Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาผมร่วงได้ผลทันตา!! ผมขึ้นภายใน 2 อาทิตย์ กลับมามั่นใจอีกครั้ง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

แยมเป็นคนที่มีปัญหาผมร่วงมา 4-5 ปีแล้วนะคะ เคยรักษากินยาอยู่ประมาณ 2 ปี คือไปหาหมอ หมอก็ให้ยากิน เซรั่ม และก็ยาสระผมมาใช้ค่ะ ผมมันก็ขึ้นตลอดระยะเวลาที่เรากินยา แต่พอเลิกกินไปประมาณ 1 ปี ผมก็เริ่มร่วง ก็ต้องไปหาหมออีก ก็รวมหาหมอกินยาอยู่ประมาณ 3 ปีค่ะ

 

แยมก็พยายามหาข้อมูลในเน็ต ทดลองวิธีต่างๆแต่ก็ไม่ได้ผล จนมาเจอ 2 ตัวนี้ค่ะ ผลิตภัณฑ์ของ Havilah แยมใช้แล้วผมขึ้นภายในไม่ถึงเดือนเลยค่ะ คือแยมไปเจอเพจของเค้า ก็เลยทักไปปกติและถามเกี่ยวกับปัญหาผม แอดมินเพจก็ถามเราละเอียดมากและให้ข้อมูลต่างๆเยอะมาก ว่าปัญหาผมร่วงเกิดจากอะไรได้บ้าง และจะรักษายังไงดี แล้วเค้าก็แนะนำ 2 ตัวนี้มาค่ะ

 
ตัวแรกเป็นแชมพูสระผมนะคะ ไซส์ใหญ่ 300ml ราคา 890 บาท และไซส์เล็กที่แยมถืออยู่คือ 100 ml ราคา 390 บาทค่ะ ในยาสระผมก็จะมีส่วนผสมของอัญชัน มะกรูด บอระเพ็ด ใบส้มน้อย ชุมเห็ดใหญ่ และที่สำคัญคือของ Havilah เค้าเป็นสมุนไพรสด ซึ่งผ่านกระบวนการสกัดที่ทำให้สมุนไพรยังคงคุณค่าต่างๆไว้อยู่นะคะ

 

สีมันจะออกสีม่วงอ่อน สีเหมือนอัญชันค่ะ กลิ่นก็หอมมากเลย ออกสมุนไพรอ่อนๆ ไม่ฉุนนะคะ ขวดใหญ่ใช้ได้ประมาณ 2-3 เดือนเลย แต่ถ้าขวดเล็กจะได้ประมาณเดือนนึง โดยช่วงแรกเค้าจะให้สระทุกวัน และเป่าผมให้แห้งค่ะ

 

อีกตัวคือแฮโทนิค สำหรับบำรุงเส้นผมหรือหนังศีรษะ ทำให้หนังศีรษะเราไม่ระคายเคืองและผมขึ้นเร็วขึ้นนะคะ ตัวนี้จะมีไซส์เดียว 100ml ราคา 690 บาทค่ะ แต่ใช้ได้นานมาก เดือนนึงแล้วก็ยังไม่หมดนะคะ ซึ่งความจริงเค้าก็ให้ใช้แค่เดือนนึงค่ะ เดี๋ยวแยมจะไปซื้อครีมนวดของ Havilah มาใช้ร่วมกับแชมพูเพิ่มด้วยนะคะ

 

เวลาใช้ก็พยายามฉีดตรงที่เป็นหนังศีรษะของเราค่ะ ฉีดแล้วมันจะเย็นๆ ก็พยายามแหวกผมจุดต่างๆ เพื่อให้ฉีดแล้วโดนหนังศีรษะ หลังจากฉีดเสร็จ ก็นวดหนังศีรษะให้ทั่วนะคะ เราสามารถฉีดได้ทั้งตอนที่ผมแห้งหรือผมเปียกหมาดๆ และระวังเข้าตาด้วยค่ะ

 

แยมใช้ผลิตภัณฑ์ของ Havilah อยู่ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมแยมก็ขึ้นมาจริงๆค่ะ แยมเคยถ่ายรูปก่อนใช้ไว้นะคะ ก็จะเห็นว่าตรงกลางผมคือเห็นหนังศีรษะเยอะมาก แบบมันห่างมากเลย แต่หลังใช้ ผมก็ขึ้นมาแทรกตรงที่เป็นช่องว่าง และไรผมก็ขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้ก็ใช้มาประมาณเดือนนึงแล้ว แยมก็มีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ หนังศีรษะไม่ห่างอีกต่อไป แถมผมก็ร่วงน้อยลงค่ะ แยมก็จะใช้ไปเรื่อยๆนะคะ

 
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวนะคะ แล้วอีก 2-3 เดือนแยมจะมาอัพเดตว่าผมแยมเป็นยังไงบ้างค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีผลิตภัณฑ์ตัวอื่นแนะนำ หรือใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้วได้ผลเป็นยังไง อย่าลืมมาเม้นท์บอกกันด้วยนะค้า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น