นแป้งฝุ่นที่ใช้แต่งหน้าเลยค่ะ แต่เนื้อจะเบาบางและอุดตันกว่า เราชอบทาไปเรียนเพราะทำให้หน้าผ่องเนียน ช่วยให้ผิวขาวเนียนและป้องกันแดดด้วยค่ะ

ทเวลพลัส ซีซี พิ้งออร่า เพอร์ฟูม เฟรช พาวเดอร์ ตัวนี้จะเบากว่านาทรีฟนิดหน่อย และจะเหมาะกับคนผิวขาวมากกว่า เพราะเนื้อแป้งเป็นสีชมพู คนผิวคล้ำต้องหลีกเลี่ยงไม่งั้นอาจหน้าเทาได้ ทาแล้วจะช่วยปรับระดับผิวให้เนียนและสว่างขึ้นแถมยังรู้สึกเย็นนิดๆเหมือนทาแป้งเย็นด้วยค่ะ เปิดมิติใหม่ของแป้งทาหน้ามากๆเลย

วาสลีน ลิป เธอร์ราพี  ลิปมันในตำนานของวาสลีนที่ใช้ดีมากๆ ทาแล้วปากจะนุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที เนื้อลิปค่อนข้างเหนียวและเข้มข้นมากค่ะ



เภสัช เอ็กตร้า ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น
ขวดนี้จะหอมกว่าขวดสีอื่นๆค่ะ ช่วยให้ผิวขาวเหมือนกันแต่จะพิเศษกว่าตรงที่ป้องกันแดดด้วย ทำให้ผิวขาวมีออร่าแม้จะออกแดดค่ะ ตัวเนื้อครีมสีขาว เหลว ทาแล้วซึมง่าย และที่สำคัญหอมมากๆ จนติดผิวเลยล่ะค่ะ

ซิตร้า เพิร์ลลี่ ไวท์ ยูวี ออร่า บอดี้ โลชั่น ขวดนี้ก็เป็นโลชั่นอีกขวดที่ใช้แล้วหอมติดผิว คล้ายๆกับสูตรสีชมพูตัวเก่าของซิตร้าแต่ตัวนี้จะผสมไข่มุกและมัลเบอร์รี่คอลลาเจน ทำให้ผิวขาวใสสุขภาพดีค่ะ ตัวเนื้อครีมจะเข้มข้น มีกลิ่นหอมของซากุระ แต่ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และเป็นอีกขวดที่เห็นผลไวเรื่อง ผิวขาว เลยค่ะ

ผงระงับกลิ่นกาย ก็คือ แป้งตราเต่าเหยียบโลกนั่นแหละค่ะ 55555 ไม่ได้ทำให้รักแร้ขาวแต่ดับกลิ่นตัวได้ดีมากค่ะ เป็นผงแป้งทาแล้วรักแร้ไม่ดำ ราคาก็ไม่แพงด้วย ขวดหนึ่งใช้ได้นานเชียว

ครีมกวนอิม อันนี้ไม่ได้ทาหน้าค่ะ แต่ถ้าอยากรักแร้ขาว เอามาทาก่อนนอนได้ทุกวันเลยค่ะ จะช่วยให้รักแร้ขาวขึ้นแน่นอน

จบแล้วค่ะ ทั้งหมด 18 ตัว 0[]0 โอ้ ก๊อดดดดดด ทำไมเยอะอย่างเน้ 55555 แต่เพื่อเพื่อนๆ เราทำได้ค่ะ
 
ซึ่งอาจจะมีบางตัวที่ราคาเพื่อนๆไปเจอราคาเกินร้อยกว่าที่เรารีวิวไว้ก็คือ แล้วแต่ร้านค้าที่ไปซื้อนะคะ ร้านไหนขายถูกกก็อาจจะได้ราคาที่ถูกกว่าเราด้วย แต่ถ้าร้านไหนขายแพงหน่อย ก็ … ไปหาร้านที่ถูกดีกว่าค่ะ เชื่อเรา 5555 ยิ่งตามเว็บเดี๋ยวนี้ ถูกลงไปอี๊กกกก เหมือนเรานี่ไงคะ ได้มาไม่แพงเลย คือ ความสวยอ่ะ ไม่ต้องจ่ายแพงก็สวยได้ค่ะ 55555

ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆนะคะ ชอบตัวไหนก็ออกไปจิ้มซื้อมาใช้ได้เลยค่ะ
แล้วอย่าลืมติดแฮชแท๊ก #ถูกและดี มาแบ่งปันกันบ้างนะคะ
 
บายค่า

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

andraw 7 ธ.ค. 61 เวลา 10:18 น. 10

คอนเฟิร์มสมูทโตะเลม่อนตัวใหม่ รอยดำหายเร็วมาก กับ jenny sweet อันนี้ผิวขาวใสเว่อ

0