Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบสังเกตมาเกือบ 100 เรื่อง ทำไมนิยายเกมออนไลน์กับนิยายย้อนยุคที่มีระบบเกม ถึงไม่มีระบบกาชา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นอกจากกาชา ไม่มีระบบรูทบ็อกด้วย

แสดงความคิดเห็น

9 ความคิดเห็น

พันปักษา อ่านจันทรา 22 ธ.ค. 61 เวลา 08:39 น. 3

นิยายของผมมี กระถางกาชา เอาไว้หลอมสร้างของ และก๊อปปี้ของ

สำหรับการหลอมสร้างใส่แก่นพลังเข้าไปพันชิ้นมันจะหลอมรวมและวิวัฒนาการแบบสุ่ม และแน่นอนว่ามันจะต้องมีผิดพลาดด้วย พระเอกมันจึงต้องทำอยู่นาน แต่ที่สำคัญคือเมื่อมันหมุนทวนมันก็ทำการก๊อปปี้ของสิ่งนั้น


และก็มีระบบไอเทมมอร์ด้วย


ว่าแต่รูทบ็อก นี่มันคืออะไรครับ

1
Talkable Dust 22 ธ.ค. 61 เวลา 09:20 น. 3-1

กล่องสุ่มของ

ซึ่งมันก็คือกาชาดี ๆ นั่นแหละครับ

0
พันปักษา อ่านจันทรา 22 ธ.ค. 61 เวลา 13:52 น. 6

ผมว่าสกิลพระเอกธรรมดามันก็มาเยอะแล้วนะ ถ้าได้กาชาเข้าไปอีกยิ่งเยอะไปใหญ่ เพราะมันจะต้องสุ่มได้ตัวเทพๆจนคนทั่วไปกลายเป็นมดปลวกแมลงไปเลย แล้วความสนุกมันจะลดลง เพราะมันเก่งเทพทรูเกินไป... สังเกตจากนิยายผมตั้งแต่พระเอกมีกาชา คนอ่านกลับน้อยลง https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-01.png

1
KPMwolf 22 ธ.ค. 61 เวลา 15:19 น. 6-1

นี่ลึกๆอยากลองแต่งแนวเกิดใหม่แล้วได้พรพระเจ้าแบบส่มกาชา ธีมหลักคือเกลือตลอดกาลแล้วใช้สมองแก้เอา แต่พล๊อตไม่แข็งเลยยังไม่แต่ง

0
The Blues is coming 22 ธ.ค. 61 เวลา 20:30 น. 7

จริงๆ แล้วต้นฉบับจากจีนที่ทำให้นิยายไทยมีกระแสแนวระบบเนี่ย เต็มไปด้วยกาชาเลยนะคะ ไม่ว่าแฟนตาซี ไซไฟ หรือวาย ก็สุ่มๆๆๆๆ เอารางวัลหลังเสร็จภารกิจ สุ่มโลกที่จะไป บางทีสุ่มภารกิจด้วย แต่พอคนไทยเขียนแล้วตัดส่วนนี้ออกไป ซึ่งทำให้ความน่าสนใจลดลง จนเราต้องกลับไปดำน้ำนิยายจีนที่เขียนจบเรื่องใหม่ๆ ตลอด ซึ่งไม่อยากบอกว่า... วันหนึ่งมีมากกว่า 50 เรื่อง แต่ละเรื่องก็มี 60+ ตอน

0
Bussaba Mahachai 23 ธ.ค. 61 เวลา 21:54 น. 9

เจอนิยายแนวร้านค้าแล้วโกงมาก โครตเบื่อ แต่อ่านนิยายใครที่บรรยายหรือเขียนดีๆก็โอเค ส่วนใหญ่จะเจอระบบรูเล็ต แลกแต้มมนร้านค้า กับกล่องสุ่มของ

0