Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้ามีอะไรไปแล้ว กินทั้งยาคุมฉุกเฉินกับยาคุมธรรมดาได้มั๊ยคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
แฟนหนูบอกว่าเค้าอยากลองมีอะไรกับหนู จริงๆหนูขอไม่มีอะไรกับแฟน เพราะคิดว่าพวกเรายังเด็ก แต่แฟนหนูก็พยายามกล่อมจนได้ค่ะ เราใช้โอกาสตอนที่คนทั้งบ้านหนูไม่อยู่ พ่อกับแม่ไปทำงานต่างจังหวัดทั้งคู่ แล้วก็นัดให้แฟนมาเจอที่บ้าน หนูก็รู้สึกผิดมากๆ แต่ทำไงได้ แฟนขอมาหลายครั้งแล้ว หนูก็คิดว่า ถ้าเค้ารักหนู เค้าก็คงต้องป้องกันให้ แต่พอถึงเวลา แฟนไม่ทำแบบนั้น เค้าขอใส่เข้ามาทั้งที่ไม่มีอะไรป้องกัน แต่พอจะเรียบร้อยเค้าก็เอามาออกมาจัดการต่อด้วยตัวเอง หนูก็กังวลนะ แต่เค้าบอกไม่เป็นไร บอกให้หนูไปซื้อยาคุมฉุกเฉินกิน หนูก็ยิ่งอาย มันแปลกๆที่นักเรียนแบบหนูไปซื้อ แต่เกิดท้องขึ้นมาคงอายกว่า ก็เลยไปซื้อยาคุมฉุกเฉินแบบเม็ดเดียวมากิน หลังจากนั้นอีกวันหนูก็กินยาคุมธรรมดาไปอีก กันไว้เลยว่า เผื่อแฟนขอมีอะไรอีก มันจะได้ช่วยป้องกันได้เลย แบบนี้ได้มั้ยคะ

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

xxxx 5 ธ.ค. 61 เวลา 11:59 น. 1

ไม่ได้ค่ะ ยาคุมแบบรายเดือน ไม่ใช่สำหรับกินภายหลังมีเพศสัมพันธ์ และมันมีวิธีกินอยู่


ต้องรอรอบเดือนมาก่อนค่ะ รอบเดือนที่ไม่ใช่ผลข้างเคียงจากยาคุมฉุกเฉิน คือรอบเดือนถัดไปนู้นนน แล้วกินไปอย่างน้อย1แผงก่อนค่อยมีเพศสัมพันธ์


แต่อย่าลืม มันไม่มีทางไหนที่จะช่วยได้100% ยังไงก็มีโอกาสท้องอยู่ ถ้ายังเด็กให้บอกครอบครัวไว้เสียแต่เนิ่นๆก่อนจะท้องนะคะ

0
เทพบุตรราตรี 5 ธ.ค. 61 เวลา 17:57 น. 2

ไม่มียาคุมชนิดไหนกันท้องได้100%เต็มหรอกครับ ส่วนวิธืกินก็อย่างที่คห.1บอก เพราะงั้นการใส่ถุงยางอนามัยจึงเป็นการป้องกันที่มีข้อผิดพลาดได้น้อยที่สุด

0
jasakijang 6 ธ.ค. 61 เวลา 11:24 น. 3

เข้าใจว่าเด็กวัยนี้ นอกจากเพื่อนก็มีแฟนนี่แหละที่เชื่อใจ ยังไงก็ดูดีๆแล้วกัน อย่าให้เค้าหลอกได้นะ เยอะแยะพวกฟันแล้วทิ้งอะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

Andertree 7 ธ.ค. 61 เวลา 13:51 น. 6

ถึงแฟนไม่ได้สอดใส่แต่ก็ยังดีที่กลัวแล้วได้กินยาคุมฉุกเฉินเม็ดเดียวแทนซีวันก็โอเคเลย กินแค่เม็ดเดียวไม่ต้องกลัวลืมกินเม็ดสอง มันป้องกันได้มากขึ้นกว่าเดิมอะ

0