Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยไหม? ที่มีคนมาทักว่านิยายคุณดาร์ค

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อเลยค่ะ

ส่วนเราก็มีนะคะ แต่ในความคิดเรา (มันดาร์คตรงไหน...) นั้นแหล่ะค่ะ หรือเราอาจจะอ่านดาร์คมาเยอะจนไม่รู้สึกอะไรแล้วก็ได้

     บางทีอ่านนิยายดาร์ค แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันดาร์คตรงไหน555 แม้ว่าเรื่องพวกนั้นจะเกิดในโลกจริงมันจะโหดร้ายขนาดไหนก็ตาม

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Miran/Licht 8 ธ.ค. 61 เวลา 10:46 น. 2

ไม่เคยค่ะ คงเพราะเราดักไว้ก่อนทุกที เราจั่วหัวไว้แต่ต้นว่านิยายเราไสยๆ ไร้สาระ เอาเข้าจริง เราต้องค้นตำราวิชาการมา เราเลยดักในทอร์คท้ายตอนว่า บอกว่าไร้สาระทำไมตอนนี้สาระจัดเต็ม


หรือแม้กระทั่งความดาร์คจริงๆ มันแฝงมาภายใต้ความมุ้งมิ้งของเนื้อเรื่องเช่น ตัวเอกเสียน้องสาวที่เป็นว่าที่คู่หมั้น คู่ครองตัวเองไป ซ้ำแม่ยังโดน NTR ไปอีกในเวลาไล่ๆ กัน ฯลฯ


แต่มีตอนเฉพาะกิจตอนหนึ่ง ที่เราเขียนขึ้นเพราะไปเจอไวรัลในทวิตภพว่าวายไทยมันไม่เรียล บลา บลา เราก็เลยจัดเต็มไปให้ แต่เขาจูบกันนี่เราเล่นตั้งแต่ กระแสประสาทวิ่งผ่านไขสันหลังไปถึงสมอง บรรยายการเดินทางของกระแสประสาท มันกล้ามเนื้อ รากประสาทเส้นที่เท่าไร ยังสมองส่วนไหน อย่างสนุกสนาน (คือเราจบชีวะมาแค่นี้มันไม่เดือดร้อนเราไง) จนมีคนเมนต์ว่า อ่านสนุกได้สาระความรู้ (ฮา)

0
♠Rhapsody♠ 8 ธ.ค. 61 เวลา 11:22 น. 3

จำไม่ได้แล้วว่าเคยมีคนไหม แต่เอาตามจริงผมยังไม่เข้าใจเท่าไหร่เลยครับ ว่านิยายดาร์กมันคือนิยายแบบไหน ต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้างถึงจะทำให้นิยายสักเรื่องได้ชื่อว่านิยายดาร์กน่ะครับ แหะๆ

0
theBEREZANT 8 ธ.ค. 61 เวลา 11:58 น. 4

ไม่เคยเพราะไม่ใช่แนวนั้น

แต่ไปอ่านนิยายคนอื่นก็ไม่รู้สึกว่าของใครดาร์กนะคะ 555555

0
ผ่านทาง 8 ธ.ค. 61 เวลา 13:56 น. 6

ไม่เคยมีบอกว่าดาร์กนะคะ มีแต่บอกว่านิยายของเราชอบใสๆ ในตอนแรกแต่โหดโคตรตอนหลัง ราวๆ ทำให้เขาตกใจ//พอฟังเขาพูดเราก็จะหัวเราะชอบใจว่ามันน่าสะพรึงขนาดนั้นเลยเหรอ

0
ชนุ่น 8 ธ.ค. 61 เวลา 18:03 น. 10

แสดงว่าเขาไม่อาจทนทานกับเรื่องที่ผมเขียน (อันนี้คืดเชิงว่าบางคนอ่อนไหวในแต่ละเรื่องไม่เท่ากันครับ) และผมจะเคารพเขาครับ ไม่ว่าจะพูดด้วยชื่นชมหรือก่นด่าก็ตาม

0