Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเท็มวัยมัธยม ไม่เกิน 40 บาท คุ้มกับราคาทุกชิ้น !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันดับแรกขอกราบสวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่สนใจกดเข้ามาในกระทู้ของเรานะคะ /ไหว้ย่อ อิอิ

ต้องบอกเลยว่าตัวจขกท. ยังเป็นเด็กวัยมัธยมอยู่จึงมีงบที่จำกัดในการซื้อสกินแคร์มาใช้ เพราะว่าก็ยังต้องขอเงินจากพ่อแม่อยู่ เงินเหลือจากไปโรงเรียนก็เก็บใส่กระปุกเอาไว้มาซื้อของที่ตัวเองอยากได้นี่แหละค่ะ แหะๆ เราก็เลยพยายามหาตัวที่ถูกและดีที่สุดมาใช้ เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนพ่อแม่ เพราะเราก็ไม่อยากไปขอเงินมาซื้อของที่ราคาสูง ตอนนี้ก็มีไอเท็มที่เก็บเงินจากการไปโรงเรียนมาซื้อได้ 3 ตัว ก็เลยอยากเอามาแบ่งปัน เอามาบอกต่อกับเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เผื่อใครกำลังสนใจของดีราคาถูก ทั้งหมดนี้แต่ละตัวไม่เกิน 40 บาท จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลยค่ะ




ตัวแรกเป็นสบู่ ตัวนี้เป็นของแพรอท Beauty Plus Perfect white สีชมพู
เราซื้อมาในราคาแค่ 18 
บาทเอง โอ้ววว ถูกมากๆๆๆ ไปสอยมาจากเซเว่นหน้าปากซอยบ้านเลย ก้อนนึงใช้ได้นานเลยนะคะ เราใช้คนเดียวใช้ได้เดือนกว่าๆเลย คุ้มมาก และที่เลือกใช้ Beauty Plus เพราะคิดว่า สบู่ก้อนทำมาจากธรรมชาติต้องดีต่อผิวแน่ๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองหรือแพ้ และ Beauty Plus Perfect white สีชมพู ยังมีส่วนผสมจากเซรั่มไข่มุก ซึ่งจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ สีสบู่ก็น่ารักมากๆ หนูช๊อปชอบ 5555 สีชมพู-ขาว สีหวานเชียว และตัวนี้กลิ่นก็ยังหอมมากๆๆ อีกด้วย หลังใช้เพื่อนที่โรงเรียนยังทักเลยว่าทำไมผิวดูขาวขึ้น ตอนแรกก็ไม่ได้สังเกตแต่พอเพื่อนทักเท่านั้นแหละ มาสังเกตตัวเองดู จริงด้วยค่ะ ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้นจริงๆ คุ้มค่าเกินราคาจริงๆตัวนี้ ใครอยากมีผิวขาวในราคาเบ๊าเบา ลองตัวนี้ได้เลยค่ะ




ตัวที่สอง care blink & bright bb gluta powder

แป้งฝุ่นแคร์ ตัวนี้เราซื้อตามร้านขายส่งแถวบ้านมาไม่เกิน 40 บาท ใช้ได้นานมากๆๆ กระปุกนึงใช้ได้ 3-4 เดือนเลยค่ะ เราใช้ทาตอนเช้าก่อนไปโรงเรียนจะช่วยทำให้หน้าขาวผ่องขึ้น เพราะเนื้อแป้งเป็นสีเนื้อจะช่วยปกปิดได้นิดนึง แต่เพราะเรายังเป็นเด็กมัธยมเลยแต่งหน้าเยอะไปเรียนไม่ได้ เลยเลือกอะไรที่เหมาะกับตัวเองดีกว่า ทาแค่แป้งตัวนี้ก็รอดแล้วค่ะ ระหว่างวันถ้าหน้ามันก็ทาเพิ่ม ไม่โดนครูว่าแถมหน้ายังผ่องดีงามเลย



ตัวสุดท้าย ลิปมันเภสัช

ตัวนี้เราซื้อจากร้านขายยาแถวบ้าน 10-15 บาทไม่เกินนี้ ถูกมากเว่อร์ แถมยังใช้ได้นานด้วยลับนึงทาทุกวันเช้า-ก่อนนอน ใช้ได้เป็นครึ่งปีเลย 55555 ใช้ดีด้วยนะคะ ทาแล้วปากไม่แห้ง ไม่แตก ไม่ลอกเลย ให้ความชุ่มชื้นกับปากดีมากๆ แถมยังมีสีชมพูอมแดงเวลาทาแล้วปากดูระเรื่อแบบไม่โป๊ะ ครูจับไม่ได้ อิอิ ใครงบน้อยอยากได้ลิปที่ทั้งบำรุงและมีสีให้ปากระเรื่อ ลิปมันเภสัชคือ เดอะ เบส เลยค่ะ

ทั้งหมดนี้ก็เป็นไอเท็มที่เด็กวัยมัธยมแบบเราเก็บเงินซื้อเอง อาจจะเป็นของไม่ได้มีราคาแพงมาก ไม่หรู แต่ว่าเราก็ดีใจที่ไม่ต้องไปเดือดร้อนขอเงินพ่อแม่เพิ่มเพื่อมาซื้อของ และถึงแม้ว่าจะราคาถูกแต่ว่าแต่ละตัวก็ดีงามไม่แพ้ของแพงเลยนะคะ คุ้มมากๆด้วย แต่ละตัวใช้ดี ใช้ได้นานมากด้วย ซื้อครั้งเดียวใช้ได้ยาวเลย 5555

สุดท้ายนี้ถ้าหากกระทู้นี้ผิดพลาดอะไรไปหนูขอโทษด้วยนะคะ มือใหม่หัดเขียน อยากลองเอาของที่มีมารีวิวดูหวังว่าจะพอมีประโยชน์นะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Puy123456 27 ธ.ค. 61 เวลา 19:29 น. 1

ขอบคุณมากเลยอ่าาา ต้นทุนต่ำแต่คุณภาพเลิศ


สบู่แพรอทดีงามมากใช้แล้วผิวใสขึ้นเจงๆหอมด้วยค่าา


แต่แป้งก็ใช้ดีน๊าาา ทาแล้วเนียนดี

0
neelanuch 29 ธ.ค. 61 เวลา 15:53 น. 2

ลิปมันเภสัช ใช้ดีค่ะ เราใช้นานมากๆกว่ามันจะหมด สบู่ของนกแก้วออกมาใหม่หลายสูตร เราซื้อสูตรนี้มาเหมือนกัน เพราะลายสวยดี กลิ่นหอมติดนานมากค่ะสูตรนี้ ชอบฟองเยอะ อาบสะใจมากก 555 แต่ไม่แห้งไม่เอี๊ยดนะหลังล้าง

0
pimwadeeja 30 ธ.ค. 61 เวลา 21:07 น. 3

ขอแชร์ให้เพื่อนนะคะ เราเคยใช้แล้วบอกเพื่อนว่าดีแต่มันไม่เชื่อ เลยแชร์ห้เห็นเลยค่ะ ว่าเค้ารีวิวกันเต็มเลยจะได้เชื่อสักที อิอิ

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-big-06.png

0
mamjateerak 1 ม.ค. 62 เวลา 22:40 น. 4

คุ้มจริงไรจริงอย่างลิปก็ชอบทาแล้วปวกชุ่มชื้นมากค่ะ


ส่วนสบู่ที่บ้านใช้กันทุกคน เพราะหอมมากค่ะหอมจนฟุ้งห้องน้ำเลยจริงๆ

0