Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วาป5หนุ่มหล่อร้อยล้านจากเว็บนางงาม! หล่อรวยงานดีอีกแล้วจร้าาา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จะหาผู้ชายแบบนี้ได้ที่ไหนค่ะ คือทั้งหล่อทั้งรวยเลย เก่งด้วย เราคิดตามภาพตามจนเราอยากเลิกกับสามีเลย 55+ (ล้อเล่นค่ะ)
ที่จริงเราชอบอ่านประสบการณ์ชีวิตของคนที่เค้าประสบความสำเร็จในสายอาชีพต่างๆค่ะ สิ่งหนึ่งที่เราคิดได้คือ คนพวกนี้จริงๆไม่ใช่เค้าเก่งอย่างเดียวน่ะค่ะ แต่เค้ามีแนวคิดบางอย่างไม่เหมือนคนทั่วไป เรารู้สึกพวกเค้ากล้าคิด กล้าทำ กล้าลง แต่ล่ะคนเหมือนผ่านอุปสรรคเยอะมากกว่าจะถึงร้อยล้านพันล้าน ที่สำคัญคือเรารู้สึกว่าพวกเค้ากตัญญู หนักเอาเบาสู้ แล้วก็รู้จักเข้าวัดเข้าหาธรรมะด้วย ที่จริงมีอีกเยอะเลยค่ะ เราลองหาข้อมูลดู แต่ 5 คนนี้คือเราคิดว่าเค้าเหมือนกลุ่มเดียวกัน คืออายุน้อยแต่เก่งดี และที่อยากบอกมากคือ ทำไมแต่ละคนรวยแล้วต้องหล่อด้วยเนี่ย เราขออนุญาติก็อปปี้เนื้อหาที่ชอบสั้นๆ แล้วก็ให้เครดิตเว็ปแล้ว ลองไปดูกันน่ะ ถ้ามีใครเพิ่มเติมก็แชร์กันน่ะค่ะ เผื่อมีโอกาสเดินชนกัน 55+ 

คนแรก คุณพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (30ปี) เครดิตภาพล่าสุด @tim_pita
นักธุรกิจหนุ่มมากความสามารถที่ใช้เวลาไม่นานในปลดหนี้ 100 กว่าล้านให้กับธุรกิจของครอบครัว เจ้าของบริษัท ซีอีโอ อกริฟู้ด จำกัด มีพนักงานโดยประมาณ 100 กว่าคน

“ท้อแท้ก็มีบ้าง แต่น้อย ผมมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าผมไม่ทำคนอื่นก็เหนื่อยเหมือนกัน คิดง่าย ๆ เกิดมาก็ร้องไห้แล้วเหนื่อยตั้งแต่เกิด พอเป็นนักเรียนก็เหนื่อย เรียนปริญญาโทก็เหนื่อย เป็นลูกจ้างเขาก็เหนื่อย เป็นเจ้านายก็เหนื่อย เลยรู้สึกว่าไม่เหนื่อยเรื่องนี้ เดี๋ยวก็เหนื่อยเรื่องอื่น ทำใจว่าปัญหามีไว้แก้ ไม่ได้มีไว้กลุ้ม” 
เครดิตจาก http://www.jsfuturec...ail.php?nid=225 


                     
                  


คนที่สอง คุณสุวิจักขณ์ ศรีอาริย์ (36ปี) นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ร้อยล้าน เป็นคนนครสวรรค์ เจ้าของบริษัทแอสซิสเฮ้าส์ เครดิตภาพล่าสุด www.facebook.com/Mr.Marss

“เขาก็ก้าวมาอีกหนึ่งขั้น โดยกู้เงินจากธนาคารมาลงทุน 1.5 ล้านบาท โดยทำบ้านขาย ซึ่งหลังแรกของเขาได้กำไรถึง 4 แสนบาท และนั่นจึงเป็นการเริ่มธุรกิจของเขาในด้านอสังหาริมทรัพย์ จากนั้นเขาพัฒนาต่อยอดธุรกิจของเขาโดยการเข้ามาทำอาคารพาณิชย์ และคอนโด เขาใช้เวลาเพียง 5 ปี จนตอนนี้ธุรกิจของเขามีถึงมูลค่า 150 ล้าน” 
เขาได้ให้แนวคิดไว้ว่า คนส่วนใหญ่ที่ก้าวไม่ได้ จะคิดเล็ก เพราะจะไม่มีแรงผลักดัน ต้องคิดการใหญ่เข้าไว้ และเมื่อคิดแล้ว คุณก็ต้องลงมือทำ
เครดิตจาก http://men.sanook.com/2300/




คุณรัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน (27 ปี) “วัยรุ่นร้อยล้าน” เจ้าของธุรกิจผ้ายาง Gusto , ธุรกิจผลิตไม้แปรรูป และ โครงการอสังหาริมทรัพย์มรกตแลนด์แอนด์เฮ้าส์ รวมถึงที่ดินโรงงานจัดสรรย่านตลาดไท เครดิตภาพล่าสุด  www.facebook.com/OT.Rattanint

“ช่วงวิกฤติปี 40 ตอนนั้นหมดทุกอย่างครับ มีบ้านขายบ้าน มีรถขายรถ แถมยังมีหนี้สินอีกหลายสิบล้านบาท ช่วงนั้นทุกคนต้องอดทนมากจริงๆครับ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ด้วย แถมยังเจอคนสบประมาทอีก ผมจึงตั้งใจมากว่าวันนึงจะต้องช่วยทางบ้านให้ได้ พอผมอายุ 16 ผมก็เริ่มจากขายของที่ตลาดนัดทุกวันหลังเลิกเรียนครับ ไปเช่าที่วันละ 20 บาท ซึ่งอาจารย์ที่โรงเรียนก็ทราบดี และทุกวันเสาร์-อาทิตย์ผมก็จะตื่นแต่ตี 5 เพื่อขายของตอนเช้าด้วยครับ จากตรงนั้นก็คงเป็นจุดเริ่มทุกอย่างให้ผมมายืนจนวันนี้ครับ ผมรู้สึกว่าในวันนี้ผมอายุ 27 ปีแล้ว แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมามันเป็นเหมือนมิต้านทานชีวิตที่ดีมากเลยครับ”
เครดิตจาก http://www.ryt9.com/s/prg/1717804


คนที่สี่ คุณไทด์ พัชรพล สุทธิธรรม เจ้าของโรงงานผลิต ไทด์ พัชรพล (22 ปี) จากเด็กเกเร สู่เจ้าของธุรกิจ 100 ล้าน เครดิตภาพล่าสุด www.facebook.com/TaiIrealPlus

“ในการบริหารพนักงานจำนวน 30 กว่าคน ไทด์ พัชรพล ได้จัดกิจกรรมให้พนักงานสวดมนต์ในช่วงเช้าของทุกวัน เพราะเขาเชื่อว่าหากพนักงานทุกคนมีจิตใจที่ละเอียดอ่อน ก็จะสามารถผลิตเครื่องสำอางได้จากใจ อีกทั้งยังมีการร่วมกันไปทำบุญที่วัดทุกอาทิตย์ต้นเดือน และตกแต่งออฟฟิศให้มีบรรยากาศเหมือนรีสอร์ทเพื่อให้พนักงานรู้สึกผ่อนคลายด้วย” 
เครดิตจาก http://hilight.kapook.com/view/88376



คนสุดท้าย คุณศุภากร ประทีปถิ่นทอง “เด็กวัดร้อยล้าน” (26ปี) เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ก็คือโรงงานสำเร็จรูป, บริษัทไฟแนนซ์ ทำไฟแนนซ์มอเตอร์ไซค์, ธุรกิจอพาร์ตเมนท์ ,บริษัทก่อสร้าง รับเหมาก่อสร้าง ,ห้างทองเยาวราชมหานคร” เครดิตภาพล่าสุด  @akesupakorn


“เขาบอกว่าบางทีเราตัดสินใจเร็วไปหน่อย เราอาจจะพลาดได้นะ คือเราก็รับฟังเขาไว้ แต่วันนี้ถามว่าเรากลัวไหม เราไม่กลัวนะ เพราะเอกคิดว่าเอกเป็นคนที่ไม่มีต้นทุน เหมือนเอากำไรมาลง เหมือนชีวิตนี้มีแต่กำไร ใช้ชีวิตให้เหมือนใช้กำไรคือสนุกกับมัน อย่าไปกลัวว่าทำแล้วมันต้องได้อย่างนี้อย่างนั้น โอเคถ้าผิดพลาด สิ่งที่เราได้ คือความรู้ ว่าทำแบบนี้มันพลาดนะ เดี๋ยวมันก็มีทางไปของมันเอง ถ้าเราไม่เริ่ม เรามัวแต่กลัว เราเอาปัญหามาตั้ง งานไม่เดิน ทำไปเถอะ เดี๋ยวถึงพรุ่งนี้มันก็ต้องผ่านไปได้ เอกชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ” คนนี้เป็นดาราไปแล้วค่ะ
เครดิตจาก http://www.chicminis...dek-vat-roi-lan 





ที่มา : ​http://www.t-pageant.com

แสดงความคิดเห็น

>