Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สรุปความรักมันคืออะไร!?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราชอบอ่านนิยายมากอ่านได้ทุกหมวดแต่อยู่ดีๆเราก็คิดได้ว่าสิ่ที่เราอ่านเราเข้าใจทุกอย่างแล้วหรอ
แล้วอยู่ๆคำถามที่คิดขึ้นมาในหัวเยอะมาก ตัวเอกรักกันแล้วไม่เบื่อเลยหรอ? คือเราเป็นคนขี้เบื่อมากแล้วเราก็คิดไปว่าถ้าเราเป็นตัวเอกสองตัวนั่นเราก็คงเบื่ออีกฝ่ายเรารู้แค่ว่าควาทรักทำให้คนมีความและอยากมีชีวิตต่อเพื่อดูแลคนรักเรารู้แค่นี้อะ หรือว่าเราไม่เคยมีความรักเราถึงไม่เข้าใจมัน มันยิ่งทำให้มีคำถามมากขึ้นเรื่อยๆเมื่อตันเพื่อนมาบอกว่าเป็นแม่ซื่อให้หน่อยหรือไม่ก็-ๆกูแอบรักคนนู้นคนนี้กูขอคำปรึกษาจาก-หน่อยแล้วเพื่อนก็ตอบมาแบบคำเดิมๆทุกๆคนว่า กูขอบใจ-มากนะกูกับเขาคบกันแล้ว แต่ถึวเป็นอย่างนั้นก็ไม่รู้ว่าความรักคืออะไรอยู่ดี ใครรู้ช่วยบอกหน่อยว่าความรักคืออะไร

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Ser_vant01 10 ธ.ค. 61 เวลา 15:25 น. 1

คำถามพวกนี้มีแต่ตัวคุณเท่านั้นแล่ะที่จะสามารถหาคำตอบเองได้ อาจจะเพราะยังไม่ถึงเวลาสำหรับคำตอบนั้น นิยามคำว่า"ความรัก"ของแต่ละคนมันไม่เหมือนกัน เช่น บางคนอาจจะนิยามความรักเป็นแบบอยากอยู่ดูแลคนที่ตัวเองรัก คนภายนอกอาจคิดว่าคำพวกนี้ก็ดูงั้นๆ แต่สำหรับคนที่พูดนั้นอาจมีความหมายที่ลึกซึ้งกว่านั้นมันยิ่งใหญ่เกินว่าคนรอบกายจะเข้าใจ ///สำหรับเราความรักคือ รักแบบไม่หวังผลตอบแทน ขอแค่อีกฝ่ายมีความสุข แค่นี้ก็พอใจแล้ว และตัวเราก็จะได้ไม่เป็นทุกข์ด้วย

0
Sunnyshineshow 12 ธ.ค. 61 เวลา 21:37 น. 3

ความรักเป็นหนึ่งในความรู้สึกของมนุษย์ เกิดขึ้นเมื่อเราเป็นห่วงเป็นใย ดูแลใครซักคน หรือในเชิงพุทธศาสนา คือกระทำต่อบุคคลตามหลักพรหมวิหาร 4 (เมตตา กรุณา มุฑิตา อุเบกขา)


แต่ละคนจับแก่นไม่เหมือนกันนะ ลองดูความเห็นอื่น

0