Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Monster hunter จะเละหรือปัง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   อยากดูนะ แต่ก็กลัวใจอาถรรพ์หนังที่สร้างมาจากเกมหลายเรื่องไม่ว่าจะ ressident evil และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งมีพี่โทนี่ จา มาเล่นด้วยก็อยากดูอีกล่ะ ทว่าพอไปส่องคอมเมนต์ต่างชาติที่เทคะแนนให้ว่าเละแน่นอนถล่มถลายเลยเกิดความรู้สึกว่า ก. กูจะไปดูในโรงหนังเพื่อเพิ่มรายได้ให้เขาสามารถทำต่อดีหรือไม่ ข.ขอดูออนไลน์ทางเน็ตตอนหนังจบเลยดีกว่าจะได้ส่องคอมเมนต์ว่าแย่จริงๆรึเปล่าด้วย คิดว่าไงกันบ้างค่ะ 

   ปล.เรื่องที่เขาบอกว่าต่างชาติดูถูกไทยก็ถูกครึ่งไม่ถูกครึ่งนะ เพราะว่ามีคนดูถูกอยู่จริงๆด้วย และมีคนสนับสนุนด้วยแม้ว่าจะน้อยก็ตามที ส่วนแฟนคลับทั้งสองค่อนข้างคอนโทรลคนอื่นอยู่เหมือนกัน คนที่บอกว่าจะดูหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องสุดท้ายในชีวิตก็ยังมี แต่ถ้ามันปังก็คงต้องยอมรับกัน แต่ถ้าเละเทะก็ยังยอมรับอีกล่ะนะ เรียกว่ากลัวความเป็นหนังไม่สมประกอบทั่วทุกโมงยามจากนี้และตลอดไป ในใจคือห้ามพังนะคุณผู้กำกับ พอล ดับเบิลยู. เอส. แอนเดอร์สัน ถ้าพังคือคงจะไม่กล้าหยิบเกมอะไรออกมาทำอีกแล้ว(มั้ง) ถ้าจะให้ดีขอเป็นเรื่องสุดท้ายเถอะขอร้องนะ ยังไงก็ขออวยชัยให้ประสมความสำเร็จขอรับ

      ส่วนตัวจะดูดีไหมก็ไม่ค่อยสนใจ สนใจแต่รายได้ของทางฝั่งฮอลลีวู้ดเลยว่าจะทำลายงบประมาณที่เขาบอกว่าน้อยแสนน้อยได้ไหม เนื่องจากมีคอมเมนต์หนึ่งใน youtube เขาบอกมาว่ากลัวกับทุนในการสร้างที่น้อยแสนน้อยนั้นเอง เพราะ CG จะไม่สมจริง โดยในเกมเราจะเห็นว่าฉากต่างๆสวยมาก ดังนั้นเลยอยากจะให้เขาทำออกมาได้ต้องตาต้องใจคนดูทางฝั่งจีนและญี่ปุ่นซึ่งเป็นเจ้าพ่อเจ้าแม่อนิเมะ

    ปล. ผลงานอีกหนึ่งเรื่องของเจ๊มิลล่า คนเดียวกับนางเอก ressident evil เลยนะ ถ้าเกิดว่าใครอยากจะติดตามเธอก็สนับสนุนผลงานด้วยล่ะกัน ส่วนพี่โทนี่ จา ถ้าปังก็ดี ถ้าไม่ปังก็สงสารพี่แกนะ นานๆทีได้เป็นตัวเอกกับเขาสักที




 

แสดงความคิดเห็น

>