Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คืนธรรมชาติให้กับผิวหน้าด้วย เอสเซ้นส์ออร์แกนิค สูตร “รำข้าวและถั่วเหลือง” จาก Watsons

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Anyong-haseyo!! สวัสดีค่าทุกคน วันนี้พลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ซึ่งจัดอยู่ในหมวดสกินแคร์ออร์แกนิคใหม่ล่าสุดจากทางWatsons ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานอย่าง Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean ให้ได้รู้จักกันค่ะ
 

ในหมวดสกินแคร์ Naturals by Watsons Rice bran and Soy bean จะมี 4 ผลิตภัณฑ์นะคะ แต่พลอยจะหยิบยกมารีวิวแค่ 1 ผลิตภัณฑ์ค่ะ นั่นก็คือ Watsons Rice Bran And Soy Bean Illuminating Essence Lotion หรือ เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าสูตรไรซ์บราน ซอยมีน (รำข้าวและถั่วเหลือง) ค่ะ
 

เอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ Made in Korea หรือผลิตและส่งตรงมาจากประเทศเกาหลีค่ะ จะมีคุณสมบัติที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น กระจ่างใสด้วยส่วนผสมหลักจากธรรมชาติที่ได้จากรำข้าวและถั่วเหลือง ซึ่งนอกจากช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังมีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าดูอ่อนกว่าเยาว์ และยังช่วยให้ผิวได้ผ่อนคลายจากความตึงเครียดด้วยนะคะ เหมาะสำหรับวิถีชีวิตคนเมืองมาก เพราะวันทั้งวันเจอแต่สภาวะมลพิษมากมาย ไหนจะอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อยๆ ไหนจะความเครียดจากงานอีก พลอยว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้ล่ะค่ะที่ช่วยคืนธรรมชาติให้กับผิวหน้าได้อย่างแท้จริง
 

สำหรับส่วนผสมหลักๆ แน่นอนค่ะว่าคือ ไรซ์บราน และ ซอยบีน ที่ได้รับการรับรองว่าปราศจากสารก่อระคายเคืองทั้ง 8 ชนิด ได้แก่ Paraben, Alcohol, Lanolin, Mineral Oil, Silicone, Colourants, SLS, Isothiazolinone (MIT,CMIT, BIT) โดยผ่านการทดสอบจากDermactologically tested ค่ะ
 
เนื้อเอสเซ้นส์ไร้สี มีความบางเบา แต่ไม่มัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆสดชื่นเหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติเลย
 
วิธีใช้ หลังล้างหน้าเสร็จ ก็บำรุงผิวต่อด้วย อิลลูมิเนติ้ง เอสเซ้นส์ โลชั่นเป็นอันดับแรกค่ะ โดยเทซีเอสเซ้นส์ โลชั่นลงบนสำลีให้ทั่วแผ่น จากนั้นเช็ดบริเวณผิวหน้าและลำคอ เป็นประจำทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

 
เอสเซ้นส์ โลชั่นซึบซาบเข้าสู่ผิวได้ไวมาก โดยไม่ทิ้งความเหนอะหนะ ความมันไว้บนผิวเลยค่ะ เหมาะกับสาวๆทุกสภาพผิวนะคะ จากที่พลอยได้ใช้ก็ไม่รู้สึกระคายเคืองหรือมีอาการแพ้เกิดขึ้นบนผิวหน้าด้วยนะคะ รู้สึกผิวหน้าสดชื่น ดูสดใส ชุ่มชื้นอิ่มน้ำ และกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
 

 
สามารถซื้อ Watsons Rice Bran and Soy Bean Illuminating Essence Lotion ขนาด 150 ml. ราคา 550 บาท ได้ที่ Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศและทาง Wastons Online นะคะ สำหรับใครที่มีบัตรสมาชิก ลดเพิ่มอีก 5% ค่ะ
 
พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ บ๊าย บาย!!!

แสดงความคิดเห็น

>