Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Review อาหารเสริมสำหรับคุณผู้หญิงอย่างเราที่ชอบที่สุดในปีนี้!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลสวัสดีค่ะสาวๆทุกคน วันนี้นะคะจะมาเอาใจสาวๆอย่างเรานะคะ วันนี้ขอพูดในเรื่องของผู้หญิ้งงงงผู้หญิงนะค่าา เราเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของหน้าอกที่ไม่ฟู แบบราบบบบ และเป็นคนที่ปวดท้องประจำเดือนหนักมากเวลามีประจำเดือน (ฮือออ ตะเตือนไต) และเราเป็นคนที่ทานอาหารเสริมมาเยอะมากกกก แต่ ก็มีจุดจบแบบเดิมคือไม่เห็นผล

แต่เมื่อ ก่อนหน้านี้ เราได้ไปซื้ออาหารเสริมตัวนี้ผ่านมาซักพักแล้วก็คืออออ... ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม mhee mhee (หมีหมี) ตัวนี้นางเคลมว่าช่วยในเรื่องของระบบภายในของผู้หญิงอย่างเรา ผิวนุ่มชุ่มชื่น หน้าอกฟู นะจ้าาา!!

หน้าผลิตภัณฑ์ก็จะเป็นแบบนี้ค่าาาา


1 กล่องจะมีด้วยกัน 5 ซอง


วิธีรับประทาน - ชงกับน้ำดื่ม วันละ 1ซองก่อนนอน


รสชาตินะคะอร่อยมากๆเลย ดื่มง่ายมากๆ (มีรสชาติที่เปรี้ยวอมหวานนิดๆ)


ผลลัพธ์ของ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม mhee mhee (หมีหมี)นะคะ

- 7 Day ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื่นมีน้ำมีนวลลดรอยเหี่ยวย่น และผิวแห้งกร้าน ฝ้ากระ ดูจางลง

- 14 Day หน้าอกฟู กระชับได้รูปกระชับได้สัดส่วน ช่องคลอดฟิตกระชับ ลดอาการตกขาว

- 30 Day • ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ • ลดอาการปวดประจำเดือน • ขับของเสียที่อยู่ในมดลูก ขับน้ำคาวปลา,ตกขาว • ปรับฮอร์โมนภายใน • ลดอาการร้อนวูบวาบ (วัยทอง) • ปรับให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง

ความรู้สึกส่วนตัวนะคะไม่ได้อวยนะจ้า : เราทานต่อเนื่องมาเป็นระยะเวลาซักพักแล้วนะคะ สัมผัสได้ว่า ผิวมันดูใสขึ้นจริงๆ หน้าอกรู้สึกฟูขึ้น แต่ที่สัมผัสได้แบบมากๆ คือเวลาเรามีประจำเดือนนะคะอาการปวดแทบจะไม่มีเลย อันนี้ก็คือตกใจและงงมากๆ เพราะแต่ก่อนเป็นคนที่เวลามีประจำเดือน จะปวดมาก ปวดทรมาน แต่ก็แอบอยากได้ที่มันมีปริมาณเยอะกว่านี้อีกนิดนึงนะคะ เพราะว่า1 กล่องมีเพียงแค่ 5 ซองเอง5555 คนขี้เกียจที่จะต้อง Shopบ่อยๆ 555555 เราก็ขอตัวไปก่อนนะคะทุกคนนนน บะบายยย
 

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น